Jisoo (BLACKPINK) và bộ phim đầu tay - Snowdrop thắng lớn tại Trung Quốc

(VOH) - So với các thành viên còn lại, Jisoo không quá nổi bật về khả năng nhảy và hát. Bù lại, năng lực diễn xuất của cô lại khá ổn định.

Mới đây, Blink và fan hâm mộ Jisoo vô cùng vui mừng trước thông tin bộ phim đầu tay của cô thắng giải lớn lại hai hạng mục của lễ trao giải Weibo Tv 2022. Theo đó, vai diễn Eun Youngro do Jisoo thủ vai giành chiến thắng tại hạng mục “Overseas Role of the Year” (tạm dịch: vai diễn ngoại quốc của năm). Snowdrop giành chiến thắng tại hạng mục “Overseas TV Series of the Year” (tạm dịch: bộ phim truyền hình ngoại quốc của năm).

Bộ phim Snow Drop của Jisoo đạt giải ekip phim lớn tại Trung Quốc 1
Snowdrop trở thành bộ phim nước ngoài ăn khách nhất tại giải Weibo TV 2022

Snowdrop là bộ phim truyền hình đầu tay của nữ idol thuộc nhóm nhạc nữ BLACKPINK đình đám - Kim Jisoo. Phim lấy bối cảnh chính trị hỗn loạn của năm 1987, nội dung phim xoay quanh câu chuyện tình yêu lãng mạn giữa người tham gia biểu tình Suho (Jung Hae In) và cô sinh viên Young Ro (Jisoo). Mọi chuyện bắt đầu khi Suho phải trốn trong ký túc xá của đại học nữ và được Young Ro chăm sóc cũng như che giấu thân phận.

Bộ phim Snow Drop của Jisoo đạt giải ekip phim lớn tại Trung Quốc 2
Bộ phim lấy đề tài tình yêu thời dân quốc

Ngoài câu chuyện tình đầy đau thương của Jisoo và Jung Hae In, một nguyên nhân khác khiến cho Snowdrop trở thành chủ đề được nhiều người bàn tán chính là cáo buộc xuyên tạc lịch sử Hàn Quốc. Ngay từ khi lên sóng, phim đã gặp phải làn sóng tẩy chay mạnh mẽ và vướng vào nhiều tranh cãi. Mặc cho phía nhà sản xuất ra sức giải thích, nhiều bộ phận khán giả vẫn chỉ trích bộ phim, các cuộc thảo luận về Snowdrop cũng liên tục xuất hiện.

Ở thời điểm mới ra mắt, phim dính phải chỉ trích vì xuyên tạc lịch sử nước nhà (Hàn Quốc) liên quan đến phong trào dân chủ hóa ở Hàn Quốc những năm 1980. Đã có khoảng hơn 300.000 chữ ký gửi lên Nhà Xanh yêu cầu ngừng chiếu bộ phim.

Bộ phim Snow Drop của Jisoo đạt giải ekip phim lớn tại Trung Quốc 3
Dù đã được "minh oan" nhưng phim vẫn thu về rating không khả quan tại Hàn

Tuy về sau, nhà sản xuất đã tháo gỡ được hiểu lầm về việc xuyên tạc lịch sử, nhưng vì “định kiến” in sâu trước đó khiến rating phim không quá khả quan. Dù vậy, khán giả quốc tế vẫn dành cho phim sự ủng hộ nhất định.

Bộ phim Snow Drop của Jisoo đạt giải ekip phim lớn tại Trung Quốc 4
Jisoo 

Jisoo - nữ diễn viên chính của phim là một nữ ca sĩ và diễn viên Hàn Quốc. Cô được biết đến với tư cách là thành viên của nhóm nhạc nữ K-pop bán chạy nhất Blackpink, được thành lập bởi YG Entertainment, vào tháng 8 năm 2016. So với các thành viên còn lại, Jisoo không quá nổi bật về khả năng nhảy và hát. Bù lại, năng lực diễn xuất của cô lại khá ổn định. Giải thưởng mà Jisoo đạt được lần này tại giải trao thưởng của quốc gia đông dân nhất thế giới đã phần nào khẳng định năng lực diễn xuất của cô.

Đến với VOH giải trí mỗi ngày để cập nhật liên tục những thông tin phim ảnh hấp dẫn nhất tại chuyên mục phim nhé!

Ảnh: Internet