(G)I-DLE trở thành nhóm nhạc nữ có nhiều bài hát đạt trên 100 Perfect All-kill nhất

(VOH) - Thành tích đáng ngưỡng mộ trên của các cô gái tài năng nhà CUBE Entertainment đang được cộng đồng bàn tán rầm rộ trên mạng xã hội.

(G)I-DLE có lẽ là nhóm nhạc nữ gen 4 gây chú ý nhất năm nay. Cách đây vài tuần, nhóm ra mắt ca khúc Nxde thuộc album “I love”. Ngay lập tức, giai điệu bắt tai, dễ gây nghiện của Nxde được fan hết lời khen ngợi. Trong sự trở lại lần này, nhóm cũng đồng loạt sử dụng concept tóc vàng rực rỡ lấy cảm hứng từ biểu tượng nhan sắc Marilyn Monroe.

(G)I-DLE trở thành nhóm nhạc nữ có nhiều bài hát đạt trên 100 Perfect All-kill nhất 1
(G)I-DLE bứt phá cuối năm với Nxde

Xem thêm: (G)I-DLE trở lại đường đua Kpop với Nxde: Âm nhạc và concept ấn tượng, kĩ năng của Shuhua tiến bộ vượt bậc

Thành tích đầu tiên mà Nxde mang về cho (G)I-DLE là đạt Perfect All Kill (PAK) chỉ trong 7 ngày và 14 giờ. Cũng trong năm 2022, ca khúc Tomboy của nhóm đạt PAK giúp (G)I-DLE trở thành nghệ sĩ duy nhất có 2 ca khúc đạt PAK trong năm nay.

(G)I-DLE trở thành nhóm nhạc nữ có nhiều bài hát đạt trên 100 Perfect All-kill nhất 2
Nxde gây ấn tượng với giai điệu bắt tai

Mới đây Nxde đã đạt 100 PAK, kết hợp với con số PAK hiện tại của Tomboy là 167 đã giúp (G)I-DLE trở thành nhóm nhạc nữ có nhiều PAK nhất. Xét riêng trong phạm vi nhóm nhạc nữ, top 5 nhóm có nhiều PAK nhất hiện nay là:

  • #1. (G)I-DLE – 267
  • #2. Brave Girls – 262
  • #3. TWICE – 197
  • #4. Refund Sisters – 130
  • #5. BLACKPINK – 125

Kế đó, (G)I-DLE còn ẵm luôn danh hiệu nhóm nhạc nữ đầu tiên có nhiều bài hát đạt trên 100 Perfect All-kill nhất. Trong KPOP hiện tại, những nghệ sĩ sở hữu nhiều ca khúc trên 100 PAK gồm có:

  • IU sở hữu 6 bài hát đạt trên 100 PAK (Leon, Blueming, eight, Celebrity, LILAC, strawberry moon)
  • BTS sở hữu 2 bài hát đạt trên 100 PAK (Dynamite, Butter)
  • (G)I-DLE sở hữu 2 bài hát đạt trên 100 PAK (TOMBOY, Nxde)
(G)I-DLE trở thành nhóm nhạc nữ có nhiều bài hát đạt trên 100 Perfect All-kill nhất 3
IU, BTS và (G)I-DLE là những nghệ sĩ có nhiều ca khúc đạt trên 100 PAK nhất hiện nay
(G)I-DLE trở thành nhóm nhạc nữ có nhiều bài hát đạt trên 100 Perfect All-kill nhất 4
Thành tích đáng ngưỡng mộ của Nxde

(G)I-DLE là nhóm nhạc trực thuộc CUBE Entertainment, ra mắt vào ngày 2/5/2018 với single LATATA và mini album I AM. Ra mắt từ năm đầu tiên bắt đầu gen 4, kĩ năng của (G)I-DLE ngày càng chín muồi hơn các nhóm nhạc cùng gen và được xem là một trong những nhóm nữ nổi bật nhất của Kpop thế hệ mới.

Ban đầu, đội hình nhóm gồm 6 thành viên: Miyeon, Minnie, Soojin, Soyeon, Yuqi và Shuhua. Tuy nhiên, sau loạt lùm xùm bạo lực học đường, Soojin đã rời nhóm từ tháng 8/2021. Kể từ đó, nhóm tiếp tục hoạt động với 5 thành viên.

Ca khúc Nxde của (G)I-DLE hiện đang sở hữu 90 triệu lượt xem sau 13 ngày ra mắt và được dự đoán sẽ sớm vượt 100 triệu views. Hy vọng rằng sau những thành công này, nhóm sẽ tiếp tục giữ vững phong độ phát triển trong tương lai. 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.