Tuổi 25, Tuổi 21 tập cuối gây tranh cãi, chồng của Na Hee Do vẫn còn là ẩn số

(VOH) - Như vậy là sau bao ngày ngập tràn cảm xúc, cuối cùng bộ phim Twenty Five, Twenty One cũng chính thức đi đến hồi kết.

Tối ngày 3/4, tập cuối của bộ phim truyền hình Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25, Tuổi 21) đã chính thức lên sóng. Vốn là bộ phim nhận được rất nhiều sự chú ý trong thời gian vừa qua, tập cuối của phim đã nhanh chóng khiến cả cõi mạng xôn xao bàn tán. Cuối cùng thì cái kết cho câu chuyện tình của Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) và Na Hee Do (Kim Tae Ri) cũng chính thức có lời giải đáp. 

Theo Nielsen Korea, tập cuối Tuổi 25, Tuổi 21 ghi nhận mức rating trung bình trên toàn quốc là 11,5%, lập kỷ lục cao nhất sau 16 tập lên sóng. Con số này cũng giúp bộ phim chiếm giữ vị trí đầu tiên so với các bộ phim khác đang chiếu trong khung giờ. Có thể nói, Tuổi 25 Tuổi 21 đã kết thúc đầy thành công và để lại nhiều ấn tượng trong lòng người xem. 

Xem thêm: Hé lộ dàn diễn viên vừa trẻ vừa đẹp của Twenty Five, Twenty One

Tuổi 25, Tuổi 21 tập cuối gây tranh cãi, chồng của Na Hee Do vẫn còn là ẩn số 1
 

Nếu như trong tập 15, mối quan hệ giữa Na Hee Do (Kim Tae Ri) và Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk) đang đứng trước bờ vực rạn nứt vì yêu xa thì giờ đây, cả hai đã phải đưa ra quyết định. Dù đã rất cố gắng nhưng sự ủng hộ chân thành của Na Hee Do giờ đây đã không còn chạm đến được trái tim đầy muộn phiền của Baek Yi Jin. Để rồi đến cuối cùng, dù vẫn còn yêu nhưng cả hai lại chẳng thể ở bên nhau như lúc đầu. Cho dù không can tâm, nhưng có lẽ chia tay chính là cách tốt nhất để cả hai đều có thể thấy nhẹ lòng. 

Tuổi 25, Tuổi 21 tập cuối gây tranh cãi, chồng của Na Hee Do vẫn còn là ẩn số 2
 

Sau chia tay, Baek Yi Jin vẫn âm thầm dõi theo con đường sự nghiệp của Na Hee Do. Trong khi đó, Hee Do cũng hy vọng rằng cả hai có thể chào nhau nếu sau này vô tình gặp lại. Dù con đường phía trước không thể bước cùng nhau, nhưng ít nhất cả hai đã từng có với nhau khoảng thời gian vô cùng tươi đẹp. Đoạn đường thanh xuân ấy, vừa là bài học dạy cả hai trưởng thành, vừa là mảnh ký ức không thể nào quên. 

Xem thêm: 31 câu thoại phim Twenty Five, Twenty One đầy ý nghĩa - 'nhâm nhi' để thấy ai cũng có một thanh xuân như thế

Tuổi 25, Tuổi 21 tập cuối gây tranh cãi, chồng của Na Hee Do vẫn còn là ẩn số 3
 
Tuổi 25, Tuổi 21 tập cuối gây tranh cãi, chồng của Na Hee Do vẫn còn là ẩn số 4
 
Tuổi 25, Tuổi 21 tập cuối gây tranh cãi, chồng của Na Hee Do vẫn còn là ẩn số 5
 

Niềm an ủi lớn nhất với người xem sau khi Tuổi 25 Tuổi 21 kết thúc, có lẽ chính là chuyện tình của Ji Woong (Choi Hyun Wook) và Ko Yu Rim (Bona) cuối cùng cũng viên mãn. Màn cầu hôn bất ngờ của Ji Woong không chỉ khiến Yu Rim cảm đồng, mà còn làm người xem phấn khích vì quá đáng yêu.

Tuổi 25, Tuổi 21 tập cuối gây tranh cãi, chồng của Na Hee Do vẫn còn là ẩn số 6
 

Ngoài ra, cô nàng Ji Seung Wan (Lee Joo Myung) giờ đây cũng đã có một khởi đầu đầy mới mẻ khi gặp lại Baek Yi Hyun (Kang Hoon) - em trai của Baek Yi Jin khi đã trưởng thành. Từng là fan cứng của Seung Wan, Yi Hyun đã chờ đợi rất nhiều năm để được gặp lại thần tượng. Màn "dậy thì thành công" của Yi Hyun đã khiến Seung Wan vô cùng bất ngờ, cô nàng quyết định xin số ngay không cần do dự. Như vậy là sau bao năm làm "bóng đèn" của hội bạn, cuối cùng Seung Wan cũng tìm được "định mệnh" của đời mình. 

Tuổi 25, Tuổi 21 tập cuối gây tranh cãi, chồng của Na Hee Do vẫn còn là ẩn số 7
 

Sau khi tập cuối Tuổi 25 Tuổi 21 lên sóng, rất nhiều ý kiến tranh luận đã nổ ra trên mạng xã hội. Theo đó, nhiều khán giả đã bày tỏ sự phẫn nộ khi bộ phim mang đến một cái kết mở đầy trái ngang cho đôi nam chính. Trong khi tất cả mọi người đều hạnh phúc, thì Baek Yi Jin và Na Hee Do lại phải chịu thật nhiều tổn thương. Bên cạnh đó, việc bố Min Jae/ chồng của Hee Do là ai cũng vẫn còn là một ẩn số. 

Xem thêm: Cùng khóc cùng cười với những bộ phim thanh xuân Hàn Quốc năm 2021

Tuổi 25, Tuổi 21 tập cuối gây tranh cãi, chồng của Na Hee Do vẫn còn là ẩn số 8
 

Tuy nhiên, cũng có không ít người đã lên tiếng bênh vực, cho rằng cái kết của phim như vậy đã là quá trọn vẹn và đủ ấn tượng với người xem. Ở thời điểm hiện tại, bố của Min Jae là ai có lẽ không còn là điều quan trọng, mà quan trọng nhất chính là trong quá khứ, Hee Do đã có một Baek Yi Jin cùng câu chuyện tình yêu chân thành, cuồng nhiệt đến như vậy. 

Tuổi 25, Tuổi 21 tập cuối gây tranh cãi, chồng của Na Hee Do vẫn còn là ẩn số 9
 
Tuổi 25, Tuổi 21 tập cuối gây tranh cãi, chồng của Na Hee Do vẫn còn là ẩn số 10
 
Tuổi 25, Tuổi 21 tập cuối gây tranh cãi, chồng của Na Hee Do vẫn còn là ẩn số 11
 

Dù vẫn còn gây ra nhiều tranh cãi và để lại cảm giác nuối tiếc không lòng người xem, nhưng Twenty Five, Twenty One (Tuổi 25 Tuổi 21) thật sự đã mang đến bức tranh thanh xuân tuyệt đẹp về tình bạn, tình yêu và cả sự trưởng thành. 

Ảnh: Twitter