Lộ clip 'hôn sâu' của Hứa Khải và Cảnh Điềm tại phim trường Lạc Du Nguyên

(VOH) - Mới đây, hình ảnh của hậu trường Drama Lạc Du Nguyên cảnh hôn nhau của cặp đôi chính khiến fans đứng ngồi không yên.

Ngay từ khi khai mới, Drama Lạc Du Nguyên với sự tham gia của Cảnh ĐiềmHứa Khải đã thu hút nhiều sự quan tâm của công chúng và tỏa nhiệt trên các bảng xếp hạng. Không ít netizen vô cùng háo hức chờ đợi ngày phim lên sóng.

Lạc Du Nguyên: Lộ cảnh hôn sâu của Hứa Khải và Cảnh Điềm tại phim trường 1
Cảnh hôn say đắm giữa Hứa Khải và Cảnh Điềm

Mới đây, hậu trường cảnh hôn của Hứa Khải và Cảnh Điềm được tung ra khiến fans “đứng ngồi không yên” vì màn “chemistry” vô cùng ăn ý và cảm xúc. Không chỉ vậy, tạo hình của hai nhân vật còn vô cùng bắt mắt. Mặc dù, đang trong phân đoạn bị thương, đầy máu me, nhưng tạo hình của Cảnh Điềm và Hứa Khải vẫn được đánh giá cao. Bộ giáp phục vô cùng đẹp mắt, toát lên vẻ soái khí cho cả hai diễn viên. 

Xem têm: Tencent tiếp tục đẩy phim cho Hứa Khải, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp gấp rút lên sóng để kịp chữa cháy cho Thiên Cổ Quyết Trần

Lạc Du Nguyên là dự án truyền hình do Tencent đầu tư sản xuất khai máy vào ngày 28/2. Đây là drama ngược luyến tàn tâm do nhà biên kịch, nhà văn nổi tiếng Phỉ Ngã Tư Tồn chấp bút. Không ít người hâm mộ quan ngại, liệu đây lại có phải là một bộ phim đầy nước mắt nữa hay không? Bởi “má Phỉ” từng nổi tiếng với không ít tác phẩm ngược tâm đầy nhức nhối khác như Đông Cung, Không Kịp Nói Yêu Em, Nhân Sinh Nếu Như Lần Đầu Gặp Gỡ, Hải Thượng Phồn Hoa,

Xem thêm: Đông Cung chính thức khép lại với nỗi buồn da diết, biên kịch cố cải biên để kết đẹp nhất có thể

Lạc Du Nguyên là bộ phim xoay quanh câu chuyện tình cảm giữa Thôi Lâm (Cảnh Điềm đóng), và Lý Nghi (Hứa Khải thủ vai). Thôi Lâm có thanh mai trúc mã là Liễu Thừa Phong yếu ớt nhiều bệnh nhưng túc trí đa mưu. Vì sức khỏe không tốt nên không thể ra chiến trường. Thôi Lâm thường đeo mặt nạ đánh trận thay hắn. Liễu Thừa Phong âm thầm ở bên cạnh giúp đỡ Thôi Lâm, yêu cô nhiều năm nhưng không thể bày tỏ. Vốn định cả đời làm cái bóng của Thôi Lâm nhưng vì sự xuất hiện của Lý Nghi mà mong muốn này càng khó thực hiện, vì vậy nảy sinh lòng thù hận, bước lên con đường tranh đoạt tình yêu.

Lạc Du Nguyên: Lộ cảnh hôn sâu của Hứa Khải và Cảnh Điềm tại phim trường 2
Drama Lạc Du Nguyên với sự tham gia Cảnh Điềm và Hứa Khải

Đến thời điểm hiện tại, cảnh hôn của Hứa Khải và Cảnh Điềm trong Lạc Du Nguyên vẫn chưa hạ nhiệt.