Bảo Uyên nhóm DREAMeR bị tố đạo nhái Lisa (BLACKPINK) trắng trợn

(VOH) - Hình ảnh của cô nàng Bảo Uyên đang khiến khán giả không ngừng tranh cãi. Phải chăng DREAMeR đang 'học hỏi' BLACKPINK 1 cách quá đà?

Mới đây, nhóm nhạc tân binh DREAMeR của Phí Phương Anh đã chính thức tung ra poster giới thiệu thành viên mới là nữ ca sĩ Bảo Uyên. Theo đó, nữ tân binh sinh năm 1999, được giới thiệu là sở hữu giọng ca nội lực và sẽ đảm nhiệm vai trò vocalist trong nhóm cùng với thành viên MiiNa.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người chú ý nhất chính là tạo hình vô cùng quen thuộc của Bảo Uyên. Ngay lập tức, nhiều người đã nhận ra hình ảnh của cô nàng trong poster giống y hệt Lisa (BLACKPINK) trong potser Pink Venom trước đó. Từ kiểu tóc, cách tạo dáng cho đến concept, thậm chí là chi tiết tấm gương vỡ cũng được cho là "sao y bản chính".

Bảo Uyên nhóm DREAMeR bị tố đạo nhái hình ảnh Lisa (BLACKPINK) trắng trợn 1
Poster của Bảo Uyên vừa được phát hành đã gợi cảm giác quen thuộc 
Bảo Uyên nhóm DREAMeR bị tố đạo nhái hình ảnh Lisa (BLACKPINK) trắng trợn 2
Cô nàng được cho là đang "học hỏi" hình ảnh của Lisa (BLACKPINK)

Không dừng lại ở đó, tấm poster timeline comeback của DREAMeR cũng gợi liên tưởng đến tấm poster quảng bá cho Pink Venom của BLACKPINK. Từ tông màu hồng - đen thương hiệu gà nhà YG, cho đến hình ảnh 2 tia sét cũng được học hỏi từ hình ảnh cặp răng nanh rắn đúng chất Pink Venom. 

Bảo Uyên nhóm DREAMeR bị tố đạo nhái hình ảnh Lisa (BLACKPINK) trắng trợn 3
Tấm poster timeline sản phẩm mới của DREAMeR
Bảo Uyên nhóm DREAMeR bị tố đạo nhái hình ảnh Lisa (BLACKPINK) trắng trợn 4
Cũng gợi nhiều liên tưởng đến poster Pink Venom của BLACKPINK

Đáng nói, đây cũng không phải lần đầu tiên DREAMeR có thành viên vướng nghi vấn đạo nhái thành viên của nhóm BLACKPINK. Trước đó vào thời điểm mới ra mắt, thành viên Miina cũng được xây dựng với hình ảnh giống hệt Rosé. Cụ thể, loạt hình ảnh debut của Miina được nhận xét là rất giống với Rosé (BLACKPINK) trong đợt quảng bá cho album đầu tay mang tên -R-. Ngoài ra, phong cách ăn mặc, mái tóc sáng màu của cô nàng cũng gợi nhiều liên tưởng đến "bông hồng nước Úc". 

Xem thêm: Xem xong MV 'Buồn không thể buông', dân mạng rần rần vì cứ ngỡ Rosé (BLACKPINK) đi lạc sang Việt Nam

Bảo Uyên nhóm DREAMeR bị tố đạo nhái hình ảnh Lisa (BLACKPINK) trắng trợn 5
 
Bảo Uyên nhóm DREAMeR bị tố đạo nhái hình ảnh Lisa (BLACKPINK) trắng trợn 6
 
Bảo Uyên nhóm DREAMeR bị tố đạo nhái hình ảnh Lisa (BLACKPINK) trắng trợn 7
Trước đó Miina cũng được nhận xét là bản sao Rosé

Ngay sau khi tấm poster được phát hành, bản thân Bảo Uyên và DREAMeR đã nhận về không ít "gạch đá" từ cư dân mạng. Đa số nhiều ý kiến cho rằng nhóm đang cố tình "học hỏi" hình ảnh của BLACKPINK một cách quá đà. Điều này không chỉ khiến cho các nghệ sĩ bị mất đi chất riêng của mình, mà còn làm cho cộng đồng fan BLACKPINK cảm thấy tức giận và có cái nhìn không mấy thiện cảm với nhóm. 

Xem thêm: Pháo Hoa của Phí Phương Anh vừa ra mắt đã vướng nghi vấn đạo nhái: Từ Rosé (BLACKPINK) đến Tuổi 25 Tuổi 21

Bảo Uyên nhóm DREAMeR bị tố đạo nhái hình ảnh Lisa (BLACKPINK) trắng trợn 8
MV Pháo Hoa của DREAMeR từng vướng nghi vấn đạo nhái loạt tác phẩm Hàn Quốc

Được biết, DREAMeR là nhóm nhạc tân binh ra mắt với 3 thành viên là Phí Phương Anh, RIN9 và MiiNa. Nhóm cho ra mắt những ca khúc như: Buồn Không Thể Buông, Pháo Hoa. Trong khi đó, cô nàng Bảo Uyên nữ ca sĩ trẻ tuổi được các bạn trẻ biết đến sau cuộc thi Giọng Hát Việt 2015. Năm 2016, Bảo Uyên gây chú ý với MV Soái Ca đạt được hàng triệu lượt xem trên Youtube. Tuy nhiên, trong suốt nhiều năm qua, cô nàng không có nhiều hoạt động cá nhân nổi bật. Cho đến mới đây, Bảo Uyên mới chính thức gia nhập đội hình DREAMeR và trở thành thành viên mới của nhóm. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: internet)