Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn

(VOH) - Again My Life vừa phát sóng tập 3 và 4 ngay lập tức vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng. Bộ phim thu hút bởi dàn diễn xuất vừa đẹp vừa giỏi và nội dung mới mẻ, hấp dẫn.

Công Tố Viên Chuyển Sinh là bộ phim nói về nam chính Kim Hee Woo (Lee Jun Ki) trong một lần điều tra nghị viên Jo Tae Seob đã bị sát hại. Sau đó nhờ sự giúp đỡ của người phụ nữ bí ẩn mà được quay ngược về quá khứ tìm cách lật ngược thế cờ. Tập vừa phát sóng là phần tiếp theo sau khi Hee Woo trở lại và cứu được ba mẹ và bạn bè khỏi nguy hiểm.

Thu hút lượng lớn lượt xem không chỉ bởi vì nhan sắc của “tứ hoàng tử” (Người Tình Ánh Trăng) mà còn khả năng diễn xuất “đỉnh của chóp” từ phía Lee Jun Ki. Sau khi tập 3 phát sóng, rating đã tăng lên từ 6.4% lên đến 8.1%. Công Tố Viên Chuyển Sinh vững vàng ở ngôi vị đầu bảng mà hiện tại các đối thủ khác khó lòng vượt qua.

Mở màn “trụy tim”

Sự xuất hiện của tên sát thủ khiến khán giả lo ngại về việc hắn có bị kéo đến thời không này cùng nam chính. Càng làm thót tim hơn nữa khi công tố viên của chúng ta lại có màn so tài nảy lửa cùng hắn. Kết quả phía dưới chắc hẳn làm đau lòng không ít người xem.

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 1

Kết quả không khả thi khi người chiếm lợi thế không phải Kim Hee Woo

Liệu quá khứ có bị lặp lại? Tên sát thủ đóng vai trò như thế nào? Và làm thế nào để Hee Woo thoát khỏi nguy hiểm, hãy bật TV lên và đón xem nhé!

Lee Jun Ki từ “nam thần mặt lạnh” biến hóa thành “mỹ nam đa zi năng”

Tham gia bộ phim Again My Life (Công Tố Viên Chuyển Sinh), Lee Jun Ki đã không làm người hâm mộ thất vọng với khả năng diễn xuất siêu đỉnh của mình. Từ hình ảnh chàng sinh viên lém lỉnh cho đến công tố viên quyết đoán, kiên định, Lee Jun Ki đều thể hiện rất tốt và chân thật. Ngoài ra, nhan sắc như bị thời gian bỏ quên của anh cũng khiến nhiều người phải trầm trồ. Dù đã ngoài 40 nhưng nam diễn viên vẫn vô cùng trẻ trung, vào vai nam sinh đại học cũng rất 'ngọt'.

Điểm qua một số tình tiết trong tập vừa phát sóng:

 

Từ nam thần ngầu lòi võ công cao cường

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 2

Thời điểm Kim Hee Woo vẫn còn là công tố viên

Đến chàng học sinh cấp ba tràn đầy sức sống.

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 3

Nụ cười tỏa nắng của cậu chàng vừa sống lại tuổi 18

7749 biểu cảm của Lee Jun Ki trong 2 tập phim mới nhất.

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 4

Người xem không khỏi bất ngờ trước những biểu cảm có phần "đáng yêu" của Kim Hee Woo

Chúng ta đã quá quen thuộc với những hình ảnh "cool ngầu" của Lee Jun Ki, sang đến Again My Life chắc hẳn có không ít khán giả bất ngờ với những biểu cảm đa dạng và phong phú của nam diễn viên. Có lẽ đây mới là điểm thu hút của bộ phim, người xem chìm đắm với từng nét diễn và hòa mình vào nhân vật, cùng hồi hộp với những diễn biến căng thẳng.

Lee Jun Ki trở thành “người đàn ông hoàn mỹ nhất năm” trong lòng chị em khán giả

Năm nay được xem là một năm gặt hái được nhiều thành công của phim truyền hình Hàn Quốc. Khán giả chào đón rất nhiều gương mặt nam thần trên màn ảnh như: Giám đốc Kang Tae Moo - Ahn Hyo Seop (Hẹn Hò Chốn Công Sở), chàng phóng viên Beak Yi Jin - Nam Joo Hyuk (Tuổi 25 Tuổi 21). Trong đó chắc chắn không thể thiếu phần của Kim Hee Woo. Một chàng trai vừa học hỏi có nhan sắc lại vui tính, mưu lược.

Đẹp trai

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 5

Chiếc nhan sắc không phải dạng vừa của Kim Hee Woo

Vấn đề này chắc không cần bàn cãi, khi mà thời gian đã “bỏ quên” anh chú, sắc đẹp gần như “bền vững” với thời gian. Các góc quay đa dạng không làm khó được Lee Jun Ki và hầu như cảnh phim nào khán giả cũng “chết chìm” trong ánh mắt ấy.

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 6

Chiếc nhan sắc không phải dạng vừa của Kim Hee Woo

Giỏi võ

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 7

Chàng công tố viên văn võ song toàn

Những pha hành động ở tập 3 không nhiều nhưng nếu ta nhìn lại ở những tập đầu sẽ chứng kiến được những màn đấu đá mãn nhãn. Ở đầu tập 3 còn có chi tiết Kim Hee Woo bắt đầu đi học võ trở lại. Lần này xuất phát điểm đã được dời lên sớm hơn. Chắc chắn bằng nỗ lực của mình anh sẽ mau chóng “so găng” được với sát thủ đã hãm hại mình.

Xem thêm RV tập 1+2: Again My Life - Lee Jun Ki tái xuất với giao diện đẹp "tràn viền"

Thông minh và hài hước

Luôn là thành viên sáng giá nhất trong lớp, mỗi khi anh chàng phát biểu được mọi người trong lớp và thầy giáo đánh giá cao. Có những chi tiết anh chàng đã dùng trí thông minh của mình để giải nguy cho những người dân khó khăn buộc phải chuyển nhà. Ngoài ra, người xem không khỏi bật cười trước tài ăn nói của anh chàng. Đặc biệt là mỗi khi đối đáp với tiền bối Lee Min Seo đều rất duyên dáng, lém lĩnh.

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 8

Con nhà người ta và những lần phát biểu trên lớp

Hiếu thảo và Lễ phép

Sau sai lầm của kiếp trước, lần này, Kim-20-tuổi-Hee-Woo đã biết trân trọng đấng sinh thành của mình hơn. Thường xuyên lắng nghe và quan tâm ba mẹ cũng như không bỏ qua bất kỳ buổi ăn gia đình nào.

Ngoài ra thì anh chàng cũng là người vô cùng lễ phép. Nếu để ý chúng ta sẽ thấy, khi gặp người lớn tuổi anh luôn chào rất kính cẩn và sử dụng kính ngữ đúng mực. 

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 9

Không khí gia đình ấm áp bên ba mẹ của Kim Hee Woo

Giàu có

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 10

Sổ tiết kiệm hằng mơ ước của rất nhiều người

Cuối cùng, không thể thiếu, chính là yếu tố “lấp lánh” nhất. Để đánh bại được nghị sĩ Jo thì trước hết phải có năng lực tài chính. Và làm cách nào để một sinh viên luật có thể kiếm ra được nhiều tiền mà không làm chuyện phạm pháp. Tất cả những gì có thể tiết lộ nằm phía dưới bức ảnh. Nếu bạn muốn biết chi tiết, hãy dõi theo bộ phim nhé!

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 11

Vẻ mặt của thanh niên khi chưa kịp thích ứng với sự giàu có của mình

Nội dung sâu sắc khai thác nhiều mảng màu của cuộc sống

Bộ phim vẽ ra nhiều khung cảnh trong cuộc sống như tình cảm gia đình, tình bạn bè trong trường học, và thậm chí là phát họa cả xã hội trắng đen lẫn lộn, lòng người phức tạp.

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 12

Không gì bình yên hơn được ở nhà với ba mẹ

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 13

Cuộc sống đôi khi có những thứ đến rất bất ngờ

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 14

Con cái cũng yêu thương bố mẹ như cách họ đã được yêu thương

Hầu hết đối với chung ta, gia đình luôn là quan trọng nhất. Nó không chỉ cho ta nơi để về mà còn là nơi có những người yêu thương ta vô điều kiện. Nhưng, đâu phải ai cũng có cho mình được điều quý giá ấy, vẫn còn tồn tại rất nhiều gia đình tan vỡ và không có ấm áp.

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 15

Kim Han Mi là ví dụ điển hình của đứa trẻ thiếu đi tình thương gia đình

Bên cạnh đó cũng không thiếu những góc tối của xã hội. Nơi con người không tiếc vì bản thân mà hy sinh người khác.

Cuộc gặp gỡ với các tiền bối và câu lạc bộ bí mật

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 16

Mọi chuyện không đơn giản như bên ngoài chúng ta vẫn thấy

Bên cạnh đó là cả một hệ thống chính trị phức tạp, nơi lòng người bị bỏ lại phía sau tiền tài và danh vọng. Những cuộc đổi chát và trao đổi ngầm mà cuối cùng, người chịu tổn thương nhất vẫn là người dân vô tội.

Nhưng có lẽ tất cả những điều đó không đủ để ngăn cản chúng ta yêu thế giới này. Dù gì, cuộc sống vẫn là của chúng ta, thay vì tiêu cực đi bởi những người xấu, hãy cứ sống vui vẻ làm chính bản thân mình. Cũng giống như bộ phim, mặc dù xuyên suốt vẫn là âm mưu gian ác nhưng đâu đó vẫn còn có những khoảnh khắc đáng yêu và lãng mạn.

Khoảnh khắc dễ thương của Kim Hee Woo và Kim Han Mi 

Bí ẩn cô gái bên cạnh nghị viên Jo Tae Jeob

Là sự xuất hiện bí ẩn từ đầu bộ phim. Người phụ nữ cứu sống Kim Hee Woo lại là người của Jo Tae Job. Rốt cuộc cô ấy là ai, tại sao lại có khả năng kỳ diệu như vậy? 

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 17

Người phụ nữ đã cứu Kim Hee Woo hiện đang là trưởng phòng bên cạnh Jo Tae Seob

Dự đoán tập tiếp theo

Ai sẽ là người đồng hành cùng nam chính, nữ chính sẽ là Kim Gyu Ri hay Kim Han Mi, Kim Hee Ah. Trưởng phòng Han sẽ đóng vai tốt hay vai phản diện? Kim Hee Woo sẽ thành công ngăn chặn kẻ xấu chứ? Để giải đáp được thắc mắc chắc có lẽ sẽ phải chờ đợi tập tiếp theo. 

Tuần tới hứa hẹn sẽ tiết lộ thêm nhiều tình tiết quan trọng. Mà có lẽ được chờ mong nhất là giây phút nghị viên Jo bị công chúng phẫn nộ. 

Công Tố Viên Chuyển Sinh bùng nổ rating nhờ diễn xuất siêu đỉnh của Lee Jun Ki và nội dung hấp dẫn 18

Trích từ Trailer tập tiếp theo của Công Tố Viên Chuyển Sinh

Bộ phim về sau càng có nhiều chi tiết bất ngờ và nội dung cuốn hút. Thật tiếc khi còn phải chờ tận 1 tuần mới có thể được nhìn những ngắm chiếc nhan sắc chất lượng. 

2 tập phim với nhiều tình tiết thú vị liên quan đến các âm mưu cả về kinh tế lẫn chính trị. Xuất hiện thêm rất nhiều nhân vật mấu chốt. Và quan trọng hơn hết chính là sự mưu lược của nam chính để giải quyết các rắc rối. Càng đi về sau, anh càng gặp được nhiều cố nhân cho cuộc đời mình. Hãy cùng đón xem bài đăng sắp đến để điểm lại một số nhân vật quan trọng của Công Tố Viên Chuyển Sinh.

Nguồn ảnh và video: Internet