KinnPorsche The Series tập 2: chàng vệ sĩ hậu đậu được cậu chủ nuông chiều

(VOH) – Tập 2 của phim đam mỹ KinnPorsche The Series vừa phát sóng với loạt tình tiết thú vị.

Tuần trước, sau khi phim Boy Love Thái Lan KinnPorsche The Series ra mắt tập 01 đã nhận được hàng loạt sự chú ý và phản hồi vô cùng tích cực từ các khán giả. Tập 2 của phim vừa lên sóng cũng nhanh chóng tạo nên cơn bão mới vì sức hút quá lớn từ bộ đôi nam chính Kinn và Porsche do Mile Phakbum và Apo Nattawin đóng chính.

Không phụ lòng kỳ vọng của người hâm mộ, với thời lượng 50 phút, các diễn biến trong tập 2 này phải nói là vô cùng thú vị. Đầu tiên, khán giả có thể mãn nhãn với các phân cảnh đánh đấm cực nét của các bang phái. Như đã nói, KinnPorsche The Series được xem là một trong những bộ phim đam mỹ đầu tiên lấy đề tài "hắc bang" làm chủ đạo. Nhưng những gì được thể hiện trên màn hình vẫn phải khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Xem thêm: Phim đam mỹ KinnPorsche The Series có gì mà lại khiến dân tình 'đảo điên' đến vậy?

1
 
2
Các phân cảnh đánh đấm hay những cảnh phô trương của xã đoàn đều được đầu tư công phu

Khác với những gì đã quảng cáo trước đó, rằng tác phẩm này sẽ chứa đựng rất nhiều cảnh nóng 18+ đến từ vị trí của 2 anh nam chính. Ở tập 2 này, người xem dường như đang được xem phim hài chứ không phải là dòng phim tâm lý vì 2 nhân vật Kinn và Porsche có rất nhiều phút giây “quăng miếng”, dí dỏm bên cạnh nhau. Đến thời điểm hiện tại đây được xem là điểm cộng “hiếm có khó tìm” của đa số các phim Boy Love.

3
 
4
Porsche luôn tìm cách chọc giận cậu chủ
5
Khi làm sai thì lại pha trà xin lỗi
6
Trông mạnh bạo thế chứ thiếu gia Kinn đang cố gắng giúp đỡ Porsche thoát khỏi kiếp nạn khi anh vừa đắt tội với xã đoàn khác

Tâm điểm của tập vừa rồi chính là khi chàng vệ sĩ Porsche vì hậu đậu, đãng trí đã đem lại biết bao nhiêu rắc rối cho cậu chủ Kinn của mình. Đổi lại, với vẻ ngoại lạnh lùng và chưa bao giờ nhường nhịn ai nhưng Kinn lại thấu hiểu và âm thầm giúp đỡ cấp dưới của mình vượt qua nhiều cửa ải. Chính những điều này đã dường như làm bộ đôi xích lại gần nhau trong sự phấn khích của các fan.

7
Cậu chủ Kinn với vẻ ngoài lạnh lùng
8
Nhưng lại vung túng cho Porshe khi anh phạm lỗi, chẳng hạn như làm vỡ đườn ống nước nhà mình
10
 
11
Cũng chỉ có chàng vệ sĩ Porsche mới có thể làm cho thiếu gia hắc bang chăm sóc từng li từng tí và còn là chỗ dựa cho anh lúc uống rượu rồi ngủ say

KinnPorsche The Series có tựa tiếng Việt là Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi đang được chiếu trên IQIYI. Phim có 14 tập, phát sóng vào lúc 22:00 hằng tuần trên đài ONE31 vào mỗi tối thứ Bảy tại Thái Lan và có mặt trên IQIYI vào 1:00 sáng Chủ Nhật.