Produce 101 Lee Jihan qua đời ở thảm kịch Itaewon trước khi kịp hoàn thành bộ phim mới

(VOH) - Thông tin đau lòng được xác nhận bởi những người bạn từng cùng Lee Jihan tham gia show sống còn. Nam diễn viên đột ngột ra đi khiến cho người hâm mộ xót xa.

Vừa qua, thảm kịch giẫm đạp nhau đã xảy ra vào dịp lễ Halloween tại khu phố sầm uất Itaewon, Hàn Quốc khiến cho thế giới rúng động. Sự việc đau lòng đã dẫn đến hơn 150 người thiệt mạng. Mới đây, truyền thông nước bạn đưa tin một trong số những nạn nhân xấu số đó là diễn viên trẻ Lee Jihan.

lee-jihan-qua-doi-tram-tham-kich-itaewon-1
Thảm kịch giẫm đạp nhau tại khu phố Itaewon đã làm thế giới phải rúng động
lee-jihan-qua-doi-tram-tham-kich-itaewon-2
Nam diễn viên trẻ, tài năng Lee Jihan vừa được xác nhận qua đời trong thảm kịch này

Anh chàng từng tham gia Produce 101 mùa 2 với tư cách thực tập sinh của công ty Pan Entertainment. Thời điểm đó Lee Jihan dừng chân ở hạng 98, rời cuộc chơi khá sớm. Sau đó, anh chuyên tâm học hành và luyện tập diễn xuất, nhưng vẫn chật vật chưa tìm được chỗ đứng cho riêng mình tại giới giải trí.

lee-jihan-qua-doi-tram-tham-kich-itaewon-3
Anh chàng từng tham gia Produce 101 mùa 2 và dừng chân khá sớm ở thứ hạng 98
lee-jihan-qua-doi-tram-tham-kich-itaewon-4
Sau cuộc thi, Lee Jihan không ngừng trau dồi bản thân để tìm được chỗ đứng cho riêng mình tại KBiz khắc nghiệt

Theo tờ Xports News, Lee Jihan đã xác nhận trước đó sẽ xuất hiện trong bộ phim truyền hình mới của đài MBC mang tên The Season of Kokdu và hiện đang trong quá trình ghi hình. Sự việc bất ngờ buộc ekip làm phim phải gấp rút tìm diễn viên khác thay thế anh chàng.

Xem thêm: Nữ diễn viên Ấn Độ Vaishali Takkar để lại thư tuyệt mệnh trước khi quyết định tự tử ở tuổi 30

lee-jihan-qua-doi-tram-tham-kich-itaewon-5
Anh chàng đang đảm nhận một vai diễn trong bộ phim mới của đài MBC. Sự ra đi đột ngột này của Lee Jihan khiến nhiều người xót xa

Vụ tai nạn đau lòng của Jihan khiến cả gia đình, người hâm mộ và đoàn làm phim đều vô cùng thương tiếc. Lee Jihan hưởng dương 25 tuổi, tang lễ của anh được tổ chức tại bệnh viện Myeong Ji. Bạn bè thân thiết có thể đến viếng nam ca sĩ, diễn viên từ 12h ngày 31/10. Lễ đưa tang sẽ diễn ra lúc 13h30 ngày 1/11.

lee-jihan-qua-doi-tram-tham-kich-itaewon-6
Tang lễ của nam nghệ sỹ sẽ được diễn ra vào ngày 1/11. Bạn bè thân thiết của anh chàng có thể đến viếng tại bệnh viện Myeong Ji.

Thông tin Lee Jihan qua đời được xác nhận qua trang cá nhân của 3 thí sinh cũng từng tham gia Produce 101 mùa 2 là Park Hee Seok, Jo Jin Hyung, Kim Do Hyun. Họ xúc động chia sẻ "Ji Han đã rời khỏi nơi này đến một nơi yên bình. Xin hãy gửi lời chào đến Jihan trong hành trình cuối cùng của cậu ấy."

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet