Kim Tuyến đẹp mong manh, chăm chút trang phục cho Hiếu Nguyễn

(VOH) - Tối 22/7, cặp đôi Hiếu Nguyễn và Kim Tuyến cùng tham gia một sự kiện lớn tại TP.HCM. Trước ống kính, Hiếu Nguyễn không ngần ngại ôm eo Kim Tuyến tạo dáng chụp hình.

Nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” cũng không quên chăm chút, chỉnh lại trang phục cho nam diễn viên điển trai. Được biết, hai diễn viên là đều là đại sứ của chuỗi chương trình mang tính cộng đồng. Vì thường xuyên làm việc và hoạt động thiện nguyện cùng nhau nên Kim Tuyến và Hiếu Nguyễn ngoài đời khá thân thiết.

Trong khi Hiếu Nguyễn chọn cho mình bộ vest lịch lãm, phá cách với phần ngực khoét sâu thì nữ diễn viên “Tuổi Thanh Xuân” lại diện chiếc đầm cúp ngực gam màu tím. Bộ trang phục đính đá với đường cắt cúp táo bạo của NTK Tiến Triển khiến Kim Tuyến không khỏi lo lắng. Cô phải liên tục dùng tay che chắn nhằm tránh những sự cố đáng tiếc trước giới truyền thông.

Nam diễn viên Hiếu Nguyễn đóng vai chồng của của Kim Tuyến – Đại diện chính cho Paramount Channel VietNam. Chuỗi sự kiện kéo dài tại nhiều thành phố lớn trên cả nước Cần Thơ, Đà Nẵng, Hà Nội và vừa kết thúc tại TP. Hồ Chí Minh.