Review KinnPorsche The Series tập 13: Build Jakapan hóa điên, Kinn và Porsche có cảnh quay nóng bỏng

(VOH) – Không nằm ngoài mong đợi, các fan mê phim KinnPorsche The Series đã trải qua nhiều pha ngã ngửa ở tập này. Các cặp đôi mà họ yêu thích đều mang đến những màn ‘bẻ lái’ cực gắt.

KinnPosrche The Series đang dần đi đến hồi kết khi vừa phát sóng xong tập 13 với nhiều diễn biến gay cấn, hồi hộp và đa cảm xúc. Ở tập này, các nhân vật đều sở hữu một màu sắc riêng nhưng có thể nói người tỏa sáng nhất và chiếm trọn spotlight chính là Pete (Build Jakapan). Pete rơi vào lưới tình của Vegas (Bible Wichapas) là điều đã được dự báo từ trước. Vì vậy, khán giả rất nóng lòng chờ đợi các diễn biến tiếp theo của cặp đôi này.

Những cảnh quay đòi hỏi chiều sâu tâm lý phức tạp và kỹ năng diễn xuất sắc sảo đã được Build Jakapan thể hiện một cách xuất sắc cho nhân vật Pete. Những giọt nước mắt rơi đúng lúc, tiếng hét trong tuyệt vọng cũng như ánh mắt nhìn Vegas đầy ăn năn, dằn vặt đã được anh chàng phô diễn một cách rất tài tình. Có thể nói, sau hơn 10 tập mờ nhạt thì đây chính là khoảnh khắc nam diễn viên tỏa sáng và nhận được sự tán dương nhờ vào tập 13.

review-kinnporsche-the-series-tap-13-1
 
review-kinnporsche-the-series-tap-13-2
Nam diễn viên Build Jakapan chính là điểm sáng của tập này khi thể hiện thành công tâm trạng giằng xé của một người vệ sĩ lại nảy sinh tình cảm với kẻ thù của thiếu gia Kinn
review-kinnporsche-the-series-tap-13-3
 
review-kinnporsche-the-series-tap-13-4
 
review-kinnporsche-the-series-tap-13-4
Cho đến khoảnh khắc thừa nhận cảm xúc thật của mình với Vegas đều rất đau lòng

Bên cạnh đó, Vegas cũng lần đầu tiên thể hiện sự tuyệt vọng của mình khi bị chính cha ruột ruồng bỏ và người yêu phản bội. Đây cũng chính là nhân vật đáng thương nhất cho đến thời điểm hiện tại.

review-kinnporsche-the-series-tap-13-5
 
review-kinnporsche-the-series-tap-13-6
Vegas chính là chàng trai đáng thương nhất ở tập này khi phải gánh chịu 2 cú sốc lớn đến cùng một lúc

Mặt khác, cặp đôi chính vạn người mê Kinn (Mile Phakphum) và Porsche (Apo Nattawin) tiếp tục "phát đường" cho các fan ở tập này. Sau các cảnh tình tứ ở những tập trước, phân cảnh hồ bơi chính là điểm khiến các fan phải bàn luận sôi nổi. Góc máy quay chân thật, ánh sáng mờ ảo tăng thêm lãng mạn cũng như diễn xuất nhập vai của 2 nam diễn viên đã khiến các fan phải đỏ mặt khi xem.

review-kinnporsche-the-series-tap-13-7
 


Xem thêm: Review KinnPorsche The Series tập 12: Mile Phakphum hóa ôn nhu vỗ về ‘vợ’, thuyền VegasPete cập bến!

Thêm vào đó, câu chuyện về thân thế thật sự của Porsche và nguyên nhân cái chết của ba mẹ anh đã tăng thêm phần kịch tính cho bộ phim. Bên cạnh việc thuộc thể loại phim đam mỹ ra thì tác phẩm còn đi đúng với tính chất phim xã hội đen đã được giới thiệu trước đó. Hàng loạt các phân cảnh hành động đấm đá quyết liệt đã xuất hiện ở tập 13.

xreview-kinnporsche-the-series-tap-13-10
 
review-kinnporsche-the-series-tap-13-10
Bí mật sẽ được bật mí vào tập 14, tập cuối cùng của phim
review-kinnporsche-the-series-tap-13-10
Rất nhiều cảnh đấm đá, đấu súng cho thấy đây còn là một tác phẩm mafia rất đáng xem

KinnPorsche The Series đang cho thấy sức hút vô cùng lớn của mình khi nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ các fan yêu thích phim đam mỹ trên khắp cả châu Á. Phim được phát sóng hàng tuần vào 22h00 mỗi tối thứ Bảy trên đài ONE31 và 1h sáng ngày hôm sau trên ứng dụng IQIYI.

Cùng VOH giải trí cập nhật thường xuyên những thông tin phim ảnh nóng sốt và thú vị tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: chụp màn hình IQIYI