Review KinnPorsche The Series tập 06: Kinn và Porsche xác định tình cảm

(VOH) – Tập mới nhất của tác phẩm đam mỹ Thái Lan đang khiến dân tình gào thét vì được thưởng thức 'cẩu lương' quá nhiều ở tập mới phát sóng này.

Sau khi trải qua tập 05 có phần ít các phân cảnh của cặp đôi chính là Kinn và Porsche, thì ở tập mới nhất này, các fan đã không khỏi sung sướng khi trọn vẹn 47 phút của phim đều chỉ có 2 anh xuất hiện. Cặp đôi liên tục mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho khán giả bằng loạt tình tiết khi thì dí dỏm lúc sầu não bất chợt.

Đầu tiên, ắt hẳn không thể bỏ qua những phân cảnh hài hước mà KinnPorscheThe Series đã mang lại ở tập 06. Những màn đối thoại, “đốp chát” của Kinn và Porsche khiến ai nấy cũng phải bật cười khi theo dõi. Có thể thấy dụng ý của các nhà sản xuất phim thông qua những tình tiết này lại ngụ ý rất rõ ràng KinnPorsche là một cặp trời sinh vì 2 chàng đều bù trừ cho nhau.

review-kinn-porsche-tap-06
Nào ngờ có ngày Kinn lại hát cho Porsche nghe và anh chàng đang phải nhịn cười
review-kinn-porsche-tap-06-2
Porsche và Kinn cùng chia sẻ con cá, dần quan tâm đối phương
review-kinn-porsche-tap-06-3
 

Như đã nói, các tập phim của tác phẩm này luôn không thiếu những màn khoe cơ thể săn chắc của 2 nam chính. Đến với tập 06, cũng không phải là ngoại lệ khi có cảnh Kinn và Porsche khéo léo khoe trọn thân hình vạm vỡ, cuốn hút. Đáng nói, lần này không phải là những pha lộ thân hình ở trong tối mà là vào trời sáng tinh mơ đấy nhé!

review-kinn-porsche-tap-06-4
Cả hai anh chàng đã tắm suối cùng nhau
review-kinn-porsche-tap-06-5
 
review-kinn-porsche-tap-06-6
Kinn ôm Porsche vì anh bảo lạnh
review-kinn-porsche-tap-06-8
Và rồi điều mà các fan mong mỏi cũng đã tới!

Không chỉ dừng lại ở đó, ở tập 06 người xem dường như nhìn thấy được cấp độ diễn xuất đòi hỏi sự phức tạp hơn ở 2 diễn viên. Cụ thể, khi Porsche phải xác định tình cảm của mình thì nam diễn viên Apo Nattawin đã thể hiện rất tròn vai. Còn về phần nhân vật Kinn, Mile Phakphum cũng không hề kém cạnh khi lột tả được các cảm xúc phức tạp của nhân vật là thiếu gia xã hội đên và lần đầu yêu chân thành.

review-kinn-porsche-tap-06-8
 
review-kinn-porsche-tap-06-9
 
review-kinn-porsche-tap-06-9
 
review-kinn-porsche-tap-06-10
Ở giai đoạn u buồn, cả hai nam diễn viên đều thể hiện khá tốt ở phân cảnh buộc phải chia ly nhau
review-kinn-porsche-tap-06-10
Lần này, Porsche chính là người chủ động sau khoảng thời gian dài suy nghĩ. Hành động gián tiếp cho thấy anh có suy nghĩ thế nào về Kinn

Điểm cộng lớn tiếp theo được các fan dành nhiều lời tán dương đó là đội ngũ làm phụ đề của phim sang tiếng Việt trên ứng dụng không chỉ nhanh, chuẩn mà còn rất bắt trend, hợp thời và vô cùng dễ hiểu. Được biết, khi so với hầu hết các ngôn ngữ được dịch phụ đề cho KinnPorsche The Series thì tiếng Việt luôn luôn sống động và chỉn chu hơn rất nhiều.

review-kinn-porsche-tap-06-11
 
review-kinn-porsche-tap-06-11
 
review-kinn-porsche-tap-06-12
Nhiều câu thoại được chuyển ngữ rất tốt khiến các bạn trẻ thích thú vì quá đỗi gần gũi, hợp thời

Xem thêm: Review KinnPorsche The Series tập 05: Porsche hoang mang về bản thân, xa cách mới hiểu được lòng nhau

KinnPorsche The Series đang cho thấy sức hút vô cùng lớn của mình khi nhận được sự đón nhận đông đảo của các fan yêu thích phim đam mỹ khắp cả châu Á. Phim được phát sóng hàng tuần vào 22h00 mối tối thứ Bảy trên đài ONE31 và 1h sáng ngày hôm sau trên ứng dụng IQIYI.

Ảnh: chụp màn hình