Jisoo (BLACKPINK) tái phát bệnh sưng hạch, báo hiệu sức khỏe không ổn định khiến fan lo lắng

(VOH) - Trong concert của BLACKPINK vừa qua, vết sưng to xuất hiện trên cổ Jisoo như biểu hiện cho việc cô nàng đang hoạt động quá sức.

Tháng 9 vừa qua, nhóm nhạc nữ Hàn Quốc BLACKPINK vừa chính thức tái xuất đường đua Kpop với full album phòng thu thứ 2 trong sự nghiệp mang tên Born Pink. Dù đã hơn 2 năm mới trở lại, nhưng BLACKPINK vẫn cho thấy vị thế là nhóm nhạc nữ hàng đầu hàng đầu thế giới khi lập hàng loạt thành tích nổi bật cả trong và ngoài nước.

Jisoo (BLACKPINK) tái phát bệnh sưng hạch, báo hiệu sức khỏe không ổn định khiến fan lo lắng 1
BLACKPINK tái xuất với full album mang tên "Born Pink" với loạt thành tích đáng nể.

Ngay sau khi kết thúc quảng bá, BLACKPINK cũng đã bắt đầu khởi động cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới mang tên Born Pink. Nhóm đã hoàn thành 3 ngày diễn đầu tiên tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc và gây ấn tượng với những màn trình diễn đầy bùng nổ. Buổi concert của BLACKPINK cũng thu hút sự chú ý khi xuất hiện dàn sao nổi tiếng đến ủng hộ.

Xem thêm: Concert Born Pink của BLACKPINK tại Seoul: Dàn sao Hàn đình đám đến xem, Rosé cực 'cháy' với ca khúc solo

Jisoo (BLACKPINK) tái phát bệnh sưng hạch, báo hiệu sức khỏe không ổn định khiến fan lo lắng 2
BLACKPINK hoàn thành xuất sắc tour diễn đầu tiên của tại Seoul.

Hiện tại, BLACKPINK đang tiến hành các buổi lưu diễn trên khắp nước Mỹ. Bên cạnh những khoảnh khắc tỏa sáng trên sân khấu tại trời Tây, chị cả Jisoo đang khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng khi để lộ vết sưng hạch to ở cổ. Dù rằng cô nàng vẫn thể hiện sự chuyên nghiệp và vui vẻ xuyên suốt buổi diễn nhưng đây vẫn là một dấu hiệu cho thấy tình trạng sức khỏe của Jisoo đang không ổn định.

Jisoo (BLACKPINK) tái phát bệnh sưng hạch, báo hiệu sức khỏe không ổn định khiến fan lo lắng 3
Vết hạch sưng to của Jisoo gần đây khiến người hâm mộ lo lắng.

Thực tế, việc bị nổi hạch ở cổ này của Jisoo đã được người hâm mộ phát hiện lần đầu tiên vào năm 2019. Triệu chứng này của cô nàng được dự đoán là bệnh sưng hạch bạch huyết. Đây là căn bệnh mà khi cơ thể mệt mỏi, hoặc chỉ đơn giản là gặp các loại bệnh lý thông thường như sốt, cảm lạnh, cảm cúm thì hạch sẽ xuất hiện. Cơ thể trong khoảng thời gian mỗi lần sưng hạch cũng sẽ bất ổn và cảm thấy khó chịu.

Khi gặp tình trạng này, chỉ cần nghỉ ngơi đầy đủ thì hạch sẽ tự động lặn đi và không để lại bất kì ảnh hưởng nào. Nhưng nếu không được tĩnh dưỡng, khiến hiện tượng sưng kéo dài, lặp đi lặp lại nhiều lần rất có thể gây nên những vấn đề khó lường, không mong muốn về sau. 

Jisoo (BLACKPINK) tái phát bệnh sưng hạch, báo hiệu sức khỏe không ổn định khiến fan lo lắng 4
Căn bệnh sưng hạch của Jisoo được fan phát hiện lần đầu tiên vào năm 2019.
Jisoo (BLACKPINK) tái phát bệnh sưng hạch, báo hiệu sức khỏe không ổn định khiến fan lo lắng 5
Căn bệnh dù không nghiêm trọng, nhưng nếu không được nghỉ ngơi và để vết sưng lặp lại liên tục sẽ rất nguy hiểm.

Có thể thấy, việc Jisoo thường xuyên tái phát căn bệnh sưng hạch một phần do lịch trình công việc dày đặc của mình. Nhất là trong thời gian này khi BLACKPINK đang phải tất bật chuẩn bị tập luyện cho các buổi concert thì việc nghỉ ngơi sẽ càng bị rút ngắn hơn. Chính vì vậy mà người hâm mộ đang hết sức lo lắng và mong cô nàng sẽ sớm được nghỉ ngơi để tránh tình trạng nặng thêm.

Jisoo (BLACKPINK) tái phát bệnh sưng hạch, báo hiệu sức khỏe không ổn định khiến fan lo lắng 6
Người hâm mộ lo lắng và mong Jisoo sẽ được nghỉ ngơi nhiều hơn.

Hiện tại, người hâm mộ đang không ngừng gửi lời hỏi thăm và mong rằng Jisoo sẽ sớm hồi phục ở trạng thái tốt nhất.

Cập nhật những thông tin sao nhanh nhất cùng VOH Giải trí tại chuyên mục tin sao.

Ảnh: Twitter.