Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất

VOH - Đôi khi nỗi buồn ập đến bất chợt, nhưng thay vì "bỏ qua" tâm trạng lúc đó, hãy một lần chìm thật sâu vào nó rồi mạnh mẽ đứng lên. Dưới đây sẽ là những thước phim giúp bạn làm được điều đó.

Cùng VOH điểm qua top 15 bộ phim tình cảm buồn tuyển chọn trong bài viết dưới đây nhé!

Phim tình cảm buồn Trung Quốc

Đau Thương Chẳng Thể Rơi Lệ - Behind The Blue Eyes

  • Năm phát hành: 2023
  • Đạo diễn: Đường Gia Tuệ
  • Diễn viên: Hà Lam Đậu, Sái Phàm Hi, Hứa Quang Hán,..
  • Thời lượng: 97 phút
Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất không nên bỏ lỡ 1
Đau Thương Chẳng Thể Rơi Lệ

Triệu Tâm Huỷ (Hà Lam Đậu) và Lâm Hán Thông (Thái Phàm Hi) là bạn bè từ thuở bé, cả hai xác định đời này sẽ ở bên nhau cho đến mai sau. Khoảng thời gian trưởng thành mang đến những cột mốc mới mẻ cho mối quan hệ của hai người. Rất nhiều rào cản khiến họ không ít lần phải buông tay, đặc biệt là sự ngăn cấm từ gia đình và màn tỏ tình bất ngờ của Trần Hiếu Danh (Hứa Quang Hán thủ vai) dành cho Triệu Tâm Hủy.

Theo thời gian, nội tâm của Triệu Tâm Hủy bắt đầu lung lay, cô do dự khi nghĩ đến việc hàn gắn với Lâm Hán Thông. Chẳng biết là vì đã hết yêu hay đang mong cầu điều gì, cả hai người đều trở nên mệt mỏi với điều mà họ cố gắng gìn giữ nhiều năm qua. Liệu họ sẽ bỏ lỡ nhau hay cùng nằm tay đi qua mọi khó khăn?

Dáng Vẻ Của Chúng Ta Rất Giống Tình Yêu - Close To Love

  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Vương Tử Quân
  • Diễn viên: Tất Dục Thần, Lý Hiểu Khiêm,..
  • Thời lượng: 120 phút

Cao Hiểu Nam (Tất Dục Thần) và Hứa Nhất (Lý Hiểu Khiêm) lớn lên từ một thị trấn nhỏ. Ban đầu, cả hai không có ấn tượng tốt về nhau, họ vô tình gặp lại ở trường đại học và hóa giải những hiểu lầm trước đó. Hiểu Nam và Hứa Nhất bắt đầu đồng hành cùng nhau sau khi ra khỏi giảng đường Đại học, tiếp tục làm chung một công ty. Hai người quyết định chuyển về sống chung một nhà để tiết kiệm chi phí, vì đều là sinh viên nghèo mới ra trường, thu nhập cũng rất thấp.

Cao Hiểu Nam là một cô gái thông minh, tài giỏi, trong công việc rất cố gắng, gặt hái được nhiều thành công. Hứa Nhất cũng không hề kém cạnh nhưng anh chẳng thể "bật lên" được trong môi trường làm việc. Trong khi đó, giữa họ lại đang tồn tại mối quan hệ không tên, không thể lùi cũng chẳng thể tiến bước. Phần lớn xuất phát từ sự tự ti của Hứa Nhất, vì trước đó Cao Hiểu Nam đã không ít lần "bật đèn xanh" và chủ động. 

Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất không nên bỏ lỡ 2
Dáng Vẻ Của Chúng Ta Rất Giống Tình Yêu

Đến một ngày, cuối cùng cả hai cũng phải đối diện với việc "yêu xa", Hứa Nhất xin nghỉ việc để theo đuổi đam mê của bản thân, Cao Hiểu Nam ngày càng phát triển và luôn chờ anh quay trở về. Sau tháng ngày nghèo khó của tuổi trẻ, cuối cùng họ cũng có một cuộc sống đầy đủ vật chất hơn. Tiếc rằng đến ngày gặp lại Hứa Nhất vẫn chẳng thể thắng nổi sự tự ti của chính mình, nhẫn tâm để Cao Hiểu Nam rời xa. 

Cao Hiểu Nam và Hứa Nhất đã trải qua khoảng thời gian bên nhau rất giống tình yêu, chẳng hay trong lòng họ có từng coi nhau là 1 nửa kia trong đời, nhưng sau cùng mọi chuyện chỉ còn lại 2 chữ "đã từng". 

Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau - Love Will Tear Us Apart

  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: đang cập nhật
  • Diễn viên: Khuất Sở Tiêu, Trương Tịnh Nghi,..
  • Thời lượng: 104 phút

Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau được chuyển thể từ tiểu thuyết Ngày Mai, Cô Bạn Gái Đã Bên Tôi Suốt 10 Năm Phải Kết Hôn Rồi kể về Lữ Khâm Dương (Khuất Sở Tiêu) và Lăng Nhất Nghiêu (Trương Tịnh Nghi). Cả hai là bạn học chung trường, vô tình gặp nhau trong một lần Khâm Dương cùng bạn đến phòng kho "trộm" đồ, còn Lăng Nhất Nghiêu lúc đó đang đeo tai phone ngồi làm bài tập. Lữ Khâm Dương phải lòng Lăng Nhất Nghiêu từ cái nhìn đầu tiên.

Về sau, cả hai chính thức ở bên nhau. Họ chìm đắm trong tình yêu đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, tiếc rằng mối tình này lại không được gia đình Lăng Nhất Nghiêu ủng hộ. Thời gian cứ thế trôi đi, Lữ Khâm Dương và Lăng Nhất Nghiêu đã cùng trải qua những ngày tháng khó khăn, túng thiếu, ở trong 1 căn phòng chật hẹp cho đến khi khấm khá hơn, cuộc sống cũng cải thiện hơn.

Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất không nên bỏ lỡ 3
Anh Muốn Chúng Ta Ở Bên Nhau

Nhưng khi đứng trước quyết định kết hôn họ vẫn chẳng thể cùng nắm tay bước tiếp. Công việc của Lữ Khâm Dương gặp sự cố, tiền trong người cũng vơi dần đi, anh không thể đảm bảo cho cuộc sống của cả hai sau này. Dù cho Lăng Nhất Nghiêu một mực muốn cùng anh tiếp tục tiến lên, nhưng "ngọn lửa" trong lòng Lữ Khâm Dương đã sớm lụi tàn.

Đã từng yêu nhau nhiều như vậy, mỗi vết sẹo trên cơ thể của đối phương đều đã nhìn qua, thế nhưng Lữ Khâm Dương và Lăng Nhất Nghiêu lại không thể bên nhau đến cùng.

Hôn Lễ Của Em - My Love

  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Hàn Thiên
  • Diễn viên: Hứa Quang Hán, Chương Nhược Nam, Đinh Quán Sâm, Yến Tử Đông, Quách Thừa, Vương Sa Sa
  • Thời lượng: 115 phút

Hôn Lễ Của Em là phiên bản remake của Ngày Em Đẹp Nhất. Bộ phim để lại trong lòng người xem một ấn tượng đặc biệt, diễn xuất ăn ý của đôi diễn viên chính cũng được đánh giá cao.

Châu Tiêu Tề (Hứa Quang Hán) và Vưu Vịnh Từ (Trương Nhược Nam) quen biết tại ngôi trường cấp 3 mà cả hai đang cùng theo học. Lần đầu tiên gặp Vưu Vịnh Từ, Châu Tiêu Tề đang bị đánh, khoảnh khắc đó trong mắt anh chỉ có mỗi hình bóng cô, không còn biết đau là gì, cứ thể phải lòng cô lúc nào không hay.

Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất không nên bỏ lỡ 4
Hôn Lễ Của Em

Châu Tiêu Tề là vận động viên bơi lội, trùng hợp thay tên của Vưu Vịnh Từ lại đồng âm với từ “bể bơi”, nơi tập luyện của anh hằng ngày. Suốt nhiều năm liền, cứ mỗi lần đến bể bơi là Châu Tiêu Tề nhớ đến Vưu Vịnh Từ như một thói quen khó bỏ. Cô gái xinh đẹp, tươi sáng ấy đã trở thành nguồn động lực giúp anh cố gắng hơn từng ngày, vượt qua những khó khăn trong bơi lội để tiến bước đến tương lai tươi sáng hơn.

Cả hai người đều có tình cảm với nhau, hợp rồi tan chẳng biết bao nhiêu lần, Châu Tiêu Tề vì Vưu Vịnh Từ mà từng từ bỏ cả việc bơi lội, làm rất nhiều chuyện nông nỗi. Chớp mắt đã 15 năm qua đi, niềm vui, nỗi buồn giờ chỉ còn là kỉ niệm xưa cũ. Vưu Vịnh Từ kết hôn nhưng chú rể chẳng phải là Châu Tiêu Tề. 

Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ - A Little Red Flower

  • Năm phát hành: 2020
  • Đạo diễn: Hàn Diên
  • Diễn viên: Dịch Dương Thiên Tỷ, Lưu Hạo Tồn, Nhạc Vân Bằng, Chu Viện Viện, Cao Á Lân, Hạ Vũ,…
  • Thời lượng: 128 phút
Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất không nên bỏ lỡ 5
Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ

Tặng Bạn Một Đóa Hoa Nhỏ Màu Đỏ là câu chuyện về cuộc sống của 2 bệnh nhân ung thư Nhất Hàng (Dịch Dương Thiên Tỉ) và Mã Tiểu Viễn (Lưu Hạo Tồn). Cả hai đều mắc chung 1 căn bệnh nhưng lại có 2 trạng thái hoàn toàn trái ngược. Mã Tiểu Viễn sống tích cực, yêu đời, giải quyết mọi chuyện rất lạc quan còn Nhất Hàng thì chọn cách sống thu mình, khép kín với cả chính những người thân trong gia đình.

Sau khi gặp gỡ và quen biết, Mã Tiểu Viễn đã giúp Nhất Hàng thoát khỏi vỏ kén, sống can đảm hơn. Cả hai đã cùng nhau thực hiện nhiều điều mà mỗi người điều mong muốn bấy lâu, tình cảm cũng lớn theo từng ngày. Nhưng Mã Tiểu Viễn biết rằng cô chẳng còn thời gian bao lâu nữa, nên đã có những thay đổi khác biệt với con người trước kia. Nhất Hàng lại cho rằng cô quá tiêu cực, hành động rất giống anh của ngày xưa nên đã thờ ơ với những dấu hiệu của Mã Tiểu Viễn. Cuối cùng, chỉ còn Nhất Hàng là chiến thắng căn bệnh quái ác, Mã Tiểu Viễn phải đi đến một nơi xa hơn. 

Phim tình cảm buồn Hàn Quốc

Mối Tình Ngang Trái - Call It Love

  • Năm phát hành: 2023
  • Đạo diễn: Lee Kwang Young
  • Diễn viên: Lee Sung Kyung, Kim Young Kwang,..
  • Thời lượng: 16 tập
Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất không nên bỏ lỡ 6
Mối Tình Ngang Trái

Mối Tình Ngang Trái xoay quanh cuộc sống của Sim Woo Joo (Lee Sung Kyung), là một cô gái trầm tính, ít nói. Cô lớn lên trong một gia đình thiếu vắng tình thương từ mẹ, bố có mối quan hệ ngoài luồng với người phụ nữ khác, dù vậy vẫn cố gắng dành sự quan tâm đến cô. Tuy nhiên, chẳng ai hay biết Sim Woo Joo có một cuộc sống rất đau khổ vì người nhân tình của bố mình. 

Sau khi bố qua đời, Sim Woo Joo bị bà ta đuổi ra khỏi nhà, cuộc sống đã mệt mỏi nay càng thêm vất vả vì chỉ còn một mình. Để trả thù Sim Woo Joo quyết định tiếp cận Han Dong Jin (Kim Young Kwang), con trai của người phụ nữ đã quyến rũ bố cô và khiến cuộc đời cô rơi vào tăm tối. Thế nhưng điều nằm ngoài dự tính của Sim Woo Joo đã xảy ra, cô thật sự rụng động trước Dong Jin. Cả hai người biết rõ tình cảm của nhau, nhưng vì mối thâm thù từ bậc phụ huynh nên chẳng thể bắt đầu mối quan hệ.

Tuổi 25, Tuổi 21 - Twenty-Five, Twenty-One

  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Jung Ji Hyun
  • Diễn viên: Kim Tae Ri, Nam Joo Hyuk, Bona, Choi Hyun Wook, Lee Joo Myung,..
  • Thời lượng: 16 tập
Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất không nên bỏ lỡ 7
Tuổi 25, Tuổi 21

Na Hee Do (Kim Tae Ri) từng là một kiếm thủ tầm trung, nhưng đã rất cố gắng và nỗ lực để vượt lên thứ hạng đầu bảng, trở thành tuyển thủ quốc gia, chinh chiến nhiều giải đấu ở khắp nơi. Baek Yi Jin vì gia đình xảy ra chuyện nên phải bảo lưu việc học, làm thêm nhiều việc để trang trải cuộc sống. Năm 18 tuổi, Na Hee Do tình cờ gặp gỡ và quen biết Baek Yi Jin (Nam Joo Hyuk), lúc này anh vừa mới 22 tuổi. 

Cả hai cùng trải qua nhiều chuyện trong cuộc sống, mối quan hệ cũng tiến triển hơn rất nhiều. Năm Na Hee Do 21 tuổi, Baek Yi Jin 25 tuổi họ chính thức ở bên nhau. Thế nhưng để gìn giữ sợi dây tình yêu ở độ tuổi này thật quá khó với 2 người trẻ đầy hoài bão như họ. Dù bây giờ cuộc sống của cả 2 đã đầy đủ và tự do hơn, nhưng chẳng thể sánh bằng năm tháng vô nghĩ của thời thanh xuân lúc trước.

Xem thêm: Kim Tae Ri tiếc nuối vì cái kết buồn của Tuổi 25, Tuổi 21, hết lời khen ngợi bạn diễn Nam Joo Hyuk

Công Thức Cho Lời Từ Biệt - Recipe For Farewell

  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Lee Ho Jae
  • Diễn viên: Han Seok Kyu, Kim Seo Hyung, Jin Ho Eun, Yang Kyung Won,..
  • Thời lượng: 12 tập
Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất không nên bỏ lỡ 8
Công Thức Cho Lời Từ Biệt

Công Thức Cho Lời Từ Biệt là bộ phim kể về đôi vợ chồng Chang Wook (Han Seok Kyu) và Da Jung (Kim Seo Hyung) đã ở ngoài độ tuổi 40. Chang Wook là một giảng viên nhân văn kiêm dịch giả, vì quá chú tâm vào công việc nên cuộc sống hôn nhân của anh và vợ dần lạnh nhạt. Ngay khi Chang Wook quyết định ly hôn thì Da Jung bất ngờ phát hiện mình bị ung thư ruột giai đoạn cuối, không còn nhiều thời gian sống. 

Căn bệnh khiến Da Jung gặp vấn đề về tiêu hóa, vì vậy phải điều chỉnh chế độ ăn uống. Lúc này, Chang Wook mới nhận ra bản thân đã quá vô tâm với gia đình, không hề hay biết những vất vả mà vợ mình đã chịu đựng suốt thời gian qua. Để bù đắp những lỗi lầm đã qua, Chang Wook dành toàn bộ thời gian để chăm sóc cho Da Jung. Anh học nấu ăn để Da Jung được ăn uống thoải mái và đầy đủ hơn. Những món ăn yêu thương của anh như lời tạm biệt cuối dành cho vợ mình.

Hoa Tuyết Điểm - Snowdrop

  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Jo Hyun Taek
  • Diễn viên: Jisoo (Blackpink), Jung Hae In, Yoo In Na, Yoon Se Ah,..
  • Thời lượng: 16 tập

Hoa Tuyết Điểm lấy bối cảnh về sự kiện Phong trào Dân chủ năm 1987 diễn ra tại Seoul, Hàn Quốc. Vì điều này nên lúc phát sóng bộ phim vướng nhiều tranh cãi liên quan đến lịch sử và chính trị, nhưng sau đó nhà sản xuất đã lên tiếng đính chính.

Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất không nên bỏ lỡ 9
Hoa Tuyết Điểm

Trong phim Jung Hae In vào vai Im Soo Ho là một gián điệp lạnh lùng. Trong lúc thực hiện nhiệm vụ anh bị kẻ địch vây bắt nên đã nhanh chóng thoát thân, anh lao vào ký tức xá nữ của trường Đại học danh giá để trốn và may mắn gặp được cô sinh viên Eun Young Cho (Jisoo).

Im Soo Ho được Eun Yong Cho giúp chữa trị vết thương. Mặc kệ nguy hiểm, Yong Cho vẫn lén giúp Soo Ho ẩn nấp tại ký túc xá của mình. Tình yêu giữa họ cũng nở rỗ từ đó, tuy nhiên thân phận của cả hai lại hoàn toàn trái ngược trong bối cảnh loạn lạc lúc bấy giờ của nhà nước.

Tuổi Trẻ Của Tháng Năm - Youth Of May

  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Song Min Yeob
  • Diễn viên: Lee Do Hyun, Go Min Si, Lee Sang Yi, Keum Sae Rok,..
  • Thời lượng: 12 tập
Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất không nên bỏ lỡ 10
Tuổi Trẻ Của Tháng Năm

Kim Myeong Hee (Go Min Si) và Lee Chang Geun (Keum Sae Rok) là đôi bạn thân thiết dù có điều kiện gia đình hoàn toàn khác biệt. Mỗi người đều có mỗi lý tưởng sống riêng, y tá Kim Myeong Hee mong muốn được cứu chữa cho tất cả mọi người, Lee Chang Geun là một tiểu thư nhà giàu đang theo học khoa luật và tham gia vào phong trào đấu tranh cho công bằng xã hội.

Vì vấn đề kinh doanh của gia đình Lee Chang Geun bị ép kết hôn với Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun), con trai của một viên chức chính trị. Chang Geun nhờ Myeong Hee đến gặp Hee Tae để chấm dứt mối quan hệ này, không ngờ hành động này của Chang Geun đã mở lối cho chuyện tình giữ Myeong Hee và Hee Tae. 

Mặc dù hai người đều có tình cảm với nhau nhưng Chang Geun không thể làm trái lệnh cha. Họ quyết định cùng nhau bỏ trốn để được hạnh phúc bên nhau, không may lại gặp phải những tên lính phản quốc trên đường đi, Myeong Hee bị giết hại ngay sau đó. Nhiều năm trôi qua, Chang Geun mới tìm được sát người mình yêu.

Phim tình cảm buồn Nhật Bản

Mười Năm Cuối - The Last Ten Years

  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Michihito Fujii
  • Diễn viên: Nana Komatsu, Kentarô Sakaguchi, Yûki Yamada,..
  • Thời lượng: 124 phút
Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất không nên bỏ lỡ 11
Mười Năm Cuối

Mười Năm Cuối được xây dựng dựa trên tiểu thuyết của tác giả Ruka Kosaka. Bộ phim kể về Matsuri Takabayashi (Nana Komatsu), một cô gái trẻ chỉ vừa đôi mươi nhưng lại không may mắc phải căn bệnh nan y không thể chữa trị. Biết rằng mình chỉ còn 10 năm cuối đời, Matsuri Takabayashi quyết định tận hưởng khoảng thời gian còn lại bên gia đình và không yêu đương.

Nhưng sau khi Matsuri Takabayashi gặp được Kazuto Manabe (Kentari Sakaguchi) trong một buổi họp mặt ở trường cũ, cô đã thay đổi quan điểm sống của mình. Cả hai người chìm đắm vào tình yêu, lần đầu tiên từ sau khi phát hiện căn bệnh Matsuri Takabayashi lại khao khát được sống đến vậy. Sự xuất hiện của Kazuto Manabe và tình yêu mà anh dành cho Matsuri Takabayashi, đã tô vẽ vào cuộc đời u tối cô của những gam màu tươi đẹp biết bao. Dẫu cho ý chí sống của Matsuri Takabayashi lớn lao đến nhường nào vẫn không thể thắng nổi số phận đã định đoạt. 

Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian Trong Đêm Nay - Even If This Love Disappears from the World Tonight 

  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Miki Takahiro
  • Diễn viên: Fukumoto Riko, Shunsuke Michieda, Kotone Furukawa,..
  • Thời lượng: 120 phút

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Ichijo Misaki. Câu chuyện xoay quanh Kamiya Tooru (Shunsuke Michieda) và Hino Maori (Shunsuke Michieda), cả hai là bạn học chung trường. Vì tham gia thử thách với bạn bè, Kamiya buộc phải tỏ tình với Hino Maori, không biết thế nào lại được đồng ý. Mặc dù cô biết đó chỉ là một trò đùa nhưng vì muốn giúp đỡ Kamiya nên đã chấp nhận lời tỏ tình ngốc nghếch của anh. Cô đưa ra 3 điều kiện, thứ nhất không được nói chuyện cho đến lúc tan học, thứ hai liên lạc phải thật ngắn gọn và thứ ba là không được yêu thật.

Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất không nên bỏ lỡ 12
Dẫu Tình Yêu Này Biến Mất Khỏi Thế Gian Trong Đêm Nay

Hino Maori mắc căn bệnh quên thuận chiều (anterograde amnesia), bệnh tình khiến người mắc phải không thể tạo ra kí ức mới, sẽ quên hết những gì xảy ra vào ngày hôm qua vào mỗi ngày. Cô luôn phải viết nhật ký để biết được ngày hôm qua của mình đã diễn ra những gì. 

Kamiya và Hino Maori trở thành bạn của nhau, càng tiếp xúc tình cảm dành cho nhau càng nhiều hơn. Vào lúc Kamiya quyết định nói ra tình cảm của mình thì Hino Maori bất ngờ kể cho anh biết về căn bệnh.

Nếu như kỉ niệm chỉ tồn tại trên những trang nhật ký, nếu như những kí ức không thể đem nó đến ngày mai. Khi kí ức, kỉ niệm đó không tồn tại nữa, thì tình yêu có biến mất theo luôn không? 

Tình Yêu Như Cánh Hoa Rơi - Love Like The Falling Petals 

  • Năm phát hành: 2022
  • Đạo diễn: Yoshihiro Fukagawa
  • Diễn viên: Kento Nakajima, Honoka Matsumoto,...
  • Thời lượng: 128 phút

Haruto (Kento Nakajima) đến tiệm cắt tóc của Misaki (Honoka Matsumoto) và phải lòng cô ngay từ lần gặp đầu tiên. Để có thể được gặp Misaki, cứ mỗi tháng Haruto đều đặn đến tiệm cắt tóc một lần, không những vậy anh còn cố tình xem hết những bộ phim yêu thích của Misaki để hiểu hơn về con người cô. Sau nhiều ngày miệt mài làm khách quen, cuối cùng cũng có cơ hội để Haruto được hẹn hò riêng với Misaki.

Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất không nên bỏ lỡ 13
Tình Yêu Như Cánh Hoa Rơi

Ở cạnh Misaki, Haruto được tiếp thêm rất nhiều năng lượng, nhờ có những lời động viên của cô mà anh quyết định trở lại theo đuổi nghê nhiếp ảnh mà anh đã tạm gác từ lâu. Misaki đã làm sống lại cái đam mê của Haruto ngày ấy.

Misaki và Haruto chính thức trở thành một cặp đôi. Hai con người có đam mê của riêng mình, họ cùng nhau cắt tóc, cùng nhau chụp ảnh, cùng nhau đốt pháo,... Cứ ngỡ sẽ có một kết thúc đẹp nhưng Misaki phát hiện mình bị bệnh lão hóa sớm. Chỉ trong vài tháng nữa cô sẽ trở thành một người già nua, không thể sống lâu hơn. Misaki quyết định buông tay Haruto, sống khép mình trong 4 bức tường. Còn Haruto như trở thành một con người khác, anh sống trong đau khổ và không thể tập trung làm việc gì.

Sau khi Haruto biết được sự thật, mỗi ngày đều đến trước cửa phòng Misaki kể cho cô nghe mọi chuyện về anh. Điều này đã giúp Misaki tạm quên đi nỗi buồn đau đớn thường trực. Nhưng Misaki không thể ở lại thế gian này nữa. Cô đã ra đi khi mới chỉ 25 tuổi và để lại một bức tâm thư cho Haruto. Công việc của Haruto ngày càng thuận lợi, anh luôn nhớ đến Misaki như một tín ngưỡng không thể thay thế. 

Tình Ta Đẹp Tựa Đóa Hoa - We Made A Beautiful Bouquet

  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Nobuhiro Doi
  • Diễn viên: Masaki Suda, Kasumi Arimura, Joe Odagiri, Keiko Toda
  • Thời lượng: 124 phút
Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất không nên bỏ lỡ 12
Tình Ta Đẹp Tựa Đóa Hoa

Tình Ta Đẹp Tựa Đóa Hoa kể về một mối tình của Kinu (Masaki Suda) và Mugi (Kasumi Arimura). Họ yêu nhau khi chưa phải lo nghĩ về cơm áo gạo tiền và nhìn cuộc đời bằng lăng kính màu hồng. Cả hai say mê bàn luận về thể loại sách yêu thích, tận hưởng trọn vẹn những khoảnh khắc thảnh thơi trong năm tháng tuổi trẻ. Trong lần đi xin việc đầu tiên, Kinu và Mugi động viên nhau, từ đây họ chính thức vào thế giới người lớn, trải nghiệm những điều mà trước nay chưa từng gặp qua.

Guồng quay của cuộc sống mới cuốn cả hai theo những bận rộn không tên. Những buổi tối không thể ăn cơm cùng nhau, những niềm vui chưa kịp kể, nhiều lần bao dung tích tụ lại. Nhưng họ thật sự rất hiểu nhau, chỉ cần một ánh nhìn cũng đủ hiểu tâm ý của đối phương. Bên nhau suốt 4 năm, họ biết rằng đã đến lúc nên nói lời chia tay. 

Em Tỏa Sáng Dưới Ánh Trăng Đêm - You Shine In The Moonlight

  • Năm phát hành: 2019
  • Đạo diễn: Shô Tsukikawa
  • Diễn viên: Takumi Kitamura, Mei Nagano, Kyoko Hasegawa
  • Thời lượng: 102 phút
Top 15 phim tình cảm buồn chạm đến cảm xúc nhất không nên bỏ lỡ 13
Em Tỏa Sáng Dưới Ánh Trăng Đêm

Okada Takuya (Kitamura Takumi) học chung lớp với một cô bạn có tên là Watarase Mamizu (Nagano Mei) bị mắc “hội chứng phát quang” kì lạ. Những người bị bệnh này thường phát sáng dưới ánh trăng, và ánh sáng ấy càng mạnh mẽ thì cái chết cũng sẽ tới gần hơn.

Mamizu được dự đoán sẽ không sống qua 8 tuổi và bị cấm ra khỏi bệnh viện để bác sĩ theo dõi tình hình. Biết được điều này, Takuya muốn giúp cho Mamizu hoàn thành hết những tâm nguyện của mình và dần có tình cảm với cô. Tuy nhiên ngày hai người phải xa nhau càng gần kề. 

Với 15 bộ phim được kể trên, hy vọng bạn sẽ có cho mình một lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Cùng VOH cập nhật thêm nhiều phim hay ở chuyên mục phim ảnh nhé!