Phim đam mỹ KinnPorsche The Series có gì mà lại khiến dân tình 'đảo điên'?

(VOH) – Tập 01 của bộ phim Boy Love này vừa lên sóng vào nửa đêm 03/04 nhưng vẫn khiến nhiều người đón chờ.

Có thể nói, Thái Lan là một trong những quốc gia hiếm hoi ở châu Á tập trung vào sản xuất các dòng phim Boy Love rất chất lượng. Đây cũng chính là điều giúp phim Thái ngày càng vượt xa khỏi phạm vi trong nước và dần được đón nhận trên thị trường quốc tế. Mới đây, bộ phim Boy Love Thái Lan mới nhất đang được các fan réo gọi đó chính là KinnPorsche The Series.

KinnPorsche The Series là một trong những bộ dự án Boy Love được trông chờ nhất trong năm nay bởi nhiều yếu tố khác biệt, chưa từng có ở bất kỳ phim đam mỹ Thái Lan nào khác. Cùng điểm danh qua những điều tạo nên sự khác biệt giúp cho tác phẩm này trước khi lên sóng đã vô cùng nổi tiếng rồi nhé!

1. Ra mắt trailer dài tận 9 phút cả 1 năm trước

Vào đầu năm 2021, ekip làm phim bất ngờ tung ra trailer giới thiệu với độ dài tận 9 phút cho dự án. Điều này làm các fan không khỏi bất ngờ vì video không khác gì là một đoạn phim ngắn chỉn chu và tỉ mỉ. Đáng nói, dù chỉ là trailer nhưng KinnPorsche The Series đã ghi được dấu ấn tích cực ngay từ những phút giây rụt rịch quảng bá. Đây cũng được xem là đoạn trailer dài nhất trong lịch sử điện ảnh Thái Lan, không chỉ riêng gì thể loại Boy Love.

1
Đoạn trailer làm người xem có cái nhìn khái quát về tác phẩm đam mỹ mới này
2
 
3
Ngay từ những phút giây đầu tiên, người xem có thể bắt gặp hàng loạt cảnh giằng co nhưng lại vô cùng thân mật của Kinn và Porsche

2. Từng bị “đắp chiếu”, nhưng lại là “con cưng” của IQIYI

Sau khi tung đoạn trailer cực kỳ ấn tượng đó thì KinnPorsche The Series đột nhiên gặp phải vấn đề nan giải. Cụ thể, công ty sản xuất của bộ phim đơn phương rút lui vào giai đoạn giữa năm 2021, khiến cho nhiều trang tin tức đăng tải rằng tác phẩm này đang đứng trước nguy cơ bị hủy bỏ.

Tuy nhiên, bằng sự nổ lực của ông lớn trong làng giải trí Thái Lan GMM và IQIYI thì sau đó, bộ phim cũng nhanh chóng được tiếp tục hoàn thiện những phân đoạn cuối cùng để ra mắt khán giả. Được biết, KinnPorsche The Series chính là dự án phim Boy Love Thái Lan đầu tiên mà “gã khổng lồ” IQIYI bỏ tiền vào đầu tư, được nền tảng streaming này ưu ái cho vào danh sách “IQIYI Original” ngay trên ứng dụng.

4
Đây được xem là một trong 3 dự án quốc tế tâm huyết của IQIYI trong năm 2022 và cũng là phim Thái đầu tiên được đơn vị streaming này chi vốn đầu tư
5
Tập 1 của phim hiện đang trending Top 2 trên nền tảng này

3. Nội dung “hắc bang” hiếm thấy ở Boy Love Thái

KinnPorsche The Series được giới thiệu là một trong những bộ phim đam mỹ đi đầu trong việc lấy đề tài xã hội đen làm chủ đạo, rời xa cái gọi là thanh xuân vườn trường thường thấy ở các dòng phim Thái. Theo đó, Kinn Anakinn là cậu hai của một gia tộc xã hội đen khét tiếng và tron một lần tình cờ, Porsche đã giúp anh thoát khỏi sự truy đuổi của một băng nhóm khác.

Sau đó, nhiều diễn biến cao trào, drama liên tiếp xảy ra và làm cho Porsche phải trở thành vệ sĩ bảo vệ Kinn. Kể từ đó, cả hai dường như có cơ hội tiếp xúc với nhau nhiều hơn và dần nảy sinh tình cảm giữa chàng vệ sĩ phong độ, thông minh và cậu chủ điển trai nhưng lại có phần hóng hách.

Xem thêm:
Những bộ phim về xã hội đen Thái Lan hay kịch tính, hấp dẫn
Top phim bách hợp Thái Lan cũng hay không kém gì so với dòng đam mỹ

6
 
7
 
8
Không còn là những bộ phim nói về các cậu học sinh ngây thơ, KinnPorsche The Series ghi điểm với đề tài xã hội đen mới mẻ

4. Lóa mắt với độ đầu tư khủng của ekip

Tập 01 của phim vừa lên sóng còn nhận được sự bàn tán rất nhiều về sự đầu tư chỉn chu, kỹ lưỡng và rất mát tay của cả ekip phim Boy Love này. Theo đó, người xem có thể hoàn toàn mãn nhãn với những bộ đồ hàng hiệu đắt tiền của các anh chàng diễn viên, dàn siêu xe cực xịn, biệt thự hạng sang cao cấp và những màn đấu súng nảy lửa, kịch tính.

9
 
10
Những bộ cánh vô cùng đắt tiền và sang chảnh của 2 nhân vật nam chính
11
Chỉ ngay tập 1, người xem có thể nhìn thấy 2 anh đang đèo nhau trên chiếc xe moto của hãng Ducati đắt giá

5. Nhiều cảnh hài hước nhưng “xôi thịt” cũng không thiếu

Những mánh hài hước luôn được biết là thương hiệu của phim Thái. Ở KinnPorsche The Series cũng không phải là ngoại lệ khi hai nhân vật nam chính đã trải qua loạt phút giây đùa nghịch dí dỏm khiến người xem không khỏi mỉm cười theo. Ngoài ra, cái chính được nhiều người quan tâm nhất ở đây chính là những cảnh 18+ vô cùng bỏng mắt giữa Kinn và Porsche.

Được biết, tác phẩm này được chuyển thể từ bộ tiểu thuyết cùng tên vốn đã rất nổi tiếng là "xôi thịt". Khi chuyển thể, nhiều người hâm mộ lo lắng rằng phim sẽ lược bỏ hết đa số các nội dung gợi cảm, thân mật. Tuy nhiên, biên kịch và đạo diễn phim đã không làm người hâm mộ thất vọng khi mọi thứ dường như vẫn được giữ nguyên, thậm chí còn trở nên sinh động hơn qua diễn xuất của các diễn viên. Giờ đây, các fan không khỏi mong chờ những cảnh mà trước đây chỉ dám tưởng tượng khi đọc truyện lại sắp có mặt ở đời thực.

Xem thêm: Loạt 15+ phim tình cảm Thái Lan lãng mạn, ngọt ngào 

12
 
13
 
13
Rất có thể, KinnPorsche sẽ là bộ phim vượt qua ranh giới vốn có của phim đam mỹ

6. Dàn diễn viên phim KinnPorsche The Series: Những gương mặt mới nhưng "diễn xuất" không phải dạng vừa

Cặp đôi chính của bộ phim là Kinn Anakinn và Porsche Pitchaya đều do 2 gương mặt hoàn toàn mới trong làng phim Boy Love Thái là Mile Phakphum và Apo Nattawin đảm nhận. Dẫu rằng cả hai vẫn chưa có nhiều kinh nghiệm diễn xuất, nhưng việc dám thử thách bản thân ở dòng phim có phần mới mẻ này và không ngại hòa mình với các phân cảnh hành động hay những cảnh thân mật cùng với bạn cùng giới quả là một điều rất đáng để tuyên dương.

Xem thêm: Điểm danh những cặp đôi bạn diễn nam-nam sở hữu lượng fan hùng hậu nhất Thái Lan

14
Mile Phakphum trong vai thiếu gia xã hội đen Kinn
15
Apo Nattawin trong vai Porsche, chàng vệ sĩ thông minh và nhanh nhẹn

KinnPorsche The Series có tựa tiếng Việt đang được chiếu trên IQIYI là Thiếu Gia Xã Hội Đen Yêu Tôi. Phim được xác nhận có 14 tập và sẽ phát sóng vào lúc 22H00 hằng tuần trên đài ONE31 vào mỗi tối thứ Bảy tại Thái Lan và có mặt trên IQIYI vào 1H00 sáng Chủ Nhật.

Ảnh: IQIYI, Internet