Rapper PnB Rock bị cướp bắn chết tại một nhà hàng ở Los Angeles

(VOH) - Nam rapper nổi tiếng PnB Rock bị tấn công và qua đời khi đang trên đường đến bệnh viện cấp cứu.

Theo People đưa tin, ngày 12/9 ngôi sao nhạc rap PnB Rock tên thật là Rakim Allen, đã bị một tên cướp tiếp cận và bắn nhiều phát ngay trong một nhà hàng tại khu Inglewood, Los Angesles. Được biết lúc này anh đang dùng bữa cùng bạn gái Stephanie Sibounheuang. Mặc dù được đưa đi cấp cứu ngay sau đó nhưng PnB Rock đã không qua khỏi ngay trên đường đến bệnh viện.

Rapper PnB Rock bị cướp bắn chết tại một nhà hàng ở Los Angeles 1
Nam rapper PnB Rock

Theo lời khai của những người có mặt tại hiện trường cho biết, tên nghi phạm đã đến gần PnB Rock và yêu cầu anh đưa hết những tài sản trên người bao gồm trang sức, tiền bạc,.. Sau một lúc xảy ra tranh cãi nhỏ thì tên này đột ngột rút súng bắn nam rapper nhiều phát. Hắn ta sau khi gây án đã lên một chiếc xe hơi và bỏ trốn khỏi hiện trường. 

Cảnh sát đã ngay lập tức vào cuộc điều tra, họ đưa ra nhận định rằng có thể nghi phạm đã theo dõi rapper PnB Rock từ trước. Bên cạnh đó có thể hắn ta đã định vị được vị trí của Pnb Rock nhờ vào những bài đăng trên mạng xã hội của bạn gái anh. Được biết, cô nàng thường xuyên chụp ảnh và cập nhật những địa điểm hẹn hò củ hai người lên instagram.

Rapper PnB Rock bị cướp bắn chết tại một nhà hàng ở Los Angeles 2
PnB Rock và bạn gái Stephanie Sibounheuang trên mạng xã hội

Trong buổi phỏng vấn vào tuần trước với DJ Akedemks, nam rapper PnB Rock chia sẻ rằng khoảng thời gian này anh bị một kẻ liên tục quấy rối và nhiều lần định cướp anh nhưng không thành công. Sự ra đi của nam rapper PnB Rock khiến rất nhiều người không khỏi bất ngờ và tiếc thương. Rất nhiều lời nhắn đã được để lại ngay trong bài viết mới nhất trên trang cá nhân của nam rapper.

Rapper PnB Rock bị cướp bắn chết tại một nhà hàng ở Los Angeles 3
Sự ra đi của anh để lại niềm tiếc thương cho đồng nghiệp và người hâm mộ

PnB Rock bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ năm 2014 và nhanh chóng gây chú ý ngay sau khi phát hành bản hit Selfish. Ca khúc lọt top Billboard Hot 100 đã giúp tên tuổi của anh thăng hạng ngay tại thời điểm đó. Anh cũng từng được mời sản xuất nhạc phim cho bom tấn The Fate of the Furious (2017) của Vin Diesel. Ngoài ra, anh còn là nhân tố được tạp chí Rolling Stone bình chọn góp mặt trong top 10 rapper hứa hẹn của tương lai. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet)