Chờ...

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 23, 24

(VOH) - Diễn biến mới của mối tình dân quốc siêu hot dạo gần đây của Đậu Kiêu và Trần Đô Linh lại một phen rơi vào bế tắc. Nam phụ Viên Hạo 'chiếm sóng' lọt top nhân vật nam phụ đáng ghét nhất!

Trong hai tập mới nhất 23 + 24 của Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, khán giả lại một phen "mệt mỏi" bởi tình cảm 3 phần ngọt ngào 7 phần ngược tâm của Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu) và Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh). Tình cảm mặn nồng chưa được mấy phút đã vội trở mặt chia phòng ra ngủ. Bên cạnh đó, nhân vật nam phụ Mục Tử Chính (Viên Hạo) dường như xuất hiện còn nhiều hơn phân cảnh lãng mạn của cặp đôi chính.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 23, 24 1

Xem thêm: Top 15 bộ phim ngôn tình Trung Quốc hay nhất năm 2022

Mục Tử Chính sau khi hắc hoá đã không còn là anh chàng bán diều hiền lành của ngày xưa. Giờ đây trong lòng hắn chỉ hận không thể ngay lập tức giết chết nam chính, đoạt lấy người thương. Ngoài mặt, Mục Tử Chính xem như bỏ qua chuyện cũ vẫn vui vẻ làm bạn với Lâm Hàng Cảnh nhưng thực chất luôn ngấm ngầm tìm cách gây khó dễ cho Tiêu Bắc Thần.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 23, 24 2
Trước là anh chàng bán diều hiền lành, đơn thuần.
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 23, 24 3
Sau hắc hoá đi "phá hoại gia can" nhà người khác!

Lại nói đến buổi bán đấu giá do Lâm Hàng Cảnh tham gia tổ chức gây quỹ vì trẻ em, Mục Tử Chính muốn làm bẽ mặt Tiêu Bắc Thần. Hắn còn cố tình hãm hại để Kim Thành mất lòng tin vào anh ba nhưng không thành. Một tên mặt ngoài nhã nhặn, lịch sự nhưng trong lòng sớm đã bị thù hận che mắt, chỉ muốn dồn Tiêu Bắc Thần vào đường cùng.

Ánh mắt như muốn "ăn tươi nuốt sống" anh ba của nam phụ Viên Hạo.

Hơn nữa, fan đang có vẻ không hài lòng về nhân vật này, vì Viên Hạo xuất hiện với tần suất cao trong những tập gần đây. Thậm chí fan còn thắc mắc tại sao cứ thêm đất diễn cho nam phụ một cách chi tiết như vậy thay vì những tình tiết của cặp đôi chính?

Lại nói, anh ba Đậu Kiêu đã không còn là kẻ hiếu thắng ngông cuồng như trước đây. Tiêu Bắc Thần hoàn toàn có thể làm lơ mọi chuyện, anh trưởng thành hơn hẳn, đủ bình tĩnh và bản lĩnh hơn, tính khí bốc đồng khi còn trẻ cũng đã được giảm bớt đi rất nhiều.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 23, 24 4
Anh ba vẫn "ác" nhưng đã trưởng thành hơn xưa!

Đáng nói, trong hai tập này, tình cảm của đôi vợ chồng trẻ lại gặp trở ngại, lần nữa phát sinh những hiểu lầm và Hàng Cảnh không muốn nhìn thấy khuôn mặt đáng ghét của anh ba. Khán giả tiếp tục cảm thấy nuối tiếc và hơi "mệt" với diễn biến tình cảm ba chìm bảy nổi này. Khi ngọt ngào, lãng mạn đến phát hờn, lúc lại xa cách, lạnh lùng đến khó hiểu. Đã đi được gần nửa chặng đường nhưng dường như mọi chuyện chẳng chưa đâu vào đâu khiến mọt phim vô cùng nóng lòng và gấp gáp hơn cả họ.

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 23, 24 5
Ngọt vậy thôi chứ toàn ngược!
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 23, 24 6
Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 23, 24 7
Anh sủng em, yêu em! Không phải để em lấy mạng mình ra đi bảo vệ người khác!
Em còn gì để giải thích không, em có biết hôm nay là kỉ niệm 1 năm ngày cưới của chúng ta hay không???

Vốn dĩ, đã biết đây là một bộ phim ngược tâm, những trailer cùng một số hình ảnh teaser cũng cho thấy họ đã phải trải qua những đau thương và đánh đổi những gì. Diễn biến tiếp theo, Kim Nhu Kha (Lưu Manh Manh đóng) phát giác Mục Tử Chính lợi dụng Kim Thành để gài bẫy giá hoạ cho Tiêu Bắc Thần, khuyên hắn buông bỏ thù hận, đừng chấp mê bất ngộ đi vào con đường sai trái. Tiêu Bắc Thần tự tay thoa thuốc cho Lâm Hàng Cảnh, hai người hứa hẹn sẽ không bao giờ che giấu hay dối gạt nhau chuyện gì, lại "tình bể bình" như trước. Lâm Hàng Cảnh giúp Mục Tử Chính bỏ trốn trên đường lại gặp Tiêu Bắc Thần ngăn cản, cô cầu xin anh ba hãy tha cho họ...

Review Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ tập 23, 24 8
Vợ chồng anh ba sẽ làm lành trong tập tiếp theo!

Yêu hận tình thù, những hiểu lầm cùng sinh ly tử biệt trong drama dân quốc tình cảm Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ sẽ tiếp diễn ra sao, liệu cái kết của họ sẽ như thế nào? Chúng ta hãy cùng chờ đón xem những tập mới vào mỗi tối nhé!

Ảnh: Weibo