Tân binh Miina nhóm nhạc DREAMER đạo nhái hình tượng Rosé nhà YG?

(VOH) - Miina được cho là đang đạo nhái hình tượng Rosé (BLACKPINK) khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Cách đây không lâu, Phí Phương Anh x RIN9 x Miina phát hành ca khúc Buồn Không Thể Buông đánh dấu sự trở lại trên đường đua V-pop. Ca khúc nói về một cô gái quá thương người yêu dẫn đến lụy tình không thể buông bỏ. 

Với nhịp điệu da diết, lyrics đau buồn và sự dằn vặt chính mình, bài hát có sự góp mặt của tân binh mới nhà DREAMER - Miina - cùng ca sĩ, nhạc sĩ trẻ RIN9. Bộ ba tung MV Buồn Không Thể Buông  với sự phân chia vị trí như sau: rapper - Phí Phương Anh, vocal nữ - Miina, vocal nam - RIN9.

Tân binh Miina nhóm nhạc DREAMER đạo nhái hình tượng Rosé nhà YG? 1

MV Buồn Không Thể Buông của Phí Phương Anh.

Cụ thể, trong MV mới nhất, Phí Phương Anh thử sức với vai trò rapper chính trong sản phẩm lần này. Cô hoàn toàn tập trung cho những phân đoạn rap và diễn xuất với nam chính.

Cứ ngỡ trong dịp come back mới, netizen sẽ có góc nhìn tích cực hơn về người đẹp nhưng mới đây sản phẩm vướng phải nghi vấn đạo nhái của hàng loạt các ca khúc nổi tiếng từ trong ra ngoài như: phần điệp khúc na ná bài hát Sick Enough To Die (1+2) của MC Mong hay hàng loạt ca khúc như Lắng Nghe Tim Em (Đông Nhi), Điều Buồn Tênh (Quang Vinh), Vệt Nắng (Lân Nhã), Story of Tears, nhạc phim Cô Nàng Ngổ Ngáo, Bác Sĩ Quái Dị,...

Thậm chí, tân binh mới nhà DREAMER lần đầu tiên ra mắt công chúng cũng vấp phải sự soi xét của cộng đồng mạng.

Theo đó, hàng loạt hình ảnh debut của cô nàng Miina được nhận xét là rất giống với những tấm hình của Rosé (BLACKPINK) trong đợt quảng bá cho album đầu tay mang tên -R-.

Tân binh Miina nhóm nhạc DREAMER đạo nhái hình tượng Rosé nhà YG? 2

Gà cưng Rosé nhà YG Entertainment.

Được biết, tân binh Miina sinh năm 2002, tên thật là Phan Lê Mi. Cô nàng gây ấn tượng với visual sáng sân khấu và được giới thiệu là giọng ca nội lực bước ra từ Giọng Ải Giọng Ai

MiiNa được giới thiệu là thành viên mới trong nhóm nhạc DREAMeR cùng Phí Phương Anh và RIN9. Tuy nhiên, các fan nhanh chóng nhận ra sự tương đồng giữa bộ ảnh chào sân của MiiNa và ảnh concept của Rosé (BLACKPINK) trong album -R-.

Tân binh Miina nhóm nhạc DREAMER đạo nhái hình tượng Rosé nhà YG? 3
Sự giống nhau trong loạt ảnh giữa Rosé và Miina.

Có thể nói, chỉ với màn ra mắt tân binh thứ 3, nhóm nhạc DREAMER lập tức vướng ngay những tin đạo nhái từ MV ca nhạc đến hình tượng ca sĩ mà ekip xây dựng.

Việc sử dụng và "tham khảo" quá nhiều từ màu tím chủ đạo, trang phục, cách tạo dáng, kiểu tóc, phụ kiện hoa của MiiNa giống tới 90% bộ hình trong album debut solo của Rosé đã khiến cho cộng đồng fan K-pop dậy sóng với hàng loạt bình luận:

- Lướt qua tưởng Rosé.

- Thấy quen hoá ra là concept trong album -R-

- Rosé đi đâu lạc qua Việt Nam vậy?

- Ekip của cô "học hỏi" quá nhiều từ idol chúng tôi rồi đấy nhé!

Ảnh: Internet.