Diễn viên 'Hương Ga' thoát chết trong thảm kịch ở Itaewon

(VOH) - Đã an toàn về Việt Nam sau 3 ngày xảy ra sự việc thương tâm tại Hàn Quốc, Hiếu Nguyễn vẫn chưa thể dừng nỗi ám ảnh về đêm Halloween kinh hoàng.

Những ngày qua, mạng xã hội rúng động trước loạt thông tin về thảm cảnh sự kiện lễ hội Halloween ở khu phố Itaewon (Seoul, Hàn Quốc) vào tối 29/10. Mặc dù đã 3 ngày trôi qua, nhưng thương vong trong vụ giẫm đạp kinh hoàng vẫn khiến nhiều người ám ảnh. Ước tính cho đến hiện tại, có ít nhất 154 người thiệt mạng và 133 người bị thương. Netizen quốc tế cũng bày tỏ sự quan ngại vì họ không biết người dân của mình có đến Itaewon vào thời điểm đó hay không. 

Diễn viên Hương Ga thoát chết trong thảm kịch ở Itaewon 1
Con hẻm "tử thần" Itaewon, Hàn Quốc vào đêm 29/10.

Trên trang cá nhân của diễn viên Hương Ga - Hiếu Nguyễn vừa có những chia sẻ liên quan đến thảm kịch ở Hàn Quốc. Anh cho biết, bản thân mình là một trong số những người có mặt tại địa điểm đó và thật may mắn đã thoát nạn.

Nam diễn viên nghẹn ngào thuật lại: “Tối 29/10, Hiếu, trong một chuyến du lịch cùng bạn bè tại Hàn Quốc, Hiếu đã quyết định đi chơi Halloween cùng mọi người. Chẳng mấy khi có cơ hội đặt chân tới xứ sở kim chi, lại vào một mùa lễ hội mà Hiếu biết chắc chắn sẽ rất tưng bừng và náo nhiệt. Nhưng không ngờ, mọi chuyện lại có thể rẽ theo hướng mà không một ai có thể ngờ được.

Khi ấy, Hiếu và bạn bè quyết định tới Itaewon để cùng tận hưởng không khí của lễ hội Halloween. Khi tới nơi thì vẫn còn khá sớm, Hiếu đã cùng mọi người đi dạo quanh một vòng. Đi được một lúc thì dòng người trở nên tấp nập lên trông thấy. Lúc đó là khoảng 21h, Hiếu và mọi người quyết định rẽ vào một quán nước ở ngay đầu đường Itaewon chơi.”

Diễn viên Hương Ga thoát chết trong thảm kịch ở Itaewon 2
Diễn viên Hương Ga đã có mặt tại hiện trường.

Theo Hiếu Nguyễn chia sẻ, trong lúc anh đang vui chơi cùng bạn bè đã nghe một số người truyền tai nhau rằng có người nổi tiếng xuất hiện tại Itaewon. Lúc bấy giờ, dòng người đổ xô vào con hẻm ấy ngày một đông. Tuy nhiên trong lúc hỗn loạn, nam diễn viên Hương Ga đã nghe được những tiếng hét thất thanh từ trong đám đông đang chen chúc nhau khiến anh hốt hoảng kéo bạn bè ra khỏi khu vực nguy hiểm.

Xem thêm: Produce 101 Lee Jihan hưởng dương 25 tuổi, qua đời ở thảm kịch Itaewon trước khi kịp hoàn thành bộ phim mới

Diễn viên Hương Ga thoát chết trong thảm kịch ở Itaewon 3
Khu vực nơi xảy ra thảm kịch kinh hoàng ở Hàn Quốc.

Anh nhớ lại: “Dòng người trước mặt Hiếu trở nên ngày càng đông đúc hơn; họ bắt đầu chen lấn, xô đẩy nhau. Dòng người ùa vào từ cả 2 đầu đường Itaewon, cứ thế chen chúc nhau và chật cứng lại.  Có người nói lớn là có idol xuất hiện nên lao tới xem; có những người lại nói là có một đám cháy ở một quán bar gần đó. Tới giờ, Hiếu vẫn không thực sự rõ nguyên nhân là gì; nhưng Hiếu biết chắc chắn 1 điều: Ngay lúc đó, chính là sự hỗn loạn.

Cứ thế dòng người chen lấy nhau, tiếng la hét càng ngày càng lớn: “Đừng có đẩy nữa!”, “Đẩy nữa là chết bây giờ!”, “Tôi ngộp thở quá!” là những thứ mà Hiếu nghe được. Nhận ra có điều gì đó thực sự không ổn, Hiếu vận động cả nhóm chạy ra khỏi Itaewon ngay.”

Diễn viên Hương Ga thoát chết trong thảm kịch ở Itaewon 4
Nam diễn viên may mắn thoát nạn trong gang tấc.

Ngay sau khi bài viết được đăng tải, Hiếu Nguyễn nhận về vô số lời bình luận an ủi từ người hâm mộ. Nam diễn viên vẫn bình an vô sự khiến ai nấy đều thở phào nhẹ nhõm. Khi đã trở về Việt Nam an toàn vào hôm 31/10, nam diễn viên thừa nhận bản thân mới có thể yên tâm là mình không sao nhưng vẫn không ngừng nhớ lại về đêm định mệnh ở Hàn Quốc. 

Hiếu Nguyễn tâm sự: “Giờ đây, mặc dù đã hạ cánh về Việt Nam, được nằm trên chiếc giường thân thương của mình, thì cảm xúc của Hiếu ở đêm hôm đó tại Itaewon vẫn chưa hề nguôi ngoai. Mỗi khi nhắm mắt lại, Hiếu vẫn thấy cảnh tượng đó hiện lên trong đầu. Tới giờ, Hiếu vẫn chưa dám đọc tin tức, chưa dám nghe báo đài, thậm chí còn không dám nghe những câu chuyện từ bạn bè về vụ việc này. Vì rằng, những sự thật mà mắt thấy, tai nghe, đã ám ảnh lấy trâm trí của Hiếu.”

Diễn viên Hương Ga thoát chết trong thảm kịch ở Itaewon 5
Nguyên văn bài viết của Hiếu Nguyễn trên trang cá nhân.

Sau khi nhận được thông báo về sự việc rúng động ở con phố nổi tiếng Itaewon, sáng 30/10, Tổng thống Hàn Quốc Yoon Suk Yeol tuyên bố quốc tang để chia buồn với người thân của các nạn nhân thiệt mạng trong thảm kịch đêm Halloween. Vụ giẫm đạp ở Itaewon vào dịp lễ hóa trang là một trong những thảm họa tồi tệ nhất ở Hàn Quốc kể từ vụ chìm phà năm 2014.

Itaewon là khu phố nổi tiếng nhất ở Seoul với danh xưng cuộc sống về đêm, tập hợp giới trẻ, khách du lịch nước ngoài và các nhà hàng sang trọng. Những con hẻm nơi đây vốn dốc và ngoằn ngoèo rất khó cho các công tác và phương tiện cứu hộ nếu xảy ra tình huống nguy cấp như vừa rồi.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, FBNV.