Dương Tử, Tiêu Chiến choảng nhau chan chát với Nhậm Gia Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba

(VOH) - Netizen chưa hết 'rần rần' vì sự trở lại của Tiêu Chiến, Dương Tử thì Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba lại rủ Từ Chính Khê, Chu Khiết Quỳnh tuyên chiến.

Hot nhất ngày Valentine trắng hôm nay có lẽ chính là tin tức Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn của cặp đôi Tiêu Chiến - Dương Tử sẽ được lên sàn vào ngày 15/3 sau nhiều sóng gió. Cùng với đó chính là 2 cái tên Ngự Giao KýCông Chúa Của Ảnh Đế cũng gia nhập đường đua tháng 3 này.

Ngay sau khi thông tin này được chia sẻ đã lập tức thu hút sự chú ý của nhiều người và gây ra ‘cơn sốt’ bởi đây có thể nói là một cuộc đối đầu nảy lửa vì không biết ngôi vị quán quân rating sẽ thuộc về ai.

Đường đua tháng 3 của 3 ‘ông lớn’ 1
 

Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn 

Ngay từ lúc bắt đầu khai máy, Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn đã thu hút sự chú khán giả bởi đây là màn hợp tác đầu tiên của hai ngôi sao lưu lượng lớn là Tiêu Chiến và Dương Tử và nằm trong top những bộ phim được mong chờ nhất.

Dàn sao của Dư Sinh: Dương Tử, Tiêu Chiến cần phải dè chừng dàn sao 'Dư sinh xin chỉ giáo nhiều' vì toàn 9x trẻ đẹp

Đường đua tháng 3 của 3 ‘ông lớn’ 2
NHà đài công bố thời gian chiếu Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn

Quãng Đời Còn Lại Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của tác giả Giang Tiểu Lục (bút danh Thợ Đá Berlin). Bộ phim kể về câu chuyện tình cảm cảm động giữa bác sĩ Cố Ngụy (Tiêu Chiến) và cô nữ sinh Lâm Chi Hiệu (Dương Tử).

Có rất nhiều tin đồn về lịch phát sóng của phim kể từ sau lần thông báo chiếu rồi lại ngưng. Cuối cùng, đài Hồ Nam và Tencent cũng đã xác nhận Dư Sinh sẽ chính thức lên sóng vào ngày 15/3 này. Có vẻ như lần này sẽ không hủy lịch nữa đâu. Ngay sau khi công bố lịch phát sóng, cụm từ “Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn” đã leo thẳng lên No.1 Hot search toàn bảng.

Đường đua tháng 3 của 3 ‘ông lớn’ 3
Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn nhanh chóng đứng đầu Hot seach

Bộ phim do nam thần Trần Tình Lệnh đóng chính nhanh chóng phá đảo lượt xem 1 triệu, lập kỷ lục gần 6 triệu người xem trước. Điều này càng khiến fans càng thêm phấn khích.

Ngự Giao Ký Dữ Quân Sơ Tương Thức

Không riêng gì Dư Sinh, Ngự Giao Ký do Nhậm Gia Luân và Địch Lệ Nhiệt Ba cũng được ấn định lên sóng vào tháng 3 này. Cụ thể là ngày 17/3 trên nền tảng Youku.

Đường đua tháng 3 của 3 ‘ông lớn’ 4
 Địch Lệ Nhiệt Ba trong tạo hình Kỷ Vân Hòa

Ngư Giao Ký là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của "nữ tặc huyền huyễn" Cửu Lộ Phi Hương. Mặc dù chưa ra mắt, nhưng Ngự Giao Ký đã thu hút được hơn 1 tỷ lượt đăng ký xem trước và con số này sẽ tăng lên trong thời gian tới.

Dương Tử, Tiêu Chiến choảng nhau chan chát với Nhậm Gia Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba 5
 

Không chỉ vậy, chỉ trong vòng một ngày, những từ khoá và nội dung liên quan đến bộ phim Ngự Giao Ký leo lên hotsearch rất nhiều lần. Trong đó bao gồm: No.3 "Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân không khí yêu đương", no 25: "Địch Lệ Nhiệt Ba - Nhậm Gia Luân poster đơn của Dữ Quân Sơ Tương Thức", no 30: "Ngự Giao Ký" , cuối cùng là no.36: "Dữ Quân Sơ Tương Thức cảm giác rung động tình yêu tiên khí".

Đường đua tháng 3 của 3 ‘ông lớn’ 5
Dù mới mở màn, những đây có thể xem là một trong những thành tích đáng nể của dự án phim Hoa ngữ.
Đường đua tháng 3 của 3 ‘ông lớn’ 5
Poster nhân vật của Nhậm Gia Luân

 

Công Chúa Của Ảnh Đế 

Mặc dù đường đua tháng 3 đang rất gay gắt bởi sự xuất hiện của 2 cái tên lớn là Dư Sinh Ngự Giao Ký. Nhưng IQYI cũng quyết không chịu thua Tencent và Youku khi thông báo Công Chúa Của Ảnh Đế do Chu Khiết Quỳnh và Từ Chính Khê đóng chính sẽ chiếu vào 16/3 này. 

Công Chúa Của Ảnh Đế xoay quanh chuyện tình lãng mạn của Mục Từ Châu (Từ Chính Kê) và Minh Vy (Chu Khiết Quỳnh). Thuộc thể loại tâm lý tình cảm, với màn xuyên không, ngay từ lúc khởi quay bộ phim đã thu hút sự chú ý nhiều khán giả.

Đường đua tháng 3 của 3 ‘ông lớn’ 7
Poster Công Chúa Của Ảnh Đế

Nếu như nhiều người đang đánh giá thấp tác phẩm này, cho rằng nó có phần lép vé hơn so với phim của Quần và Cụt vì tên tuổi của nam, nữ chính phim này không "to đùng đùng" như 4 vị đỉnh lưu ở trên thì thật sai lầm rồi. Từ Chính Khê giai đoạn này đang rất hot nhờ Yên Ngữ Phú. Hơn nữa, khả năng diễn xuất của anh chàng cũng không đùa được đâu. Nếu như nội dung phim tốt và Chu Khiết Quỳnh không "phá game" thì chưa chắc tác phẩm này sẽ vị át vía vởi đỉnh lưu.

Đường phim Hoa Ngữ tháng 3: Dương Tử, Tiêu Chiến choảng nhau với Nhậm Gia Luân, Địch Lệ Nhiệt Ba 9
 

Đến thời điểm hiện tại, thông tin về các dự án lớn của các lưu lượng sẽ lên sóng ở tháng 3 này vẫn chưa hết gây ‘sốt’ trong lòng công chúng.