DREAMeR xin lỗi khán giả sau lùm xùm đạo nhái BLACKPINK

(VOH) - Sau thời gian dài giữ im lặng về ồn ào đạo nhái, DREAMeR Entertainment vừa gửi lời xin lỗi chân thành đến khán giả và hy vọng fan vẫn tiếp tục ủng hộ các nghệ sĩ.

Ngày 28/10, đại diện công ty DREAMeR Entertainment - đơn vị quản lý nhóm nhạc DREAMeR đã chính thức đưa ra thông báo liên quan vấn đề bị tố đạo nhái tạo hình của BLACKPINK. Công ty thừa nhận sai sót và đề ra phương hướng khắc phục, đồng thời quyết định cho thôi việc Giám đốc Sáng tạo đứng sau 2 tạo hình gây tranh cãi của MiiNa và Bảo Uyên.

Công ty quản lý của Phí Phương Anh xin lỗi khán giả sau lùm xùm đạo nhái BLACKPINK 1
MiiNa và Bảo Uyên liên tục bị cư dân mạng réo tên kể từ khi scandal bùng nổ.

Nguyên văn lời xin lỗi của DREAMeR Entertainment được đăng tải trên trang Facebook chính thức của công ty như sau: “Xin chào quý vị khán giả, chúng tôi là đại diện truyền thông của công ty giải trí DREAMeR.

Thời gian vừa qua, chúng tôi đã nhận được nhiều phản hồi của quý vị về sự việc hình ảnh của 2 thành viên nhóm DREAMeR - MiiNa, Bảo Uyên có phần tương đồng với hình ảnh của nhóm nhạc BLACKPINK. Sau nhiều lần thảo luận kỹ lưỡng, chúng tôi xin phép gửi đến quý khán giả lời xin lỗi chân thành nhất về những sơ suất trong khâu kiểm duyệt ý tưởng. Chúng tôi sẽ tự kiểm điểm và cẩn trọng hơn trong quá trình sản xuất để tránh xảy ra trường hợp tương tự. 

Một lần nữa, chúng tôi chân thành xin lỗi quý vị khán giả. Chúng tôi cũng muốn xin lỗi 2 thành viên MiiNa và Bảo Uyên vì đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh của 2 bạn. Rất mong quý khán giả có thể mở rộng vòng tay, cảm thông và yêu thương DREAMeR trong những sản phẩm kế tiếp, chỉn chu và cẩn trọng hơn!".

Công ty quản lý của Phí Phương Anh xin lỗi khán giả sau lùm xùm đạo nhái BLACKPINK 2
Poster đạo nhái BLACKPINK của DREAMeR từng khiến fans quốc tế lên án chỉ trích.

Ngoài ra, công ty cam kết sẽ xóa bỏ toàn bộ hình ảnh vướng nghi vấn đạo nhái của MiiNa và Bảo Uyên trên toàn bộ nền tảng mạng xã hội và nhấn mạnh đã sa thải người chịu trách nhiệm về những sự việc trên: “Chúng tôi sẽ ngay lập tức tiến hành xóa những hình ảnh liên quan trên mọi nền tảng. Đồng thời, phía ban lãnh đạo đã quyết định sa thải giám đốc sáng tạo đương nhiệm, người chịu trách nhiệm hình ảnh của DREAMeR suốt thời gian vừa qua.”

DREAMeR Entertainment cũng bày tỏ lời xin lỗi đến khán giả và 2 cô gái vì đã gây nên nhiều ồn ào trong thời gian vừa qua. Đơn vị hi vọng khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ con đường sự nghiệp của nhóm nhạc DREAMeR nói chung và 2 thành viên MiiNa, Bảo Uyên nói riêng sau những scandal đáng tiếc.

Xem thêm: DREAMeR tung poster giới thiệu thành viên mới Bảo Uyên, nhìn vào cứ ngỡ Lisa (BLACKPINK) sang Việt Nam debut

Công ty quản lý của Phí Phương Anh xin lỗi khán giả sau lùm xùm đạo nhái BLACKPINK 3
Công ty quyết định sa thải giám đốc sáng tạo sau sự việc.

Tháng 4/2022, thành viên mới của nhóm nhạc DREAMeR là MiiNa khiến dư luận phẫn nộ khi tung hình ảnh poster "nhá hàng" giống hệt tạo hình của Rosé (BLACKPINK). Netizen chỉ ra những đặc điểm từ mái tóc ánh kim sáng màu được đánh rối, váy tím bồng bềnh xẻ cao, bốt đen cá tính đến cả tạo dáng, góc chụp và căn chỉnh hiệu ứng ánh sáng cũng không có gì khác biệt. 

Công ty quản lý của Phí Phương Anh xin lỗi khán giả sau lùm xùm đạo nhái BLACKPINK 4
Khoảnh khắc người hâm mộ BLACKPINK nổi giận vì concept của MiiNa hoàn toàn giống với Rosé.

Làn sóng kêu gọi "tẩy chay" còn chưa dứt thì vào tháng 9, công ty lại tiếp tục ra mắt thêm thành viên mới là Bảo Uyên. Tuy nhiên, tạo hình của cô gái này vẫn vấp phải ý kiến trái chiều của cộng đồng mạng khi phong cách quá giống idol Lisa (BLACKPINK).

Điều này đã làm dấy lên nghi ngờ về việc các thành viên trong nhóm nhạc DREAMeR đang cố tình "tạo thị phi" để thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Hướng đi này đã khiến cho các cô gái tân binh hứng chịu nhiều tai tiếng.

Công ty quản lý của Phí Phương Anh xin lỗi khán giả sau lùm xùm đạo nhái BLACKPINK 5
Con đường sự nghiệp âm nhạc của thành viên Bảo Uyên bị ảnh hưởng nặng nề khi poster đạo nhái nhóm nhạc đình đám của Hàn Quốc được công bố.

DREAMeR Entertainment hiện có 4 ca sĩ độc quyền gồm: Phí Phương Anh, RIN9, MiiNa và Bảo Uyên. Các nghệ sĩ hướng đến hình ảnh chuyên nghiệp với các thành viên được định hướng phát triển một màu sắc rõ rệt, cùng hoạt động trong mô hình nhóm nhạc mang tên DREAMeR. Những ca khúc nổi bật của nhóm có thể kể đến như: Răng Khôn, Buồn Không Thể Buông, Pháo Hoa, Lúc Em Cần Anh Đang Ở Đâu,... 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.