Leonardo Dicaprio ‘đang hẹn hò’ siêu mẫu Gigi Hadid

(VOH) – Cặp đôi được cho “đang tìm hiểu” nhau khi bị bắt gặp thân mật tại các sự kiện. Hiện cả 2 vẫn giữ im lặng trước tin tức này.

Theo nguồn tin đến từ trang tin People cho hay Leonardo DiCaprio vừa tiệc tùng cùng Gigi Hadid trong bữa tiệc sau New York Fashion Week. Bộ đôi được cho là tham dự buổi tiệc cùng với bạn bè và đã trò chuyện với nhau vui vẻ, thu hút sự chú ý của mọi người.

leonardo-decaprio-hen-ho-gigi-hadid-1
Gigi Hadid và Leonardo DICarprio được trông thấy trò chuyện khá vui vẻ cùng nhau trong đêm tiệc tối ngày 13/9 (theo giờ Mỹ)

Sau lần gặp mặt chung gần đây, Gigi Hadid bận rộn với các hoạt động trình diễn tại tuần lễ thời trang. Còn nam diễn viên 47 tuổi được trông thấy đạp xe tại phố Manhattan.

leonardo-decaprio-hen-ho-gigi-hadid-2
Siêu mẫu đình đám hiện vẫn đang bận rộn với lịch trình dày đặc tài New York Fashion Week
leonardo-decaprio-hen-ho-gigi-hadid-3
Còn về phần nam tài tử 47 tuổi được cách săn ảnh bắt gặp đang đạp xe trên phố Manhattan

Trước đó không lâu, truyền thông phương Tây lần lượt đưa tin Leo đang khá quan tâm đến nàng siêu mẫu nổi tiếng nhất hành tinh. Dường như nam diễn viên muốn ngỏ ý hẹn hò với Gigi nhưng người đẹp lại thờ ơ, không quan tâm đến chuyện tình cảm, tập trung chăm sóc con gái.

leonardo-decaprio-hen-ho-gigi-hadid-4
Leonardo được cho là đang "cưa cẩm" Gigi Hadid nhưng cô nàng không quan tâm vì muốn ưu tiên lo cho con gái

Leonardo DiCaprio và bạn gái cũ là người mẫu Camila Morrone đã xác nhận chia tay nhau vào cuối tháng 8 sau 4 năm hẹn hò. Lý do khiến cho cả hai “đường ai nấy đi” được cho là khoảng cách địa lý và công việc bận rộn. Tuy nhiên, dư luận cũng chỉ ra nhiều điểm khác lạ là Leonardo chưa bao giờ hẹn hò với “bóng hồng” nào hơn 25 tuổi kể từ khi anh nổi tiếng với vai diễn Jack trong phim Titanic. Trong khi đó, Camila sinh năm 1997 và cũng vừa đón sinh nhật tuổi 25 vào tháng 6 vừa qua.

Xem thêm: 15 bộ phim kinh điển nhất của 'ông hoàng Hollywood’ Leonardo DiCaprio

leonardo-decaprio-hen-ho-gigi-hadid-5
Leonardo DiCaprio và Camila Morrone được biết đến đã hạnh phúc bên nhau hơn 4 năm nhưng bất ngờ chia tay cách đây không lâu
leonardo-decaprio-hen-ho-gigi-hadid-6
Từ trước đến nay, nam tài tử điển trai chưa bao giờ hẹn hò người đẹp nào hơn 25 tuổi. Cặp đôi chia tay nhau đúng lúc Camila tròn 25 tuổi

Như vậy, nếu như tin hẹn hò giữa nam tài tử và Gigi Hadid là thật thì Leonardo đã chính thức phá lệ “quy tắc” của mình vì siêu mẫu người Mỹ năm nay vừa tròn 27 tuổi.

leonardo-decaprio-hen-ho-gigi-hadid-7
Do đó, nếu như tin tức Leonardo đang theo đuổi Gigi là thật thì anh chàng dường như đã "vì em mà phá bỏ quy tắc"  

Về phần Gigi, cô nàng luôn được biết đến là có mối tình nhiều năm với nam ca sĩ Zayn Malik. Cả hai nhiều lần hợp tan và có với nhau một bé gái tên Khai. Đáng nói, Zayn và Gigi được cho là đã rạn nứt vào năm 2021 khi anh chàng xảy ra mâu thuẫn với mẹ của Gigi, bà Yolanda. Trong phút nóng giận, Zayn mất bình tĩnh đã đẩy mẹ của cô nàng vào tủ quần áo, cùng với đó là hàng loạt lời chửi mắng.

leonardo-decaprio-hen-ho-gigi-hadid-8
Chân dài người Mỹ có mối tình 6 năm "hợp rồi lại tan" với nam ca sỹ người Anh, Zayn Malik
leonardo-decaprio-hen-ho-gigi-hadid-9
Cặp đôi có chung với nhau đứa con vào năm 2020

Chính điều này đã khiến cho Gigi Hadid kiên quyết chia tay với anh. Em gái của cô, siêu mẫu Bella Hadid và bà Yolanda cũng công khai “hủy theo dõi” Zayn Malik trên Instagram ngay sau khi tin tức nổ ra.

leonardo-decaprio-hen-ho-gigi-hadid-10
Tuy nhiên, anh chàng được cho là hành hung mẹ vợ nên khiến cho Gigi Hadid không thể chịu đựng mà chấm dứt với anh

Cả Leonardo DiCarprio và Gigi Hadid đều là những tên tuổi đình đám, nổi tiếng bậc nhất thế giới. Tin tức hẹn hò của cặp đôi đang khiến dân tình thích thú, liệu có thêm một cặp đôi đình đám của Hollywood hay không?

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet