Nxde chính thức đạt Perfect All-kill, (G)I-DLE lập cú đúp hoàn hảo trong năm 2022

(VOH) - Ca khúc Nxde đã mang về cho (G)I-DLE thành tích ấn tượng cuối năm 2022.

Mới đây, (G)I-DLE đã comback với ca khúc bắt tai, gây nghiện Nxde. Concept của nhóm nhanh chóng nhận được sự chú ý khi tất cả thành viên đều nhuộm tóc tone vàng sáng. Toàn bộ MV khiến khán giả liên tưởng đến biểu tượng nhan sắc của thế giới: Marilyn Monroe.

(G)I-DLE trở thành nghệ sĩ duy nhất của năm 2022 đạt 2 Perfect All-kill với ca khúc Nxde 1
(G)I-DLE với concept tóc vàng ấn tượng

Không chỉ sở hữu giai điệu ấn tượng, bắt tai mà Nxde còn ẩn chứa thông điệp ý nghĩa về phụ nữ và những định kiến xoay quanh. Cụ thể, Nxde chính là từ viết trại đi của nude. Trong ca khúc, nude không ám chỉ sự trần trụi thể xác mà còn đang nói đến bản chất ẩn giấu bên trong. Các cô gái của (G)I-DLE muốn truyền tải thông điệp sống thật với chính mình, không nên vì cái nhìn của xã hội mà gò bó bản thân theo khuôn phép.

Xem thêm: Câu chuyện đằng sau Nxde - (G)I-DLE: Mối liên hệ sâu sắc với Marilyn Monroe

Chính nhờ thông điệp ý nghĩa cùng sự thể hiện hoàn hảo đến từ các thành viên, (G)I-DLE đã thành công tạo nên cơn sốt cuối năm 2022. Theo số liệu thống kê mới nhất, (G)I-DLE là nhóm nhạc duy nhất đạt 2 perfect all-kill.

(G)I-DLE trở thành nghệ sĩ duy nhất của năm 2022 đạt 2 Perfect All-kill với ca khúc Nxde 2
(G)I-DLE mang về perfect All-kill với ca khúc Nxde

Nxde - ca khúc mới nhất thuộc mini album I love của (G)I-DLE đã đạt perfect all-kill đầu tiên trên iChart sau khi ra mắt vào ngày 25/10/2022. Để đạt perfect all-kill, ca khúc cần phải on top cả 6 bảng realtime và bảng xếp hạng âm nhạc hàng ngày của: Melon, Genie, YouTube Music, FLO, VIBE và Bugs. Đồng thời, bài hát đó còn phải đạt top 1 trên realtime của iCharts.

Trong năm 2022, những ca khúc đạt perfect all-kill khác trên iChart gồm: INVU (Taeyeon), Tomboy ((G)I-DLE), Still Life (Big Bang), Afer Like (IVE). Như vậy, với hai ca khúc là TomboyNxde, (G)I-DLE đã mang về tận 2 perfect all-kill trong năm 2022, một thành tích đáng ngưỡng mộ!

(G)I-DLE trở thành nghệ sĩ duy nhất của năm 2022 đạt 2 Perfect All-kill với ca khúc Nxde 3
Như vậy, (G)I-DLE có đến 2 ca khúc đạt PAK trong 2022

Theo dữ liệu của Hanteo Chart, trong tuần đầu tiên mở bán (từ 17-23/10), I love đã bán được tổng số  678.652 bản, gần gấp bốn lần kỷ lục cá nhân của nhóm với album I Never Die trước đó. Như vậy, (G) I-DLE hiện là nhóm nhạc nữ có doanh thu tuần đầu tiên cao thứ 4 trong lịch sử Hanteo, chỉ sau BLACKPINK, aespa và IVE .

Nxde chính thức đạt Perfect All-kill, (G)I-DLE lập cú đúp hoàn hảo trong năm 2022 4
I Love giúp (G) I-DLE lập thành tích doanh số bán album

Một trong những điểm sáng của đợt comback lần này chính là sự phát triển vượt trội của Shuhua - thành viên vốn bị xem là "kém tài" nhất nhóm. Cô nàng vốn sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng với mái tóc "huyền thoại" kiên quyết không tác động hóa chất. Tuy nhiên, cô lại là người có kỹ năng thanh nhạc kém, thậm chí không thể hát đúng tone. Nhưng ở lần comeback này, Shuhua nhận được sự yêu mến từ công chúng khi "hy sinh" mái tóc để đồng bộ concept với nhóm, đồng thời cải thiện đáng kể khả năng hát của mình.

(G)I-DLE trở thành nghệ sĩ duy nhất của năm 2022 đạt 2 Perfect All-kill với ca khúc Nxde 4
Shuhua là thành viên được bàn luận nhiều nhất khi rũ bỏ hình tượng tóc đen vốn có

Hiện tại, sau 7 ngày ra mắt, ca khúc Nxde đã thu về 66 triệu lượt xem trên Youtube và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Đây thực sự là một sản phẩm âm nhạc chất lượng hoàn hảo về mọi mặt: giai điệu, hình ảnh lẫn ý nghĩa. (G)I-DLE đang dần khẳng định vị thế một nhóm nhạc tài năng, đáng chú ý trên thị trường Kpop. Hy vọng rằng nhóm sẽ tiếp tục phát huy, cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm chất lượng khác!

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin mới nhất về âm nhạc nhé.

(Ảnh và video: Internet)