Nguyễn Đình Vũ ra mắt MV Ngày Trái Tim Rơi Lệ: Tiếng lòng của người bị phản bội

(VOH) - Nguyễn Đình Vũ trở lại đường đua âm nhạc với ca khúc mới sau khoảng thời gian tập trung tạo hit cho các nghệ sĩ.

Tối ngày 25/10, MV Ngày Trái Tim Rơi Lệ chính thức được lên sóng sau khoảng thời gian ấp ủ. Ca khúc là thước phim tua chậm về câu chuyện tình tan vỡ, buồn hơn là Nguyễn Đình Vũ còn bị phản bội trong chính MV dù cả hai đã có những lời hẹn ước bên nhau trước đó.

Cốt truyện sâu lắng, day dứt đến tận tâm can

Câu chuyện mà Ngày Trái Tim Rơi Lệ muốn truyền tải rất dễ hiểu và cũng rất đỗi sâu sắc, chạm đến trái tim người nghe. Theo chia sẻ của cha đẻ ca khúc, Nguyễn Đình Vũ cho biết: "Ý tưởng để sáng tác bài hát dựa trên câu chuyện có thật từ một người bạn thân của Vũ. Sau khi đổ vỡ trong tình yêu, ca khúc này như là liều thuốc mà Vũ muốn dùng để vỗ về trái tim bạn ấy."

Khác với những sản phẩm âm nhạc sôi động, náo nhiệt trước đó, ca khúc lần này được Nguyễn Đình Vũ thể hiện bằng một giọng ca đầy da diết, sâu lắng khiến người nghe không khỏi day dứt qua từng câu chữ. Xuất hiện trong MV, Nguyễn Đình Vũ cùng nữ chính có một mối tình bền chặt và bên nhau cũng đã lâu. Tưởng chừng cả hai sẽ có một cái kết viên mãn thì bất ngờ cô gái này phản bội anh, lựa chọn đến với một người có địa vị, tiền bạc hơn anh. 

Nguyễn Đình Vũ ra mắt MV Trái Tim Rơi Lệ: Tiếng lòng của người bị phản bội 1
Cứ ngỡ sẽ bên nhau dài lâu
Nguyễn Đình Vũ ra mắt MV Trái Tim Rơi Lệ: Tiếng lòng của người bị phản bội 2
Nhưng nào ngờ người lại dứt tình quay bước bên ai

Chứng kiến người mình thương tay trong tay với ai kia, Nguyễn Đình Vũ chỉ có thể nghẹn ngào nuốt ngược nước mắt vào trong. Đến giây phút cuối khi chứng kiến người con gái mình từng yêu từng bước tiến vào lễ đường, ánh mắt anh âm thầm dõi theo thay cho lời chúc phúc gửi trao.

Nguyễn Đình Vũ ra mắt MV Trái Tim Rơi Lệ: Tiếng lòng của người bị phản bội 3
Nguyễn Đình Vũ nghẹn ngào nhìn người mình yêu tay trong tay với người khác

Đối với những ai đã và đang trải qua những cảm xúc như trong bài hát này, chắc hẳn sẽ cảm thấy lòng mình được an ủi và nhẹ nhõm phần nào khi nghe những lời tâm sự của Nguyễn Đình Vũ.

Ấn phẩm âm nhạc hứa hẹn bùng nổ, soán ngôi nhiều MV

Dù đã lâu nam ca sĩ không có những sáng tác riêng cho bản thân, nhưng anh vẫn giữ vững phong độ và thể hiện rất tốt tài nghệ của mình thông qua dự án âm nhạc lần này. Ngày Trái Tim Rơi Lệ là một ca khúc pop-ballad dễ nghe và rất chiều lòng người. Được biết, đây là một trong những thể loại được công chúng lựa chọn nhiều nhất khi tìm đến âm nhạc. Vì vậy, hứa hẹn ca khúc sẽ sớm trở thành siêu phẩm và tạo được nhiều thành tựu đáng khen trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, Nguyễn Đình Vũ cũng có những chia sẻ thú vị trong quá trình thực hiện MV Ngày Trái Tim Rơi Lệ. Anh tâm sự rằng, “Bản thân là một người không biết lái xe ô tô nên tất cả những shot quay mà anh cầm lái đều được hỗ trợ hoàn toàn từ Ekip. Ngoài ra, điều khiến anh khá ngại ngùng là khi thực hiện cảnh hôn với bạn diễn, vì bạn ấy còn rất trẻ và cả hai cũng chỉ gặp nhau được vài tiếng đồng hồ trước đó.”

Nguyễn Đình Vũ ra mắt MV Trái Tim Rơi Lệ: Tiếng lòng của người bị phản bội 4
Cảnh quay đặc biệt mà Nguyễn Đình Vũ chia sẻ

Có thể thấy Ngày Trái Tim Rơi Lệ được Nguyễn Đình Vũ đặt vào đó rất nhiều tâm huyết và công sức. Dù bản thân anh được ví như là một hit-maker của các ca sĩ đồng nghiệp nhưng đối với sản phẩm âm nhạc riêng của bản thân, anh cũng ít nhiều cũng có phần áp lực khi nhắc đến thành tích. Dù vậy, anh vẫn khẳng định rằng: “Cốt lõi của một người nghệ sĩ vẫn là được thể hiện sự đam mê, mình làm vì yêu nghề, trước khi đến với thành công của ca khúc, dù thành hay bại, mình cứ cố gắng hết sức có thể.”

Lời bài hát Ngày Trái Tim Rơi Lệ

Cô đơn là vậy sao?
Tìm em trong từng tháng ký ức buồn
Ở đó có em và tôi
Một người thương và một người quá ư thờ ơ
Ngày trái tim rơi lệ bởi những điều tồi tệ ở em

Có những giọt nước mắt đã khô cằn trên mi
Lòng cứ muốn em đừng đi
Vậy mà em nào suy nghĩ đến những gì mình vô lý
Trong em vốn chẳng còn chi
Phải chăng ngày mai sau nếu có gặp lại nhau
Mong em hạnh phúc bạc đầu
Bên một ai khác
Anh nào quan trọng gì nữa
Chỉ là một người thầm dõi theo em

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục tin nhạc nhé!

Ảnh: Internet