Trường Nguyệt Tẫn Minh: Nữ phụ Trần Đô Linh vượt mặt Bạch Lộc, leo thẳng Top 1 Hot Search

(VOH) - Drama Trường Nguyệt Tẫn Minh đóng máy và chờ ngày lên sóng đang dần tỏa nhiệt trên bảng xếp hạng.

Drama Trường Nguyệt Tẫn Minh với sự tham gia của dàn cast cực kỳ xịn sò, trong đó La Vân HiBạch Lộc tham gia diễn chính ngay lập tức trở nên cơn “sốt” trên bảng xếp hạng dù ở giai đoạn khai máy. Vào ngày 31/3 vừa qua, Trường Nguyệt Tẫn Minh đã chính thức đóng máy và chờ bước vào giai đoạn làm hầu kỳ càng khiến fans đứng ngồi không yên và mong chờ ngày phim lên sóng. 

Được biết, tại sự kiện đóng máy lần này, đoàn phim đã tung ra khá nhiều hình ảnh hậu trường của các diễn viên. Sau khi ảnh hậu trường được đăng tải và chia sẻ, top 1 hot search Weibo ngay lập tức rầm rộ từ khóa Bạch Lộc. Không chỉ vậy, nhiều khán giả cho rằng ngợi tạo hình cổ trang của nữ diễn viên quá xinh đẹp và đầy tiên khí.

Trường Nguyệt Tẫn Minh: Nữ phụ Trần Đô Linh vượt mặt Bạch Lộc, leo thẳng Top 1 Hot Search 1
Nữ phụ Trần Đô Linh trong Trường Nguyệt Tẫn Minh bất ngờ vượt lên Top 1 Hot Search, nghi vấn mua lượt tìm kiếm

Tuy nhiên điều đáng chú ý, nữ phụ Trần Đô Linh bất ngờ leo hẳn Top 1 trên Hot Search vượt mặt cả nữ chính Bạch Lộc. Theo đó, được biết trong Drama lần này, tạo hình Trần Đô Linh quá xinh đẹp, vô cùng diễn lệ thêm vào đó ngập tràn tiên khí. 

Ngay lập tức, vụ việc đã gây ra nhiều tranh cãi và bàn luận sôi nổi trên mạng xã hội. Không ít netizen cho rằng, Trần Đô Linh mua hot search "lố", muốn đi bài nhan sắc để lấn át nữ chính. Lý do được cư dân mạng đưa ra là vì Trần Đô Linh diễn đuối, không nổi tiếng, lượng fan ít ỏi nên rất khó để lên top 1.

Xem thêm: Lương Ngôn Tả Ý của La Vân Hi và Trình Tiêu chính thức khởi động, bất chấp nội dung ngược tả tơi, thù hận ngập trời fan vẫn cực kỳ trông đợi

Trong ảnh, Trần Đô Linh mang dáng vẻ mình hạc xương mai, nét mặt đượm buồn nhưng nghiêm nghị. Ngoại hình mong manh, thuần khiết của nữ diễn viên khiến ai nấy đều muốn che chở, bảo vệ.

Trường Nguyệt Tẫn Minh: Nữ phụ Trần Đô Linh vượt mặt Bạch Lộc, leo thẳng Top 1 Hot Search 2
Trần Đô Linh đầy tiên khí và diễm lệ trong Trường Nguyệt Tẫn Minh

Từng được mệnh danh có ngoại hình gần giống thần tiên tỷ tỷ Lưu Diệc Phi, Trần Đô Linh được biết đến với nét đẹp dịu dàng thanh thoát, khi khoác lên người bộ đồ cổ trang cũng được ví như thần tiên. 

Thời đi học, Trần Đô Linh từng là hoa khôi của trường. Cô nữ chính phim điện ảnh Tai Trái do Ngũ A Ca Tô Hữu Bằng (Hoàn Châu Cách Cách) làm đạo diễn. Sau tác phẩm này, nữ diễn viên cũng tham gia một số bộ phim khác nhưng không thực sự nổi bật. 

Trường Nguyệt Tẫn Minh: Nữ phụ Trần Đô Linh vượt mặt Bạch Lộc, leo thẳng Top 1 Hot Search 3
Trần Đô Linh từng là nữ chính được Tô Hữu Bằng "chọn mặt gửi vàng" trong dự án điện ảnh nổi tiếng Tai Trái