Review KinnPorsche The Series tập 8: Kinn và Porsche cùng nhau thăng hoa, Tawan thật ra là ai?

(VOH) – Đây chắc chắn là một trong những giai thoại được yêu thích nhất của phim tính đến thời điểm hiện tại vì rất nhẹ nhàng và sâu lắng. Mặt khác, bạn trai cũ của Kinn đã bất ngờ xuất hiện.

KinnPorsche The Series tiếp tục cho thấy vì sao đã và đang là bộ phim đam mỹ Thái Lan được đón nhận nhất hiện nay. Đến với tập 08, không còn là những phút giây căng thẳng hay đấm đá bạo lực, mà thay vào đó là những cảnh ngọt ngào, thăng hoa của cặp đôi chính.

Sau loạt cảnh “ngược tâm” của những tập trước khi Kinn (Mile Phakphum) và Porsche (Apo Nattawin) liên tục giày vò nhau, 2 anh đã hoàn toàn trút bỏ những gánh nặng và thoải mái trao cho nhau tình yêu nồng cháy. Có thể nói, khía cạnh dịu dàng, ôn nhu luôn quan tâm bạn trai là hình ảnh vô cùng hiếm thấy. Đổi lại, Porsche biến hóa thành “chú mèo” rất hay làm nũng và cười tít mắt khi được nuông chiều.

kinnporsche-the-series-tap-8-1
 
kinnporsche-the-series-tap-8-2
Cả Kinn và Porsche có không ít những phút giây hạnh phúc ở tập 08
kinnporsche-the-series-tap-8-3
 
kinnporsche-the-series-tap-8-4
Vẻ mặt dịu dàng hiếm thấy của Kinn dành cho Porsche 
kinnporsche-the-series-tap-8-5
Về phần Porsche, không còn những khoảnh khắc ngông cuồng hay bốc đồng. Thay vào đó là gương mặt đang yêu đầy phấn chấn

Thế mới biết được, cả Mile Phakphum và Apo Nattawin đã hoàn toàn hóa thân xuất sắc vào vai diễn. Loạt cảm xúc thăng hoa trong chuyện tình cảm của cả hai đã xuất hiện với mật độ dày đặc ở tập 08 nhưng đều khiến người xem vô cùng thích thú, hoàn toàn không có cảm giác quá đà hay “bội thực”.

kinnporsche-the-series-tap-8-6
 
kinnporsche-the-series-tap-8-7
 
kinnporsche-the-series-tap-8-8
Cả 2 nam diễn viên đều hóa thân xuất sắc vai diễn của mình, làm người xem hoàn toàn đắm chìm vào các diễn biến của phim

Không chỉ có vậy, các nhà làm phim quả thật còn rất đầu tư cho việc “tức cảnh sinh tình” của KinnPorsche. Không thể phủ nhận những khung cảnh như thác nước nhân tạo hay hồ bơi đã góp phần làm cho các màn hôn nhau càng thêm sống động và trữ tình.

Xem thêm: Loạt ảnh ‘thiếu gia Kinn’ Mile Phakphum ở Việt Nam khiến fan thích thú, hóa ra là địa điểm nổi tiếng thế này!

kinnporsche-the-series-tap-8-9
 
kinnporsche-the-series-tap-8-10
 
kinnporsche-the-series-tap-8-11
Khung cảnh thơ mộng xung quanh những nụ hôn của KinnPorsche càng tăng thêm cảm xúc cho người xem

Mặt khác, sự xuất hiện của tình cũ Kinn có phần kì bí tăng thêm sự kịch tích cho phim. Tawan được giới thiệu ở những tập trước chính là người yêu trước đây nhưng đã bị Kinn bắn chết vì phản bội lại tình cảm của anh. Thế nhưng, anh chàng lại bất ngờ xuất hiện ở cuối tập 08, dự báo “cơn sống ngầm” chắc chắn sẽ diễn ra thách thức mối quan hệ của Kinn và Porsche.

kinnporsche-the-series-tap-8-12
 
kinnporsche-the-series-tap-8-13
Màn xuất hiện của Tawan đã nằm ngoài dự đoán của khán giả
kinnporsche-the-series-tap-8-12
Có thể chắc chắn được rằng đây chính là thách thức cho tình cảm của Kinn và Porsche ở những tập sau

KinnPorsche The Series đang cho thấy sức hút vô cùng lớn của mình khi nhận được sự đón nhận đông đảo của các fan yêu thích phim đam mỹ khắp cả châu Á. Phim được phát sóng hàng tuần vào 22h00 mối tối thứ Bảy trên đài ONE31 và 1h sáng ngày hôm sau trên ứng dụng IQIYI.

Ảnh: Chụp màn hình