Sao 'KinnPorsche The Series' Build Jakapan rời công ty chủ quản sau loạt ồn ào tình ái

(VOH) - Nam diễn viên đã xuất hiện trên livestream và chia sẻ những thông tin cần thiết. Build Jakapan sẽ rời khỏi công ty Be On Cloud sau quãng thời gian gắn bó.

Theo thông báo từ công ty chủ quản Be On Cloud, nam diễn viên Build Jakapan đã có buổi livestream vào ngày 28/1 để phân trần về ồn ào với bạn gái cũ trong những ngày qua. Đáng chú ý, tại buổi livestream Build cho hay chỉ có một số chi tiết người hâm mộ được biết là sự thật, anh cùng với cô gái P sẽ giải quyết các mâu thuẫn tại tòa.

Xem thêm: Sao boylove 'KinnPorsche The Series' Build Jakapan bị đình chỉ hoạt động vì ồn ào 'đào mỏ', bạo hành bạn gái

build-jakapan-roi-cong-ty-quan-ly-sau-loat-on-ao-4
Nam diễn viên KinnPorsche The Series đã xin lỗi người hâm mộ vì những ồn ào mình đã mang lại trong những ngày gần đây. Đồng thời cho biết sẽ giải quyết mọi chuyện tại tòa với cô nàng bạn gái 

Chưa dừng lại ở đó, anh chàng còn xác nhận sẽ rời khỏi Be On Cloud, trở thành diễn viên tự do. Build Jakapan xúc động nói lên điều này và dành lời cảm ơn đến với công ty chủ quản đã hỗ trợ mình trong thời gian qua.

build-jakapan-roi-cong-ty-quan-ly-sau-loat-on-ao-5
Nam diễn viên còn thông báo rời Be On Cloud và trở thành diễn viên tự do. Như vậy Build Jakapan sẽ không góp mặt vào bất cứ hoạt động nào của dàn cast KinnPorsche The Series kể từ thời điểm này
build-jakapan-roi-cong-ty-quan-ly-sau-loat-on-ao-6
Phía công ty cũng nhanh chóng đưa ra thông báo chấm dứt hợp đồng với nam diễn viên

Build Jakapan không còn là cái tên xa lạ đối với đông đảo các fan yêu thích thể loại boylove Thái Lan. Nhờ vào vai diễn  vệ sĩ Pete trong siêu phẩm KinnPorsche The Series đình đám, Build đã chiêm trọn cảm tình của người hâm mộ kể từ đó. Song, kể từ khi nổi tiếng, nam diễn viên nhiều lần dính tranh cãi bởi những phát ngôn và hành vi ở quá khứ.

Thời gian gần đây, Build Jakapan nhận được sự chú ý vì bị một cô gái gọi tắt là P nhận là bạn gái cũ và tố cáo anh chàng có hành vi bạo hành và lăng nhăng thời điểm hẹn hò với cô. Cụ thể, P được cho là tác giả của bộ truyện gốc KinnPorsche và hẹn hò với Build Jakapan 2 năm. Trong quãng thời gian này, Build đã bạo hành cô nhưng P đã giữ kín chuyện này để bảo vệ danh tiếng cho bạn trai cũ. Chưa dừng lại ở đó, nam diễn viên trẻ còn nhiều lần mượn tiền bạn gái mà cho đến thời điểm hiện tại vẫn chưa trả.

build-jakapan-roi-cong-ty-quan-ly-sau-loat-on-ao-1
Người phụ nữ tên P đã đăng tải nhiều dòng tweet tố cáo Build Jakapan đã hẹn hò với mình trong nhiều năm
build-jakapan-roi-cong-ty-quan-ly-sau-loat-on-ao-2
Anh chàng còn bạo hành người phụ nữ này

Cùng thời điểm đó, Build vẫn qua lại với bạn gái cũ nhưng nói dối là chia tay. P cũng thường xuyên tặng hàng hiệu cho nam diễn viên KinnPorsche The Series, một trong những món đắt tiền nhất là chiếc xe BMW. Anh chàng đã mang chiếc xe này tặng lại cho người bạn gái còn lại. Cô nàng P đã đăng tải loạt “phốt” trên mạng xã hội Twitter và đính kèm theo loạt ảnh làm bằng chứng.

build-jakapan-roi-cong-ty-quan-ly-sau-loat-on-ao-3
Đáng nói hơn là Build còn nhận quà là chiếc xe BMW từ P và tặng lại cho người bạn gái còn lại

Người hâm mộ của nam diễn viên sinh năm 1994 nói riêng và cặp đôi boylove Bible Wichapas - Build Jakapan đang dấy lên nhiều sự lo lắng vì cả hai vừa xác nhận sẽ đóng chính trong bộ phim mang tên 4 Minutes cách đây không lâu. Với sự rời khỏi công ty đột ngột của Build, các fan đang không biết dự án này sẽ đi về đâu. 

build-jakapan-roi-cong-ty-quan-ly-sau-loat-on-ao-6
Dự án boylove của cặp đôi BibleBuild đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các fan. Liệu Build có thể tiếp tục tham gia với vai trò là diễn viên tự do hay không?

Cùng VOH Giải trí cập nhật tin tức mới nhất về các sao tại Tin Sao VOH nhé!

Ảnh: Internet