Rosé và Lady Gaga 'đụng hàng': Nhan sắc của ai mới thật sự nổi bật?

(VOH) - Không khó để bắt gặp những 'pha đụng hàng' lịch sử trong showbiz, bởi Rosé và Lady Gaga là một ví dụ điển hình. Chính vì thế, nhan sắc của Rosé và Lady Gaga ra sao trong lần 'đụng độ' này?

Mới đây, Rosé (BLACKPINK) đã có mặt tại sự kiện Tiffany Botanica: Blue Book 2022 tại Tokyo, Nhật Bản. Đáng chú ý, ngay khi vừa xuất hiện trong event, giọng ca nhà YG Entertainment đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của công chúng lẫn truyền thông.

Rosé và Lady Gaga 'đụng hàng': Nhan sắc của ai mới thật sự nổi bật? 1
Rosé rạng rỡ trong sự kiện của Tiffany & Co

Lúc từ ngoài bước vào, Rosé gây ấn tượng với người hâm mộ bởi bộ cánh mang concept cô dâu. Nữ thần tượng được khen ngợi hết lời khi diện chiếc váy trắng cúp ngực, khoe vai trần và xương quai xanh hoàn hảo. Bên cạnh đó, cô nàng còn tinh ý khi lựa chọn phụ kiện của nhà Tiffany & Co trong lần ra mắt với công chúng. Được biết, đó là chiếc vòng cổ Jean Schlumberger For Tiffany Flowers and Leaves trong bộ sưu tập mới nhất của Botanica Blue Book. 

Rosé và Lady Gaga 'đụng hàng': Nhan sắc của ai mới thật sự nổi bật? 2
Món phụ kiện đắt giá của giọng ca "On The Ground"

Theo các nguồn tin thân cận cho biết, chiếc vòng của của Rosé có 14 viên đá chính hình tròn hoặc lớn hơn nặng tổng cộng 32,45 carat. Trong đó còn có 1,045 viên ngọc sáng tròn nhỏ hơn trong viên ngọc, tổng cộng lên tới 30,98 carat. Thậm chí, theo giới truyền thông Nhật Bản, tác phẩm tuyệt đỉnh này được ước tính trị giá 300 triệu yên (tương đương hơn 2 triệu USD).

Xem thêm: Rosé (BLACKPINK) diện váy xinh như công chúa, khoe chân dài thon thả tại sự kiện Tiffany&Co ở Nhật

Rosé và Lady Gaga 'đụng hàng': Nhan sắc của ai mới thật sự nổi bật? 3
Tổng trị giá của chiếc vòng cổ lên đến 2 triệu USD

Ấy thế, bên cạnh Rosé còn có một ngôi sao hạng A cũng từng sở hữu món phụ kiện đắt đỏ của thương hiệu Tiffany & Co. Cô ấy chính là nữ ca sĩ Lady Gaga - đồng đại sứ thương hiệu với “gà cưng” YG Entertainment.

Trong những năm gần đây, giọng ca Always Remember Us This Way luôn lộ diện với những trang phục lộng lẫy trên thảm đỏ. Người đẹp dường như chăm chút bản thân nhiều hơn mỗi khi xuất hiện trước ống kính. Chính vì thế, thật không khó để bắt gặp một Lady Gaga xinh đẹp tại lễ trao giải SAG năm nay.

Rosé và Lady Gaga 'đụng hàng': Nhan sắc của ai mới thật sự nổi bật? 4
Quý cô Lady Gaga

Đến tham dự buổi lễ, giọng ca sinh năm 1986 đã mặc chiếc đầm trắng ôm sát cơ thể được thiết kế đơn giản với chi tiết kim cương ở ngực. Không chỉ vậy, visual của Lady Gaga dường như nổi bật hơn hẳn nhờ chiếc vòng cổ của Tiffany & Co. Song, công chúng một lần nữa có cơ hội được đặt lên bàn cân giữa hai ngôi sao âm nhạc đình đám của Hàn Quốc là Rosé và Lady Gaga - USUK. Bởi cả hai cùng nhau chọn cùng một món phụ kiện nhưng hai phong cách của các người đẹp đều hoàn toàn khác nhau.

Rosé và Lady Gaga 'đụng hàng': Nhan sắc của ai mới thật sự nổi bật? 5
Lady Gaga cũng từng diện món phụ kiện đắt đỏ này trong lễ trao giải SAG

Nếu như Rosé bỗng chốc trở thành một nữ thần hay một nữ người mẫu xinh đẹp chuẩn bị lên sàn catwalk với mái tóc được buông xõa thì Lady Gaga lại khác lạ. Mặc dù các nữ ca sĩ cùng nhau lựa chọn đầm dạ hội màu trắng nhưng style làm tóc của giọng ca 8x có phần cầu kỳ hơn nữ idol người Hàn. Dường như Lady Gaga đang hóa thân vào phong cách của quý cô Hollywood cổ điển với phần tóc được uốn gợn sóng thanh lịch, hoa tai đơn giản để làm nổi bật lên chiếc vòng cổ đắt giá, còn Rosé vẫn tỏa sáng và đáng yêu khi tổng thể trang phục chủ yếu làm nổi bật món trang sức đắt tiền.

Rosé và Lady Gaga 'đụng hàng': Nhan sắc của ai mới thật sự nổi bật? 6
Vẻ đẹp "một chín một mười" của hai ngôi sao quốc tế

Quả thật, người hâm mộ không có gì ngạc nhiên khi Tiffany & Co lại lựa chọn Rosé và Lady Gaga làm đại sứ thương hiệu cho nhãn hàng. Bởi lẽ, mỗi người đẹp đều có những phong cách và sở trường khác nhau để làm bật lên vẻ đẹp của món phụ kiện mà đại diện muốn hướng đến. Tuy nhiên, dù có nhiều sự khác biệt đến mấy thì những người hâm mộ của cả hai giọng ca đều bày tỏ sự thích thú về màn “đụng hàng” này.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

(Ảnh: Internet.)