Review KinnPorsche The Series tập cuối: Cái kết viên mãn cho Mile Phakphum và Apo Nattawin

(VOH) – Đúng như mong đợi của các fan phim boy love, tập cuối cùng của KinnPorsche The Series đã mang đến nhiều bất ngờ cho các khán giả. Đây cũng là tập phim dài nhất trong tổng 14 tập.

Tập cuối của KinnPorsche The Series vừa lên sóng trong sự chờ đợi của đông đảo các fan phim đam mỹ. Trải qua nhiều biến cố, cái kết nào cho các cặp đôi Kinn (Mile Phakphum) - Porsche (Apo Nattawin), Vegas (Bible Wichapas) - Pete (Build Jakapan) và Kim (Jeff Satur) - Porchay (Barcode Tinnasit)?

Xem thêm: KinnPorsche The Series tập 13: Build Jakapan điên loạn vì tình yêu, 'nóng bỏng mắt' trước cảnh quay hồ bơi để đời của Kinn - Porsche

Đầu tiên, không nằm ngoài dự đoán của người xem, cặp đôi chính đã hoá giải hết các khúc mắt ở tập trước và hàn gắn lại mối quan hệ. Vô số các cảnh “phát đường”, thân mật của Kinn và Porsche khiến các fan chỉ thêm u mê không lối thoát.

review-kinn-porsche-the-series-tap-cuoi-1
Trải qua những khó khăn, mâu thuẫn...
review-kinn-porsche-the-series-tap-cuoi-4
 Kinn và Porsche liên tục tranh thủ "phát đường"  cho fan vào những phút cuối của bộ phim.

Có thể nói, cả hai nam diễn viên Mile Phakphum và Apo Nattawin đã hoàn thành khá xuất sắc vai diễn của mình dẫu kinh nghiệm đóng phim vẫn còn rất ít ỏi.

Một cặp đôi khác khiến người xem phải thấp thỏm không ngừng đó chính là Vegas và Pete. Chuyện tình thiếu gia hắc bang cùng với chàng vệ sĩ của kẻ thù đã cho người xem một cái kết cực kỳ thoả mãn. Một lần nữa, vẻ đẹp thơ ngây như “chú thỏ” của Pete sánh đôi với vẻ badboy, lạnh lùng như "sói" của Vegas đã tạo nên một cặp đôi bù trừ hoàn mỹ cho nhau.

review-kinn-porsche-the-series-tap-cuoi-5
Câu chuyện tình ngang trái khiến người xem lo sợ rằng cặp đôi sẽ mang lại cái kết buồn
review-kinn-porsche-the-series-tap-cuoi-6
 
review-kinn-porsche-the-series-tap-cuoi-7
Các fan của VegasPete có thể thở phào khi cặp đôi này cũng có một cái kết đẹp

Tiếp theo, chuyện tình cảm của cậu út nhà Gia tộc chính cùng với cậu nhóc mới lớn, cặp đôi Kim và Porchay cũng đọng lại trong lòng khán giả nhiều khoảnh khắc sâu đậm. Cả hai không tiến và cũng không lùi, tạo nên một cái kết mở cho người xem tự lựa chọn theo ý mình.

review-kinn-porsche-the-series-tap-cuoi-7
 
review-kinn-porsche-the-series-tap-cuoi-8
Cặp đôi không chính thức đến với nhau nhưng lại luôn nhớ về nhau. Khoảnh khắc đáng nhớ của Kim và Porchay 

Bên cạnh đó, nguyên nhân cái chết của ba mẹ Porsche cũng đã sáng tỏ với kết cục mãn nhãn, hợp tình hợp lý. Ngoài đánh mạnh vào thể loại đam mỹ, KinnPorsche The Series khai thác các yếu tố tâm lý, hành động khá chỉn chu và có đầu tư rõ rệt.

review-kinn-porsche-the-series-tap-cuoi-8
Nguyên nhân cái chết của ba mẹ Porsche đã được sáng tỏ ở tập này. Có thể nói, đây là một cái kết vô cùng bất ngờ
review-kinn-porsche-the-series-tap-cuoi-9
Bên cạnh đó, các cảnh hành động đều rất mãn nhãn
review-kinn-porsche-the-series-tap-cuoi-11
Các phân cảnh tâm lý cũng được thể hiện một cách uyển chuyển, làm lay động người xem

Trong suốt hơn 3 tháng rưỡi phát sóng, bộ phim luôn cho thấy sức hot của mình khi luôn luôn trending trên Twitter mỗi khi tập mới được ra mắt. Không chỉ có vậy, KinnPorsche The Series còn có tin đồn sẽ có phần 2 và các fan đang hết lòng ngóng trông.

Cùng VOH giải trí cập nhật thường xuyên những thông tin phim ảnh nóng sốt và thú vị tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: chụp màn hình IQIYI