Review 13 tập đầu phim Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ của Đậu Kiêu và Trần Đô Linh

(VOH) - Tạm quên 'chuyện tình' của Dương Dương và Triệu Lộ Tư, mọt phim quay xe sang mối tình cưới trước yêu sau ngọt ngược đan xen của Đậu Kiêu và Trần Đô Linh trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ.

Phát sóng đến tập 13, bộ phim dân quốc tình cảm Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ do Đậu KiêuTrần Đô Linh đóng chính đang ngày càng khiến khán giả "sụp hố" bởi câu chuyện tình cưới trước yêu sau, tuy quen thuộc nhưng cũng mới mẻ và thấm đẫm gia vị "ngọt, đắng, chua, cay".

Tình yêu trong Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ như một bản hoà tấu khi du dương bởi những tiết tấu ngọt ngào, lúc đau đớn xót xa như những nốt cao trào dồn dập. Một loại tình yêu to lớn được hun đút từ tình thân, tình yêu nước và tấm lòng muốn bảo vệ gia viên của hai trái tim cháy bỏng.

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 1
 

Xem thêm: Phim dân quốc Trung Quốc năm 2021 có những tác phẩm đáng chú ý nào?

Mối tình cưới trước yêu sau ngập cẩu lương nhưng cũng đầy sóng gió

Đậu Kiêu và Trần Đô Linh được chọn mặt gửi vàng cho cặp vai chính trong bộ phim dân quốc Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ. Quả thật cả hai đã không khiến người xem thất vọng khi phối hợp ăn ý "anh đa tình em né tránh". Vốn dĩ nam chính đã sớm phải lòng nữ chính nhưng nữ chính luôn chán ghét bởi những hành động chọc ghẹo trước kia mà nam chính đã từng làm với cô.

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 2
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 3

Trong phim, Đậu Kiêu vào vai tam thiếu gia của nhà họ Tiêu, Tiêu Bắc Thần quyền trọng chức cao nên tính cách của nhân vật này được xây dựng rất bá đạo và "hống hách". Tuy nhiên, phải chắc chắn rằng Tiêu Bắc Thần sẽ được rèn giũa theo thời gian để trở thành điểm tựa cho nữ chính, cũng như một trong những niềm hy vọng của quê hương trong thời kỳ kháng Nhật.

Thần thái của Đậu Kiêu cùng nhan sắc ngọt ngào, nhẹ nhàng của Trần Đô Linh đã giúp cho câu chuyện tình cưới trước yêu sau trong thời dân quốc trong phim trở nên cuốn hút bất ngờ. Những tình tiết thân mật, phản ứng hoá học giữa cả hai được cho là rất có cảm giác CP.

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 4
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 5
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 6

Sắp đặt tuyến nhân vật hấp dẫn, cốt truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, phim đang được đông đảo netizen xứ Trung quan tâm. Thể loại phim tình cảm dân quốc vốn dĩ có rất ít những tác phẩm thành công nhưng Cảnh Đẹp đã làm được điều này.

Là drama được chiếu song song trên đài Chiết Giang và nền tảng Youku, hiện tại siêu thoại Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ đang vượt lên những tựa phim hot gần đây để nằm ở no.3 BXH, cho thấy được sức hút của bộ phim này không hề nhỏ.

Xem thêm: Top 25 phim cưới trước yêu sau Trung Quốc hay nhất

Hot search #Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ sau kết hôn thật ngọt#

Cũng mới đây, tình tiết lễ kết hôn và cuộc sống vợ chồng của cặp đôi chính đang khiến fan "quắn quéo" vì ngọt đến rụng tim. Hành động, ánh mắt cùng cử chỉ của nam chính vui như mở cờ trong bụng khi thành công lấy được cô gái trong lòng.

Trái ngược với tâm trạng của chú rể, cô dâu với khuôn mặt không thể tươi tắn rạng ngời như người khác bởi trong lòng cô biết rõ đây chỉ là một cuộc hôn nhân có mục đích mà cô cũng chưa từng nghĩ sẽ lấy người đàn ông này làm chồng.

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 7
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 8
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 9
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 10
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 11
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 12
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 13
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 14
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 15

Những phân cảnh khi cả hai sinh hoạt trong cùng một căn phòng ngập tràn những màn thả thính của Bắc Thần trong khi Hàng Cảnh đầy gượng gạo và cố vùng vẫy khỏi biển mật ngọt do Bắc Thần tạo nên. Tuy có lẽ sẽ rất sến, nhưng netizen đang bàn tán rất hào hứng và tỏ ra thích thú với lễ thành hôn của nam thanh nữ tú trong phim. Chưa kể những diễn biến sau đó thật sự đã làm rung động những trái tim mơ mộng và lãng mạn.

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 16
Từ khoá đang nằm ở no.17 top hot search Weibo.
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 17
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 18
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 19
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 20

Xem thêm: Trường Nguyệt Tẫn Minh: Nữ phụ Trần Đô Linh vượt mặt Bạch Lộc, leo thẳng Top 1 Hot Search

Khái quát nội dung phim 

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ là bộ phim lấy bối cảnh thời Trung Hoa Dân Quốc, bởi vì cha bị hãm hại vào tù nên cô bé Lâm Hàng Cảnh (Trần Đô Linh) từ độ tuổi 15 đã thông minh sắc sảo phải nương nhờ Tiêu đại soái, người bạn hữu thân thiết của cha mình. Tuy sống dưới mái nhà của người khác, nhưng Hàng Cảnh không chút bi luỵ. 

Tam thiếu gia Tiêu Bắc Thần (Đậu Kiêu) vốn là người độc tài bá đạo, ngay từ đầu đã gây khó dễ, thường xuyên ức hiếp Hàng Cảnh. Nhưng "lửa gần rơm lâu ngày cũng bén", sau đó anh dần dần bị thu hút bởi tính cách kiên cường tự lập của cô nàng.

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 21

Để rèn luyện con trai, Tiêu đại soái đưa Bắc Thần đến trường quân sự học tập, thất di nương hứa hẹn đợi khi Bắc Thần tốt nghiệp sẽ tác hợp cho anh cùng Hàng Cảnh. Năm năm tôi luyện đầy gian nan, dưới sự dẫn dắt nghiêm khách của giáo quan, Bắc Thần tự mình trải qua những trận chiến sinh tử, từ một thiếu gia hống hách ngang ngược trở thành một vị quân nhân đanh thép. 

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 22
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 23

Sau khi học hành thành tài, Bắc Thần trở về một mặt giúp cha anh chỉnh đốn quân ngũ, mặt khác là muốn cầu hôn với Hàng Cảnh nhưng vô tình biết được cô nàng đã phải lòng chàng thanh niên nhiệt huyết tên Mục Tử Chính.

Do cha Lâm gặp nguy hiểm, Tiêu Bắc Thần và Lâm Cảnh Hàng vì cứu cha Lâm nên kí kết hợp đồng hôn nhân. Sau khi kết hôn, cả hai trải qua vô vàn hoạn nạn, từ xa cách đến dần dần thấu hiểu và nảy sinh cảm tình. Nhưng sự hiểu lầm lớn đã dẫn đến Cảnh Hàng bị mất tích trong một trận cháy lớn.

Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 24
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 25
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 26
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 27
Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ, Đậu Kiêu và Trần Đô Linh cưới trước trước yêu sau 'ngọt đắng' 28

Bảy năm sinh li tử biệt, kháng chiến nổ ra, Lâm Cảnh Hàng giờ đã tham gia vào tổ chức yêu nước trở về Bắc Tân Thành, thuyết phục Tiêu Bắc Thần liên thủ chống Nhật.

Mục Tử Chính vì mẹ bệnh nặng trở thành tay sai của người Nhật Bản, nhiều lần hãm hại Tiêu Bắc Thần. Hàng Cảnh mặc sống chết vẫn đi theo Tiêu Bắc Thần, cuối cùng cả hai cũng hoá giải được hiểu lầm, chân tình kiên định, sát cánh bên nhau bảo vệ nước nhà.

Lịch phát sóng Cảnh Đẹp Ngày Vui Biết Bao Giờ

Phim tổng cộng có 43 tập, đã chiếu đến tập 13, hiện đang được FPT phát hành độc quyền song song với nền tảng Trung Quốc và cập nhật vào mỗi tối. 

Ảnh, Gif: Weibo