Cuộc sống của dàn sao Về Nhà Đi Con sau 3 năm thay đổi như thế nào?

(VOH) - Sau thành công vang dội của bộ phim “quốc dân” sự nghiệp của dàn diễn viên cũng có nhiều thay đổi mới.

Công chiếu vào 2019, bộ phim Về Nhà Đi Con thu hút đông đảo khán giả đón xem với cốt truyện về gia đình hấp dẫn, nhiều ý nghĩa nhân văn. Bộ phim được đánh giá là có dàn diễn viên từ vai chính đến vai phụ đều rất tài năng.

Đến nay đã 3 năm sau lần phát sóng đầu tiên của bộ phim, các tuyến nhân vật trong phim đều có những bước tiến mới trong sự nghiệp.

Xem thêm: Không có gì bất ngờ, Về Nhà Đi Con nhận giải VTV Awards - Phim truyền hình ấn tượng nhất

NSND Trung Anh với biệt danh “ông bố quốc dân”

Kết thúc bộ phim Về Nhà Đi Con, NSND Trung Anh nhận được không ít lời khen trong vai diễn của mình. Từng lời thoại, nét mặt, cử chỉ của một người bố luôn hết mực yêu thương 3 đứa con gái được NSND Trung Anh thể hiện rất chân thật, khiến không ít khán giả xúc động nhiều lần rơi nước mắt khi xem phim. Nhờ thành công trong vai diễn bố Sơn, NSND Trung Anh cũng thu về giải thưởng nam diễn viên ấn tượng tại lễ trao giải VTV Awards 2019.

Cuộc sống của dàn sao Về Nhà Đi Con sau 3 năm thay đổi như thế nào? 1
 

Năm 2021 NSND Trung Anh gây ấn tượng khi đảm nhận vai Ông Phương trong Trở Về Giữa Yêu Thương phần 2 thay cho cố NSND Hoàng Dũng. Vào hồi tháng 10 năm 2021, NSND Trung Anh chính thức rời Nhà Hát Kịch Việt Nam. Ông tập trung vào công việc giảng dạy ở trường Đại học Sân khấu Điện Ảnh và chỉ nhận tham gia những bộ phim thích hợp.

Đến năm 2022, ông trở lại màn ảnh với vai ông bố trong một gia đình đầy rắc rối của bộ phim Thương Ngày Nắng Về. Trong vai diễn lần này, hình ảnh ông bố của nghệ sĩ Trung Anh có chút khác biệt khi ông liên tục phải đau đầu với người vợ và cô con gái lớn thiếu biết điều. Tuy nhiên nhiều khán giả nhận xét ở vai diễn này vẫn phát phất hình ảnh bố Sơn năm nào, bởi sự yêu thương lo lắng mà ông dành cho con cái.

Cuộc sống của dàn sao Về Nhà Đi Con sau 3 năm thay đổi như thế nào? 2
 

Thu Quỳnh thăng tiến sự nghiệp 

Thu Quỳnh là một trong những diễn viên nữ thực lực của làng điện ảnh Việt Nam. Nổi tiếng với vai diễn My Soi trong bộ phim nổi tiếng Quỳnh Búp Bê, cô đã nhanh chóng đánh bật tên tuổi trong một thời gian ngắn. 

Cuộc sống của dàn sao Về Nhà Đi Con sau 3 năm thay đổi như thế nào? 3
Vai My Sói để lại một dấu mốc ấn tượng trong sự nghiệp của cô

Năm 2019, Thu Quỳnh vào vai Huệ trong Về Nhà Đi Con, một người chị cả trong gia đình thay mẹ chăm sóc các em, một người vợ tảo tần luôn cam chịu người chồng cờ bạc. Ở vai diễn này, Thu Quỳnh nhanh chóng ghi điểm trong lòng khán giả nhờ cách diễn tự nhiên, giàu cảm xúc.

Cuộc sống của dàn sao Về Nhà Đi Con sau 3 năm thay đổi như thế nào? 4
Vai Huệ trong Về Nhà Đi Con

Trở lại màn ảnh nhỏ sau cú “hit” Về Nhà Đi Con, năm 2021 Thu Quỳnh vào vai Khánh Thy trong bộ phim Hương Vị Tình Thân. Trong vai diễn này, Thu Quỳnh đã thành công khắc họa một Khánh Thy giỏi giang vừa đáng ghét nhưng cũng rất đáng thương. Khoảng thời gian đầu vai diễn Khánh Thy được đánh giá là “gánh team” cho cả bộ phim. Tuy nhiên, về sau bộ phim đã có những tiến bộ vượt bậc.

Cuộc sống của dàn sao Về Nhà Đi Con sau 3 năm thay đổi như thế nào? 5
Vai Khánh Thy trong Hương Vị Tình Thân

Bảo Thanh tạm rời xa màn ảnh nhỏ, “về vườn” chăm sóc con cái

Bảo Thanh nổi tiếng là nữ diễn viên với nhiều vai diễn để đời, cô thành công bằng lối diễn tự nhiên, để lại ấn tượng đặc biệt trong lòng khán giả. Trong bộ phim Về Nhà Đi Con, vai diễn của Bảo Thanh thật sự là một điểm cộng rất lớn trong sự nghiệp của cô. 

Cuộc sống của dàn sao Về Nhà Đi Con sau 3 năm thay đổi như thế nào? 6
 

Sau bộ phim, cô nhận giải thưởng Nữ diễn viên ấn tượng của VTV Awards 2019. Mặc dù sự nghiệp đang trên đà phát triển nhưng cô lựa chọn tạm rời xa màn ảnh nhỏ, toàn tâm toàn ý chăm sóc cho đứa con thứ 2 của mình. 

Cuộc sống của dàn sao Về Nhà Đi Con sau 3 năm thay đổi như thế nào? 7
Bảo Thanh thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường của gia đình nhỏ

Quốc Trường thử sức với phim chiếu rạp

Dù đã có 10 năm trong nghề nhưng Quốc Trương vẫn chưa thật sự có dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Góp mặt trong bộ phim đình đám Về Nhà Đi Con, Quốc Trường vào vai Vũ một công tử nhà giàu đểu cáng, là anh chồng “màn ảnh” của Bảo Thanh. Nhờ vai diễn này, Quốc Trường đã đoạt giải Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Asia Artist Awards. Cột mốc đưa tên tuổi nam diễn viên lên một tầm cao mới.

Cuộc sống của dàn sao Về Nhà Đi Con sau 3 năm thay đổi như thế nào? 8
 

Tiếp nối thành công, Quốc Trường mạnh dạn tham gia vào hai bộ phim chiếu rạp đình đám là Đôi Mắt Âm DươngBẫy Ngọt Ngào. Anh ngày càng tiến bộ trong diễn xuất cũng như biết cách lựa chọn kịch bản phù hợp cho mình hơn.

Xem thêm: Bẫy Ngọt Ngào review: Vừa vặn nhưng chưa ‘đã’, Minh Hằng chiếm spotlight nhưng không phải người ‘gánh team

Cuộc sống của dàn sao Về Nhà Đi Con sau 3 năm thay đổi như thế nào? 9
 
Cuộc sống của dàn sao Về Nhà Đi Con sau 3 năm thay đổi như thế nào? 10
Quốc Trường tập trung vào nghiệp diễn

“Newbie” Bảo Hân ấn tượng trong vai diễn mới

Lần đầu tiên ra mắt khán giả trong vai Dương của Về Nhà Đi Con, Bảo Hân ngay lập tức được thu hút lượng fan girl hùng hậu. Dù là gương mặt mới trong dàn diễn viên gạo cội nhưng Bảo Hân vẫn thể hiện rất tốt vai diễn của mình, với nhiều giai thoại để đời gây cười. Ở tuổi 22, Bảo Hân cũng đã gặt hái được một giải thưởng Cánh Diều Vàng và một đề cử Mai Vàng.

Cuộc sống của dàn sao Về Nhà Đi Con sau 3 năm thay đổi như thế nào? 11
 

Năm 2021, Bảo Hân vào vai Tú trong bộ phim Hãy Nói Lời Yêu, thổi một làn gió mới trong sự nghiệp diễn xuất của mình. Ở vai diễn này, dù vẫn mang màu sắc cá tính phong cách “tomboy” như thông thường nhưng điều đặc biệt là Bảo Hân phải thể hiện được nét diễn có đôi phần nữ tính của vai Tú. Tuy nhiên, điều này vẫn không hề làm khó Bảo Hân bởi cô đã diễn rất tròn vai của mình.

Xem thêm: 'Về nhà đi con' thắng lớn tại Cánh Diều Vàng, Bảo Hân nhận giải thưởng danh giá khi chỉ mới 20 tuổi

Cuộc sống của dàn sao Về Nhà Đi Con sau 3 năm thay đổi như thế nào? 12
Vai Tú không dù chưa có ấn tượng vượt bậc nhưng cũng thể hiện được năng lực hóa vai của Bảo Hân

Ảnh: Internet