Top 22 bộ phim Hàn Quốc buồn cảm động, xem là rơi nước mắt

(VOH) - Cùng VOH điểm qua các bộ phim Hàn Quốc buồn cảm động siêu hay, khiến bạn không ngừng rơi nước mắt khi xem.

Bên cạnh những tựa phim tình cảm ngọt ngào có cái kết hoàn hảo thì tuyển tập 22 bộ phim Hàn Quốc buồn dưới đây sẽ khiến khán giả sang chấn tâm lý với những pha “đau tim” bất ngờ.

Under The Queen's Umbrella - Dưới Bóng Trung Điện (2022)

Là một bộ phim cổ trang lấy bối cảnh thời Joseon, Dưới Bóng Trung Điện xoay quanh Trung điện Im Hwa Ryeong (do Kim Hye Soo thủ vai) trong hành trình giữ vững vị thế của mình và dạy dỗ, bảo vệ các vị đại quân cũng chính là con trai của mình.

Trung điện có năm người con trai, nhưng chỉ có duy nhất người con trai cả - là đương kim Thái tử Sae Cha (do Bae In Hyuk thủ vai) - một người tài giỏi xuất chúng, nhưng anh chàng lại mắc bệnh thiếu máu, rất nguy hiểm tới tính mạng. Còn bốn vị hoàng tử còn lại luôn gây rắc rối làm bà luôn phải đứng ra giải quyết, không những thế, chồng bà là vua lại còn cưới thêm vợ, mẹ chồng của bà và các phi tần khác luôn gây khó dễ làm Trung điện luôn phải đối mặt với những rối ren và nguy hiểm.

Tưởng chừng đây chỉ là một bộ phim cung đấu, nhưng xen lẫn vào đó là những tình tiết hài hước làm cho người xem có giây phút giải trí. Không những thế, càng đến cuối bộ phim, khán giả lại càng hiểu rõ những thông điệp mà bộ phim muốn truyền tải. Đó chính là tình yêu của một người mẹ dành cho các con của mình, để có thể giúp cho các con được bình an, người mẹ dù bầm dập, tơi tả vẫn không than vãn mà vẫn mạnh mẽ che chở cho con.

Khán giả nhiều lần bật khóc theo những giọt nước mắt đau khổ vì thương con của Trung điện Hwa Ryung, dù bà mạnh mẽ, tài giỏi đến đâu thì cũng chỉ là một người mẹ với trái tim yêu thương con vô bờ bến.

Dưới Bóng Trung Điện - bộ phim Hàn Quốc buồn hay nhất
Dưới Bóng Trung Điện

Bloody Heart - Trái Tim Đẫm Máu (2022) 

Là bộ phim lịch sử cổ trang giả tưởng được ra mắt vào năm 2022, Trái Tim Đẫm Máu kể về câu chuyện tình yêu nhuốm màu chính trị của cặp đôi Lee Tae (do Lee Joon đóng) và Yoo Jung (do Kang Han Na đóng). 

Lee Tae là vị vua mới nối ngôi cha còn Yoo Jung là con gái của một gia đình quyền quý, vô cùng thông minh, xinh đẹp nhưng gia đình cô lại nằm ở phe đối lập với Lee Tae. Cả hai đều yêu nhau đậm sâu nhưng khi trở thành hoàng đế, Lee Tae buộc phải từ bỏ tình yêu của mình để có thể tồn tại, còn Yoo Jung, dù đã trở thành hoàng hậu nhưng lại phải đối mặt với những cạm bẫy đầy máu và nước mắt. Hai con người dù yêu nhau nhưng đều phải chôn giấu tình cảm vào sâu trong trái tim mình…

Mặc dù đến cuối cùng, hai nhân vật chính cũng có được cái kết hạnh phúc, thế nhưng trong hành trình đó, họ đã phải trải qua bao nhiêu khó khăn, đau khổ, dằn vặt…làm người xem cảm động không thôi!

Trái Tim Đẫm Máu
Trái Tim Đẫm Máu

Recipe For Farewell - Công Thức Cho Lời Từ Biệt (2022)

Công Thức Cho Lời Từ Biệt là bộ phim có nội dung xoay quanh cặp vợ chồng đã hơn bốn mươi tuổi là Chang Wook (do Han Suk Kyu đóng) và Da Jung (do Kim Seo Hyung đóng). Người chồng Chang Wook là một giảng viên kiêm dịch giả, anh là người vô cùng hiền lành nhưng lại có một điểm là không biết nấu nướng. Cả hai vợ chồng sống với nhau rất yên bình, thế nhưng trớ trêu thay, người vợ Da Jung không may mắc bệnh ung thư đường ruột giai đoạn cuối và những ngày cuối đời chỉ còn đếm trên đầu ngón tay. 

Chang Wook gần như suy sụp, anh đã quyết tâm học nấu ăn và ngày càng tiến bộ, anh đã nấu cho vợ mình được những món ngon khi cô sắp đi xa. Những món ăn đó Chang Wook đã dành hết tâm huyết, đặt trọn vẹn tình cảm của mình vào và đó như là lời tạm biệt đầy yêu thương mà anh gửi đến cô.

Công Thức Cho Lời Từ Biệt
Công Thức Cho Lời Từ Biệt

Uncle - Ông Chú (2021) 

Ông Chú là bộ phim về tình cảm gia đình đầy cảm động, nội dung xoay quanh cuộc sống của những gia đình đơn thân, một mình nuôi con, họ vừa trong vai một người bố, vừa trong vai người mẹ. Điển hình là Joon Hyeok (do Oh Jung Se thủ vai) - một nhạc sĩ thất bại cả về sự nghiệp lẫn tình yêu. Không những thế, anh còn có mối quan hệ bất hòa với chị gái mình là Joon Hee (do Jeon Hye Jin thủ vai), Joon Hyeok sống những ngày dường như là tăm tối nhất của cuộc đời. 

Thế nhưng, bỗng một ngày, con trai của Joon Hee xuất hiện trước mặt anh, cậu bé bị chứng bệnh rối loạn ám ảnh cưỡng chế sau khi ba mẹ cậu ly hôn. Khi này, Joon Hyeok dù lo cho bản thân mình còn không xong nhưng vẫn quyết định chăm sóc cậu bé thật tốt và cố gắng tiến vào thế giới của cậu, để cậu bé cảm nhận được tình yêu của người thân.

Ông Chú
Ông Chú

The Red Sleeve - Cổ Tay Áo Màu Đỏ (2021)

Cổ Tay Áo Màu Đỏ là bộ phim cổ trang dựa trên tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Kang Mi Kang, nội dung xoay quanh câu chuyện tình yêu của chàng Thái tôn Lee Junho (do Lee San thủ vai) và nàng cung nữ Lee Se Young (do Sung Deok Im thủ vai). Sau nhiều lần tiếp xúc với nhau, cả hai liền có tình cảm dành cho đối phương và Lee Se Young đã được Junho cưới làm vợ, nàng trở thành phi tần của Junho.

Những tưởng cả hai sẽ có cuộc sống êm đềm, hạnh phúc bên nhau, thế nhưng đây chỉ là khởi đầu cho những sóng gió đau khổ về sau của họ. Khi Junho lên làm hoàng đế, họ đã có con với nhau nhưng đứa trẻ sống không được bao lâu lại chết vì bệnh tật, sau đó cô có thai lần nữa nhưng lại bị sảy thai. 

Nỗi đau chồng chất nỗi đau, Se Young vì những đả kích liên hồi không lối thoát nên đã qua đời. Vào giây phút cả hai chia lìa nhau, khán giả không khỏi tiếc thương cho mối lương duyên của hai con người ấy, họ yêu nhau đậm sâu nhưng đến cuối cùng lại chẳng thể ở bên nhau mãi mãi.

Cổ Tay Áo Màu Đỏ
Cổ Tay Áo Màu Đỏ

Tuổi Trẻ Của Tháng Năm - Youth Of May

  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Song Min Yeob
  • Diễn viên: Lee Do - Hyun, Go Min - Si, Lee Sang - Yi, Keum Sae - Rok
  • Thể loại: Lịch sử, lãng mạn
  • Số tập: 12
Tuổi Trẻ Của Tháng Năm - Phim Hàn Quốc cảm động rơi nước mắt
Tuổi Trẻ Của Tháng Năm

Dẫn đầu tuyển tập phim Hàn buồn năm 2021 không cái tên nào xứng đáng hơn Tuổi Trẻ Của Tháng Năm. Không chỉ không đến được với nhau mà đôi chính trong phim còn bị chia cắt bởi “âm - dương” cách biệt. Nữ chính – y tá Kim Myung Hee (Go Min Si) vì loạn lạc mà qua đời, để lại Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) sống trong đau khổ với những mơ hồ và nỗi nhớ. Một cái kết phim khiến giả bật ngửa không thể ngờ tới. Và nếu bạn có một ngày tồi tệ nhưng lại chẳng thể rơi nước mắt thì “cày” ngay Tuổi Trẻ Của Tháng Năm để khóc cho thỏa nỗi lòng bạn nhé!

Kẻ Săn Người - Mouse

  • Năm phát hành: 2021
  • Đạo diễn: Choi Joon Bae
  • Diễn viên: Lee Seung-Gi, Lee Hee-Joon, Park Ju-Hyun, Kyung Soo-Jin
  • Thể loại: Hành động, tâm lý
  • Số tập: 20 
Kẻ Săn Người - bộ phim tâm lý tội phạm Hàn Quốc khiến người xem rơi nước mắt
Kẻ Săn Người

Kẻ Săn Người là một trong những phim kết buồn khiến khán giả ám ảnh trong một thời gian dài. Bộ phim thuộc thể loại tâm lý tội phạm gây cấn, kể về nam chính Jung Ba Reum (Lee Seung Gi đóng) là một người đa nhân cách có tâm lý văn vẹo khác người, thường ngày anh hóa vai là một cảnh sát thân thiện tốt bụng được nhiều người yêu quý nhưng nào ngờ anh lại chính là hung thủ đứng sau nhiều vụ án dã man. Để rồi khi tỉnh giấc sau chuỗi tội lỗi, Jung Ba Reum mới biết mình đã đi quá xa và sống quá sai với chính cô gái mà anh yêu thương.

Cuộc Chiến Thượng Lưu - Penthouse 

  • Năm phát hành: 2020 - 2021
  • Đạo diễn: Joo Dong-Min (Mùa 1–3), Park Bo-Ram (Mùa 1), Park Soo-Jin (Mùa 2–3)
  • Diễn viên: Lee Ji-Ah, Kim So-Yeon, Eugene, Um Ki-Joon, Yoon Jong-Hoon, Shin Eun-Kyung, Bong Tae-Kyu, Park Eun-Seok, Yoon Joo-Hee
  • Thể loại: Chính kịch, trả thù
  • Số tập: Mùa 1 (21 tập), mùa 2 (13 tập), mùa 3 (14 tập)
Cuộc Chiến Thượng Lưu - phim tâm lý Hàn Quốc buồn
Cuộc Chiến Thượng Lưu

Ngay từ tập đầu phát sóng, Cuộc Chiến Thượng Lưu đã nhanh chóng càn quét các trang phim với số lượng khán giả đón xem nồng hậu. Như tên bộ phim, xoay quanh câu chuyện về sự đấu đá, tranh giành “ngôi vương” trong cuộc sống của những người thuộc tầng lớp thượng lưu. Không chỉ về địa chỉ xã hội mà còn liên lụy đến thế hệ con trẻ. Cái kết bi thương của bộ phim chính là bài học sáng giá mà khán giả đón xem qua đó có thể chiêm nghiệm cho chính cuộc sống của mình.

Xem thêm: Trước khi Penhouse gây sốt, phim thượng lưu Hàn Quốc từng 'làm mưa làm gió' với rất nhiều tác phẩm đạt rating cao kỷ lục

18 Again - Trở Lại Tuổi 18 (2020)

Trở Lại Tuổi 18 là một bộ phim kết hợp giữa yếu tố tình cảm gia đình và tình yêu nam nữ, mang màu sắc thanh xuân và sẽ làm cho người xem những giây phút giải trí đắt giá.

Bộ phim bắt đầu với tình huống một người đàn ông trung niên tên là Hong Dae Young (do Yoon Sang Hyun đóng) đang đứng trước bờ vực thất nghiệp vì bị đuổi việc. Bỗng một ngày, hình dáng của anh trở lại thời niên thiếu lúc anh 18 tuổi mặc dù tâm hồn anh đang ở độ tuổi 38. Ban đầu, Dae Young vô cùng hoang mang và bất ngờ nhưng cuối cùng anh cũng chấp nhận sự thật và quyết tâm làm lại cuộc đời, thực hiện những điều dang dở mà lúc trước chưa hoàn thành.

Trong hành trình ấy, Dae Young gặp phải những tình huống mà anh chưa từng trải qua, chưa từng nghĩ tới nhưng cuối cùng, anh nhận ra rằng, không có gì quý giá và quan trọng hơn gia đình!

Trở Lại Tuổi 18
Trở Lại Tuổi 18

Hi! Bye Mama - Chào Mẹ, Tạm Biệt! (2020)

Là một bộ phim với chủ đề tình cảm gia đình đầy cảm động, Chào Mẹ, Tạm Biệt! có nội dung xoay quanh tình mẫu tử thiêng liêng giữa Cha Yoo Ri (do Kim Tae Hee thủ vai) và con của mình. 

Yoo Ri mà một người phụ nữ mạnh mẽ, độc lập, xinh đẹp và thành công. Cô cùng với người chồng Jo Kang Hwa (do Lee Kyu Hyung thủ vai) đang có một cuộc hôn nhân hạnh phúc và có những ngày tháng đầy hân hoan khi cô đang mang thai. Khi họ chuẩn bị chào đón đứa con đầu lòng thì thật không may, Yoo Ri đã bị tai nạn và cô đã ra đi khi đang nằm trên bàn cấp cứu. May mắn rằng đứa trẻ vẫn được chào đời một cách an toàn, thế nhưng lại bất hạnh khi không còn mẹ bên cạnh. 

Yoo Ri vì quá yêu thương con mình nên linh hồn của cô đã ở lại bên cạnh con trong vòng 5 năm liền. Còn chồng cô, sau khi nguôi ngoai nỗi đau mất vợ đã tái hôn với một người phụ nữ khác và có một cuộc sống mới. Lúc này, có một vị thần xuất hiện và cho Yoo Ri cơ hội sống lại trong vòng 49 ngày sau đó thì cô sẽ phải siêu thoát. Còn không thì Yoo Ri sẽ xuất hiện trước mặt con gái với tư cách là một hồn ma. 

Bộ phim kết thúc với cảnh Yoo Ri chào tạm biệt những người thân yêu nhất để đi siêu thoát. Những thước phim ấy làm cho khán giả có những giây phút khóc hết nước mắt, từ đó ta cũng nhận ra rằng không có gì đáng quý hơn tình cảm gia đình và những người mình yêu thương!

Chào Mẹ, Tạm Biệt! - Phim Hàn Quốc buồn mới nhất
Chào Mẹ, Tạm Biệt!

Khách Sạn Ánh Trăng - Hotel Deluna

  • Năm phát hành: 2019
  • Đạo diễn: Oh Choong-Hwan
  • Diễn viên: Iu, Yeo Jin-Goo, Jeong Dong-Hwan, Shin Jung-Keun, Bae Hae-Sun, P.O
  • Thể loại: Phim viễn tưởng, tình cảm
  • Số tập: 16 tập
Khách Sạn Ánh Trăng
Khách Sạn Ánh Trăng

Khách Sạn Ánh Trăng là một trong những bộ phim tình cảm buồn nổi bật của Hàn Quốc trong năm 2019. Với sự tham gia của “em gái quốc dân” IU trong vai Jang Man Wol và Yeo Jin Goo trong vai Goo Chan Sung. Ở phần kết đoạn phim, Jang Man Wol đã dùng những giây phút cuối cùng ở bên Goo Chan Sung nhưng rồi kết cục cả hai vẫn phải rời xa nhau. Vì hai người thuộc hai thế giới khác nhau nên ngay từ đầu phim khán giả đã biết sẽ chẳng có cái kết viên mãn nào dành cho họ. Và dù sao Jang Man Wol và Goo Chan Sung cũng đã có một khoảng thời gian bên nhau với nhiều khoảnh khắc tuyệt vời.

Điều Ba Mẹ Không Kể - Romang

  • Năm phát hành: 2019
  • Đạo diễn: Lee Chang-Geun
  • Diễn viên: Lee Soon-Jae, Jung Young-Sook, Jo Han-Chul, Bae Hae-Sun, Lee Ye-Won, Jin Seon-Kyu
  • Thể loại: Phim tình cảm gia đình – Phim chiếu rạp
  • Thời lượng: 112 phút
Điều Ba Mẹ Không Kể 
Điều Ba Mẹ Không Kể

Dân mê phim rạp chắc chắn không quá xa lạ với cái tên Điều Ba Mẹ Không Kể. Đây là một trong những bộ phim lẻ buồn về gia đình gây ấn tượng cho khán giả trong những năm đổ lại đây. Bộ phim kể về đôi vợ chồng già Cho Nam Bong và Lee Mae Ja. Tưởng chừng ở giai đoạn cuối đời cả hai sẽ có một cuộc sống viên mãng nhưng nào ngờ căn bệnh mất trí nhớ quái ác lần lượt kéo đến khiến đôi vợ chồng dần mất đi ký ức và ước mơ ngày nào của mình.

Bộ phim về tình cảm gia đình chưa bao giờ lỗi mốt, Điều Ba Mẹ Không Kể chắc chắn sẽ khiến người xem khựng lại và nhắc nhở bạn rằng hãy biết quan tâm cha mẹ nhiều hơn để có thể thấu hiểu họ nhiều hơn.

Xem thêm: Tổng hợp phim Hàn Quốc đầy đủ các thể loại, chinh phục khán giả ở mọi lứa tuổi

Quý Ngài Ánh Dương - Mr. Sunshine

  • Năm phát hành: 2018
  • Đạo diễn: Lee Eung - Bok
  • Diễn viên: Lee Byung - Hun, Kim Tae - Ri, Yoo Yeon - Seok, Kim Min - Jung, Byun Yo - Han
  • Thể loại: Tình cảm
  • Số tập: 24 
Quý Ngài Ánh Dương
Quý Ngài Ánh Dương

Quý Ngài Ánh Dương là bộ phim Hàn Quốc có kết thúc buồn được công chiếu lần đầu tiên vào năm 2018. Kể về nam chính Eugene Choi (Lee Byung Hun) từ nhỏ đã mồ côi cha mẹ vì bị truy cùng giết tận nên phải trốn chạy sang Mỹ và sau đó trở thành lính thủy quân, chiến đấu như người Mỹ. 

Nhiều năm sau quay trở về Hàn, anh gặp và phải lòng Go Ae Shin (Kim Tae Ri). Cả hai cùng Goo Dong Mae (Yoo Yeon Seok), Kim Hee Sung (Byun Yo Han) và KuDo Hina (Kim Min Jung) có mối quan hệ chồng chéo rắc rối nhưng họ đều cố gắng sống sót và tồn tại trong thời chiến. Đến cuối cùng, người chịu đau thương nhất chính Go Ae Shin khi chỉ còn lại mình cô được sống sót.

Người Tình Ánh Trăng - Moon Lovers

  • Năm phát hành: 2016
  • Đạo diễn: Kim Kyu-Tae
  • Diễn viên: Lee Joon-Gi, Iu, Kang Ha-Neul, Hong Jong-Hyun, Nam Joo-Hyuk, Baekhyun
  • Thể loại: Phim cổ trang lãng mạn
  • Số tập: 16 tập
Người Tình Ánh Trăng
Người Tình Ánh Trăng

Bộ phim lấy bối cảnh thời Cao Ly của Đại Hàn Dân Quốc xây dựng từ câu chuyện có ngoài đời thực. Hae Soo (IU thủ vai) là người hiện đại bị xuyên không về cổ trang. Ở đây cô là người hầu sống trong cung, được gặp gỡ và trở thành bạn bè với các vị hoàng tử mà tương lai một trong số họ sẽ lên ngôi vua. 

Cô và tứ hoàng tử Gwang Jong (Lee Jun Ki) phát sinh tình cảm sau khoảng thời gian tiếp xúc. Kết phim vì tranh chấp vương quyền mà cô và Gwang Jong (nay đã là vua) không còn bên nhau. Hae Soo cũng vì bệnh tật và quá đau buồn nên đã ra đi để lại vị vua Gwang Jong sống trong đau khổ và day dứt.

Yêu Không Kiểm Soát - Uncontrollably Love

  • Năm phát hành: 2016
  • Đạo diễn: Park Hyun Suk, Cha Young Hoon
  • Diễn viên: Kim Woo Bin, Bae Suzy
  • Thể loại: Hài hước, lãng mạn
  • Số tập: 20
Yêu Không Kiểm Soát - phim tình cảm buồn Hàn Quốc
Yêu Không Kiểm Soát

Mặc dù điện ảnh Hàn ngày càng phát triển với nhiều kịch bản mới lạ và triển vọng nhưng Yêu Không Kiểm Soát vẫn lựa chọn mô típ cũ khi để nam chính qua đời vì căn bệnh ung thư. Đây là bộ phim tình cảm buồn nhất trong sự nghiệp diễn viên của nam tài tử Kim Woo Bin.

Suốt 20 tập phim cả hai nhân vật Shin Joon Young No Eul (Suzy) phải đi từ đau khổ này đến đau khổ khác, khiến không ít khán giả kêu trời vì biên kịch quá “phũ” với hai nhân vật chính trong phim.

Chuyến Tàu Sinh Tử - Train To Busan

  • Năm phát hành: 2016
  • Đạo diễn: Yeon Sang-Ho
  • Diễn viên: Gong Yoo, Jung Yu-Mi, Ma Dong-Seok, Kim Soo-Ahn, Kim Eui-Sung, Choi Woo-Sik
  • Thể loại: Phim kinh dị – Phim lẻ
  • Thời lượng: 118 phút
Chuyến Tàu Sinh Tử - phim điện ảnh Hàn Quốc hay nhất cảm động
Train To Busan

Chuyến Tàu Sinh Tử là bộ phim thể loại zombie được nhiều người đón xem ở thời điểm ra mắt. Bộ phim kể về đại dịch Virus tại Hàn Quốc khiến nhiều người biến thành zombie khát máu. Trong khung cảnh hỗn loạn ấy, bộ phim đã thành công xây dựng hình ảnh tình cảm cha con, gia đình vô cùng cảm động. Chuyến Tàu Sinh Tử với cái kết buồn khi nhiều tuyến nhân vật trong phim liên tục hy sinh để bảo vệ người thân của mình.

Xem thêm: Top phim zombie Hàn Quốc hay nhất: Ngoài Ngôi Trường Xác Sống còn những phim siêu hot nào?

Yêu Tinh - Goblin

  • Năm phát hành: 2016
  • Đạo diễn: Lee Eung-Bok
  • Diễn viên: Gong Yoo, Kim Go-Eun, Lee Dong-Wook, Yoo In-Na, Yook Sung-Jae
  • Thể loại: Phim thần thoại viễn tưởng
  • Số tập: 16 tập
Yêu Tinh - phim Hàn Quốc kinh điển lấy nước mắt người xem
Yêu Tinh

Bộ phim thuộc thể loại viễn tưởng xen lẫn yếu tố tình cảm thu hút khán giả ngay từ tập đầu tiên. Tuy có một kết phim buồn nhưng suốt 16 tập phim rất nhiều cảnh hài hước, thú vị về các tuyến nhân vật Kim Shin (Gong Yoo đóng), Ji Eun Tak (Kim Go Eun đóng) khiến người xem “cười xỉu”.

Nhật Ký Bán Máu - Chronicle Of A Blood Merchant

  • Năm phát hành: 2015
  • Đạo diễn: Ha Jung-Woo
  • Diễn viên: Ha Jung-Wo, Ha Ji-Won, Nam Da-Reum, No Kang-Min, Jun Hyun Suk, Jeon Hye-Jin
  • Thể loại: Phim tình cảm gia đình – phim lẻ
  • Thời lượng: 124 phút
Nhật Ký Bán Máu - phim về gia đình xem cảm động rơi nước mắt
Nhật Ký Bán Máu

Nhật Ký Bán Máu là bộ phim kể về cuộc sống khốn khổ mà người dân Hàn Quốc phải gánh chịu và những năm 50. Bộ phim khắc họa rõ nét những chật vật, túng quẫn mà những con người thời đó phải gánh chịu. Cảnh người bố phải quần quật xoay sở kiếm tiền nuôi gia đình đông con đã thật sự rất xúc động. Những thước phim buồn chậm rãi đi lòng người, đại diện cho một lớp người chịu nhiều thiệt thòi khốn khổ trong xã hội Hàn Quốc ngày xưa.

Xem thêm: Những bộ phim về gia đình hài hước Hàn Quốc hay nhất

Hy Vọng - Hope

  • Năm phát hành:2013
  • Đạo diễn: Lee Joon-Ik
  • Diễn viên: Sol Kyung-Gu, Uhm Ji-Won, Lee ReSo-Won
  • Thể loại: Phim tình cảm – Phim lẻ
  • Thời lượng: 123 phút
Hy Vọng - phim Hàn buồn đảm bảo xem là rơi nước mắt
Hy Vọng

Hy Vọng chính là sự cảnh tỉnh về tội ác ấu dâm trong điện ảnh Hàn. Được biết, bộ phim được xây dựng dựa trên câu chuyện ngoài đời thật nên không ít người xem có phản ứng gay gắt và phẫn nộ. Không chỉ là một bộ phim Hàn buồn, Hy Vọng thật sự là nỗi ám ảnh kinh hoàng của các bậc phụ huynh. Đây chính là hồi chuông cảnh tỉnh đến các nước hiện đang có điều luật lỏng lẻo về bản án cho tội ác đó. 

Gió Mùa Đông Năm Ấy - That Winter, The Wind Blows

  • Năm phát hành: 2013
  • Đạo diễn: Kim Kyu-tae
  • Diễn viên: In-Seong Jo, Song Hye-Kyo, Bum Kim, Bae Jong-Ok, Tae-Woo Kim
  • Thể loại: Tâm lý, tình cảm
  • Số tập: 16 tập
Gió Mùa Đông Năm Ấy
Gió Mùa Đông Năm Ấy

Gió Mùa Đông Năm Ấy được xem là bộ phim buồn ấn tượng trong thời điểm đó. Tuy kịch bản phim không quá mới mẻ nhưng với sự góp mặt của hai diễn viên gạo cỗi In Seong Jo và Song Hye Kyo đã thu hút không ít khán giả đón xem. Bộ phim có một kết thúc buồn cho chuyện tình chỉ mới chớm nở của Oh Song và Oh Young khiến nhiều người xem không khỏi tiếc nuối.

Xem thêm: 30 phim tình cảm chiếu rạp hay nhất làm thổn thức mọi trái tim

Gia Đình Là Số Một 2 - High Kick 2 

  • Năm phát hành: 2009
  • Đạo diễn: Kim Byeong Wook, Kim Young Ki, Jo Chan Joo
  • Diễn viên: Lee Soon Jae, Choi Daniel, Oh Hyun-Kyung, Jeong Bo-Seok, Yoon Si Yoon, Jin Ji-Hee, Shin Se Kyung
  • Thể loại: Sitcom, gia đình, hài hước
  • Số tập: 126
Gia Đình Là Số Một 2
Gia Đình Là Số Một 2

Gia Đình Là Số Một Phần 2phim bộ sitcom Hàn hài hước xuất hiện trong bữa cơm của nhiều gia đình. Bộ phim được xem như một món ăn tình thần mà có lẽ nhiều người đến bây giờ vẫn thường xuyên xem lại. Suốt 126 tập phim, không chỉ xoay quanh yếu tố về gia đình mà bộ phim còn liên tục tung “hint” cặp đôi Ji Hoon (Choi Daniel), Se Kyung (Shin Se Kyung) khiến khán giả vô cùng thích thú.

Tuy vậy ở tập cuối bộ phim, đạo diễn đã có một pha “bẻ lái” cực bất ngờ khi để cặp tình nhân duy nhất của phim bị tai nạn xe và qua đời. Gia Đình Là Số Một Phần 2 cũng lọt vào danh sách các phim Hàn Quốc buồn, có cái kết bi đát lấy đi không ít nước mắt của khán giả.

Xem thêm: Tổng hợp những bộ phim sitcom hay nhất của nhiều quốc gia

Trái Tim Mùa Thu - Autumn In My Heart

  • Năm phát hành: 2000
  • Đạo diễn: Yoon Seok Ho
  • Diễn viên: Moon Geun Young, Song Seung Heon, Song Hye Kyo, Won Bin
  • Thể loại: Lãng mạn
  • Số tập: 16
Trái Tim Mùa Thu - phim ngôn tình Hàn Quốc buồn nhất
Trái Tim Mùa Thu

Trái Tim Mùa Thu là bộ phim tình cảm buồn bất hủ của điện ảnh Hàn. Ra mắt vào năm 2000, bộ phim như một cơn sốt khuấy động làng phim ảnh trên toàn thế giới. Yun Joon Suh (Song Seung Hun) và Eun Suh (Song Hye Kyo) từng bình yên bên nhau rất hạnh phúc, nhưng chỉ vì một sự cố tai nạn giao thông nên cả hai đã phải rời xa nhau một thời gian. Tiếc rằng đến lúc gặp lại, bên nhau chưa được bao lâu thì Eun Suh vì mắc căn bệnh máu trắng mà qua đời.

Trên đây là tổng hợp những bộ phim Hàn Quốc buồn hay nhất đã lấy đi nhiều nước mắt của khán giả khi xem. Mặc dù cái kết không trọn vẹn nhưng vẫn để lại trong lòng người xem những giá trị sâu sắc về cuộc sống. Hãy theo dõi VOH Phim để cập nhật nhanh các bộ phim mới nhất trong năm nay.