Review KinnPorsche The Series tập 12: Mile Phakphum hóa ôn nhu vỗ về ‘vợ’, thuyền VegasPete cập bến!

(VOH) – Rủ bỏ hình tượng tổng tài lạnh lùng, thiếu gia Kinn tập này rất dịu dàng. Vegas và Pete thỏa lòng mong đợi của fan khi trao nhau nụ hôn nồng cháy.

KinnPorsche The Series đang dần đi đến hồi kết và những giai đoạn cao trào đã diễn ra ở tập 12 vừa qua. Ngoài câu chuyện tình cảm của các cặp đôi, sự thật về cái chết của ba mẹ Porsche và ai là hung thủ cũng dần có những manh mối. Đáng nói, tập 12 có nhiều thứ rất đáng khen ngợi cũng như cho thấy lý do vì sao phim luôn giữ được độ hot, ngày càng được đón nhận hơn.

Đầu tiên, cặp đôi KinnPorsche trong tập này mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem. Không còn những cảnh thân mật, mà thay vào đó là những vấn đề mới xuất hiện thách thức tình cảm của cả hai. Thiếu gia Kinn (Mile Phakphum) gần như không còn kiêu ngạo, lạnh lùng, sắc lạnh và hạch sách Porsche (Apo Nattawin) nữa. Thay vào đó, hình ảnh ôn nhu, quan tâm, dỗ dành “bạn gái” của Kinn đã khiến “hủ nữ” khi xem phải xuyến xao.

review-kinnporsche-the-series-tap-12
 
review-kinnporsche-the-series-tap-12-2
Hình ảnh ôn nhu của Kinn chỉ dành riêng cho người yêu khiến người xem thích thú.
review-kinnporsche-the-series-tap-12-3
Ánh mặt dịu dàng khi Kinn nhìn Porsche.

Có thể nói, 2 diễn viên đã lột tả được tình yêu mà họ dành cho nhau không đơn thuần chỉ là “cảm nắng” mà còn có sự thấu hiểu, hy sinh cho đối phương.

review-kinnporsche-the-series-tap-12-4
 
review-kinnporsche-the-series-tap-12-5
Ở tập 12, các khán giả thấy được tình cảm của KinnPorsche trở nên sâu đậm hơn rất nhiều.

Bên cạnh đó, cặp đôi VegasPete cho thấy sức hot không thua kém gì 2 anh nam chính. Sau loạt tra tấn về thể xác ở những tập trước, Vegas (Bible Wichapas) vẫn là một bad boy chính hiệu nhưng lại có thêm sự câu dẫn vô cùng quyến rũ và lần này Pete (Build Jakapan) đã hoàn toàn bị “mắc câu”. 

review-kinnporsche-the-series-tap-12-7
Cặp đôi được chờ đợi nhất trong thời gian qua cuối cùng đã trao nhau nụ hôn.
review-kinnporsche-the-series-tap-12-7
VegasPete là cặp đôi hot không kém gì KinnPorsche.

Ngoài câu chuyện tình yêu, câu chuyện hung thủ giết chết ba mẹ Porsche cũng dần được “vén màn” bí mật. Liệu người đó có phải là ba của Kinn hay không? Cái kết của cặp đôi chính sẽ ra sao?

review-kinnporsche-the-series-tap-12-8
Chú của Porsche xuất hiện đầy bí ẩn và hé lộ nhiều tình tiết mới.
review-kinnporsche-the-series-tap-12-8
Bức ảnh này mang ý nghĩa gì đây khi bố của Kinn (bên phải) lại chụp hình cùng với gia đình Porsche?

Xem thêm: Review KinnPorsche The Series tập 11: Bible Wichapas lộ phút yếu mềm, Jeff Satur đích thị là badboy 'vạn người mê'

KinnPorsche The Series đang cho thấy sức hút vô cùng lớn của mình khi nhận được sự ủng hộ cuồng nhiệt từ các fan yêu thích phim đam mỹ khắp cả châu Á. Phim được phát sóng hàng tuần vào 22h00 mỗi tối thứ Bảy trên đài ONE31 và 1h sáng ngày hôm sau trên ứng dụng IQIYI.

Cùng VOH giải trí cập nhật thường xuyên những thông tin phim ảnh nóng sốt và thú vị tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Internet