Chờ...

Our Blues tập 1 review: Thành tích khủng, câu chuyện đáng yêu hứa hẹn gây bão

(VOH) – Vừa mới ra mắt, Blues Nơi Đảo Xanh đã gây chú ý với dàn diễn viên khủng, một câu chuyện đáng yêu và lượng rating đáng mong đợi.

Tối ngày 9/4, bộ phim truyền hình mới của đài tvN mang tên Our Blues (Blues Nơi Đảo Xanh) đã chính thức lên sóng tập đầu tiên. Bộ phim với sự tham gia của các sao hạng A như: Lee Byung-Hun, Shin Min-Ah, Kim Woo-Bin, Han Ji-Min, Cha Seung-Won, Lee Jung-Eun, Kim Hye-Ja, Uhm Jung-Hwa,… đã thu hút nhiều sự chú ý của khan giả và mang về thành tích đáng mong đợi. 

Our Blues tập 1 review: Thành tích khủng, câu chuyện đáng yêu hứa hẹn gây bão 1
Our Blues sở hữu dàn diễn viên xịn mịn

Theo Nielsen Korea, bộ phim đã công chiếu tập đầu tiên với mức rating trung bình trên toàn quốc là 7,3% vào ngày 9 tháng 4. Đáng chú ý, tập đầu tiên của Our Blues đã đạt được tỷ suất người xem cao hơn so với tác phẩm tiền nhiệm Twenty Five, Twenty One. Theo đó, bộ phim của Nam Joo HyukKim Tae Ri đã công chiếu với mức trung bình trên toàn quốc là 6,4% vào tháng 2.

Xem thêm: Hé lộ dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One

Our Blues tập 1 review: Thành tích khủng, câu chuyện đáng yêu hứa hẹn gây bão 2
Bộ phim đạt rating mở màn cao ngất với 7,3%

Ngoài ra, với mức rating 7,3%, Our Blues đã xuất sắc lọt top 10 bộ phim truyền hình có rating tập mở màn cao nhất trong lịch sử đài tvN. Có thể nói, dù chỉ mới lên sóng tập đầu tiên, nhưng Our Blues đã ghi nhận con số rating đầy khả quan và hứa hẹn sẽ còn tiếp tục bùng nổ trong các tuần kế tiếp.

Our Blues tập 1 review: Thành tích khủng, câu chuyện đáng yêu hứa hẹn gây bão 3
Our Blues lọt top 10 phim có rating mở màn cao nhất lịch sử tvN

Blues Nơi Đảo Xanh kể về cuộc sống của những con người ngày đêm miệt mài làm việc trên hòn đảo Jeju. Có người được sinh ra và lớn lên tại đây, có người sinh ra tại đây - làm việc vất vả tha hương rồi trở về, cũng có người từ nơi khác đến nhưng họ đều có một điểm chung đó là đều phải vì guồng quay cuộc sống mà quên đi hạnh phúc thật sự. Hội ngộ tại đây, Blues Nơi Đảo Xanh sẽ viết tiếp về cuộc đời họ nhưng với màu sắc tươi sáng hơn, về những chuyện tình ấm áp giữa họ, sự chữa lành và những câu chuyện hài hước, thú vị.

Ngày từ đầu tập một, chúng ta đã nhìn thấy sự xuất hiện của những cái tên đình đám như: Lee Byung-Hun, Cha Seung-Won, Lee Jung-Eun, Kim Woo-Bin và Han Ji-Min. Mở đầu bộ phim là hình ảnh một hòn đảo Jeju vô cùng xinh đẹp, đầy nắng và gió. Những thước phim đầu tiên là kể về cuộc sống vất vả của các nhân vật chính với guồng quay công việc của họ, những trách nhiệm mà họ phải gánh trên vai.

Nhưng chính ngay trong sự vất vả đó, chúng ta lại tìm thấy niềm vui ngập tràn ánh nắng trong từng nụ cười của họ. Cô chủ hàng cá Eun-Hui tháo vát và chăm chỉ, anh “thợ đụng” Dong-Seok, giám đốc Han-Su , cô thợ lặn Yeong-Ok hay anh thuyền trưởng Jung-Joon đều khiến ta cảm thấy yêu đời hơn khi thấy những khung hình họ làm việc.

Our Blues tập 1 review: Thành tích khủng, câu chuyện đáng yêu hứa hẹn gây bão 4
 
Our Blues tập 1 review: Thành tích khủng, câu chuyện đáng yêu hứa hẹn gây bão 5
 
Our Blues tập 1 review: Thành tích khủng, câu chuyện đáng yêu hứa hẹn gây bão 6
 
Our Blues tập 1 review: Thành tích khủng, câu chuyện đáng yêu hứa hẹn gây bão 5
Our Blues tập 1 review: Thành tích khủng, câu chuyện đáng yêu hứa hẹn gây bão 8
Our Blues xoay quanh cuộc sống thường nhật của những người dân tại làng biển Jeju

Điểm nhấn của tập 1 chính là sự hội ngộ đầu tiên của cặp đôi Eun-Hui (Lee Jeung-Eun) – Hun-Su (Cha Seung-Won), điều làm nên sự dễ thương không tả nổi của cặp đôi này đó chính là sự đối nghịch nhau trong tính cách của hai người. Dù đã không còn trẻ, bà chủ hàng cá Eun-Hui vẫn yêu đời và chung tình với chàng trai đầu đời mình yêu đến nỗi kẹt xe mà vẫn nhận ra tình đầu xa hàng chục mét.

Đặc biệt hơn là khi hồi tưởng về Eun-Hui và Hun-Su khi còn trẻ, họ đã từng có một tình cảm lãng mạn đến mức bao nhiêu năm qua Eun-Hui vẫn không thể quên. Nam diễn viên Kim Jae Won đảm nhận vai diễn Han Su khi còn trẻ đã nhận nhiều sự bàn tán tích cực từ khán giả. Vẻ ngoài điển trai, tính cách vừa lạnh vừa ngầu của anh khiến người xem thích thú. Tuy nhiên không ai ngờ rằng nhiều năm sau gặp lại, Han su lại có nhiều thay đổi khác biệt đến vậy

Our Blues tập 1 review: Thành tích khủng, câu chuyện đáng yêu hứa hẹn gây bão 9
Lee Jeung-Eun
Our Blues tập 1 review: Thành tích khủng, câu chuyện đáng yêu hứa hẹn gây bão 10
Cha Seung Won
Our Blues tập 1 review: Thành tích khủng, câu chuyện đáng yêu hứa hẹn gây bão 9
Chỉ thể hiện vài phân cảnh, nhưng nam diễn viên Kim Jae Won đã thu hút sự chú ý lớn của khán giả
Our Blues tập 1 review: Thành tích khủng, câu chuyện đáng yêu hứa hẹn gây bão 10
Chuyện tình thời trẻ của cả hai cũng khiến người xem vô cùng thích thú

Một yếu tố khác khiến người hâm mộ mong đợi chính là sự trở lại của nam diễn viên Kim Woo-Bin sau thời gian điều trị bệnh. Dù đã rất lâu mới quay lại diễn xuất, bản thân có chút hồi hộp nhưng Kim Woo-Bin vẫn không làm người hâm mộ với kĩ năng diễn xuất của mình. Biểu cảm “tình trong như đã, mặt ngoài còn e” của anh dành cho cô thợ lặn Yeong-Ok (Han Ji-Min) cũng khiến người xem vô cùng thích thú. Chắc hẳn chuyện tình của cả hai sẽ còn mang đến cho người xem rất nhiều cung bậc cảm xúc.

Our Blues tập 1 review: Thành tích khủng, câu chuyện đáng yêu hứa hẹn gây bão 9
Our Blues tập 1 review: Thành tích khủng, câu chuyện đáng yêu hứa hẹn gây bão 10

Sau sự thành công của Hometown Cha Cha Cha (Điệu Cha Cha Cha Làng Biển), Our Blues hứa hẹn sẽ là bộ phim healing tiếp theo của nhà đài tvN gây bão trong lòng khán giả.

Bộ phim lên sóng vào 9:10 PM mỗi thứ 7, chủ nhật hàng tuần trên Netflix, cùng theo dõi nhé!