Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bản remake 2022 chính thức khai máy

(VOH) - Thông tin về dàn cast chính của bản remake 2022 Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của dư luận trong buổi lễ khai máy vừa qua.

Lên Nhầm Kiệu Hoa Lấy Chồng Như Ý năm 2022 là một trong những dự án remake được quan tâm nhất làng phim Hoa Ngữ. Đây là tác phẩm làm lại từ drama cùng tên từng nổi đình đám trước đó ở năm 2000 - bộ phim đã làm nên tên tuổi cho dàn sao nổi tiếng như: Huỳnh Dịch, Lý Giai Lân (Tiểu Lý Lâm), Nhiếp Viễn, Sư Tiểu Hồng,...

Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bản remake 2022 chính thức khai máy 1
Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bản gốc, sản xuất năm 2000

Năm 2021, Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý đã được remake một lần với tên gọi mới Hoa Nở Trăng Tròn do hai nữ chính Lý Canh Hy và Tôn An Khả Đảm nhận.

Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bản remake 2022 chính thức khai máy 2
Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bản remake năm 2021 (Drama Hoa Nở Trăng Tròn)

Sau khi thông tin tung ra, không ít netizen quan ngại rằng liệu Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bản 2022 có vượt qua được cái bóng của bản cũ hay không. Bởi bản remake Hoa Nở Trăng Tròn 2021 vừa qua không được đánh giá cao về mặt diễn xuất của các diễn viên. Chính vì vậy, với bản remake lần này không ít khán giả thắc mắc dàn cast chính là ai, liệu có đủ sức cân nổi bộ phim?

Không còn là dấu chấm hỏi, sáng ngày 10/4, drama Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bản 2022 chính thức khai máy và công bố dàn diễn viên chính. Theo đó, drama lần này sẽ chỉ tập trung vào một cặp đôi do Điền Hi Vi và Ngao Thụy Bằng đóng. Được biết, Ngao Thụy Bằng và Điền Hy Vi sẽ đảm nhận hai vai do Huỳnh Dịch và Nhiếp Viễn đóng chính trước đó ở bản gốc. 

Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bản remake 2022 chính thức khai máy 3

Hình ảnh của buổi lễ khai máy Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý  bản remake 2022

Ngao Thụy Bằng là gương mặt khá mới trong làng giải trí Hoa ngữ. Anh nổi tiếng qua nhiều vai phụ trong các bộ phim như Thanh Xuân Tươi Đẹp, Yêu Nhau Đi, Quốc Tử Giám Có Một Nữ Đệ Tử,... Với gương mặt điển trai và chiều cao lý tưởng Ngao Thụy Bằng ngày một gây thương nhớ trong lòng người hâm mộ, nhất là các fans girl.

Điền Hi Vi được biết là một trong những nữ diễn viên thực lực. Sở hữu gương mặt tròn đáng yêu và đôi mắt to long lanh, cô được nhiều khán giả mến mộ. Điền Hi Vi đã để lại dấu ấn khó phai trong lòng người xem với các drama đình đám như Thiếu Tướng Quân Sủng Vật Của tôi, Hàng Xóm Của Tôi Không Chịu Lớn, Chúng Ta Đáng Yêu Như Thế, Nhân Duyên Đại Nhân Xin Dừng Bước,...

Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý bản remake 2022 chính thức khai máy 4
Điền Hi Vi và Ngao Thụy Bằng

Mặc dù được nhiều khán giả biết đến với ngoại hình ưa nhìn cùng khả năng diễn xuất tương đối tốt nhưng với dự án lần này, không biết Điền Hi Vi và Ngao Thụy Bằng có đủ sức “cân” nổi vai diễn và vượt qua cái bóng đại ngàn của bản gốc hay không?

Ảnh: Internet