Phim đam mỹ KinnPorsche The Series đạt điểm Douban cao ngất ngưởng

(VOH) – Chỉ vừa mới phát sóng tập 1 vào tối thứ Bảy tuần trước những bộ phim nhận được phản hồi vô cùng tích cực.

Có thể nói trong năm 2022, các tác phẩm Boy Love đến từ Thái Lan đang dần trở thành một trong những nội dung được ưa chuộng và săn đón nhiệt tình, nhân tố mới nhất đang được dân tình réo gọi không ai khác chính là KinnPorsche The Series (Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi). 

phim đam mỹBoy Love ‘KinnPorsche The Series’ đạt điểm Douban cao ngất ngưởng 1
 

Mới đây, trang Douban Trung Quốc đã tiết lộ số điểm đánh giá cao ngất ngưởng dành cho bộ phim đam mỹ này. Đáng nói, Douban được xem là một trong những trang web đánh giá phim ảnh có sức ảnh hưởng lớn nhất tại Trung Quốc. Vì thế nên có thể thấy, KinnPorsche The Series đã hoàn toàn chiếm được cảm tình của khán giả tại đất nước tỷ dân. 

Cụ thể, KinnPorsche The Series đã có màn mở điểm Douban vô cùng ấn tượng với con số 8.9 điểm. Nhưng chỉ ít giờ sau, bộ phim đã đạt đến 9.0 điểm với hơn 2400 lượt đánh giá. Tỉ lệ đánh giá 5 sao chiếm đến 65,6%. Điều này cho thấy KinnPorsche The Series "không chỉ có tiếng mà còn có miếng" nên mới nhận được nhiều đánh giá tốt đến như vậy.

Xem thêm: Top phim Thái Lan hay kinh điển nhất định phải xem 1 lần trong đời

1
KinnPorsche The Series, phim đam mỹ Thái Lan đạt được điểm số cao ngất ngưởng là 9.0 trên Douban

Được biết, KinnPorsche The Series được đông đảo người xem từ Thái Lan cho đến các fan quốc tế đánh giá cao về phần nội dung, là một trong những bộ phim đam mỹ đầu tiên lấy chủ đề hắc bang làm chính của xứ sở Chùa Vàng.

Chất lượng hình ảnh, âm thanh và kỹ xảo được đầu tư công phu, kỹ lưỡng cũng là điểm cộng rất lớn cho dự án Boy Love này. Ngoài ra, KinnPorsche The Series còn được chính IQIYI giới thiệu là dự án phim đam mỹ Thái Lan đầu tiên mà ông lớn này bỏ vốn vào đầu tư.

Xem phim: Phim đam mỹ KinnPorsche The Series có gì mà lại khiến dân tình 'đảo điên' đến vậy?

2
Hai diễn viên Mile (bên trái) và Apo (bên phải) đều là những tài năng mới của Boy Love Thái Lan
3
Đây còn được xem là "con cưng" của IQIYI trong năm 2022

KinnPorsche The Series là bộ phim đam mỹ có nội dung vô cùng mới lạ khi xoay quanh giới xã hội đen. Kinn Anakinn là cậu hai của một gia tộc xã hội đen khét tiếng và tron một lần tình cờ, Porsche đã giúp anh thoát khỏi sự truy đuổi của một băng nhóm khác. Sau đó, nhiều diễn biến cao trào, drama liên tiếp xảy ra và làm cho Porsche phải trở thành vệ sĩ bảo vệ Kinn. Kể từ đó, cả hai dường như có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều hơn và dần nảy sinh tình cảm

Phim đam mỹ KinnPorsche The Series đạt điểm Douban cao ngất ngưởng 5
 
Phim đam mỹ KinnPorsche The Series đạt điểm Douban cao ngất ngưởng 6
KinnPorsche The Series gây chú ý bởi nội dung hài hước nhưng cũng không kém phần "xôi thịt"

KinnPorsche The Series có sự tham gia của 2 diễn viên mới của làng đam mỹ Thái Lan là Mile Phakphum và Apo Nattawin. Tác phẩm này được xác nhận có tổng cộng 14 tập và hiện phát sóng vào 22h00 mỗi tối thứ Bảy và phát lại trên IQIYI vào lúc 1h sáng ngày hôm sau.