Nguyễn Đình Vũ mạnh tay chi 400 triệu cho phim ngắn Ú ca

(VOH) - Nguyễn Đình Vũ vừa đánh dấu sự trở lại của mình bằng album Ú Ca bao gồm 6 ca khúc và một phim ca nhạc hài cùng tên phát hành vào ngày 3/11 trên kênh Youtube.

Nguyễn Đình Vũ mạnh tay chi 400 triệu cho phim ngắn Ú ca 1

Nguyễn Đình Vũ được biết đến là một trong những nhạc sỹ trẻ được yêu thích, anh là chủ sở hữu của hàng loat ca khúc hit đình đám như  Hồ Quang Hiếu (Không cảm xúc) Noo Phước Thịnh ( Hạnh Phúc Thoáng Qua), Đan trường (Ngày em cưới),... Không dừng lại ở đó, Nguyễn Đình Vũ quyết tâm thử sức với vai trò ca sỹ hát chính những sáng tác của mình như ca khúc Cứ thế mong chờ, Em của quá khứ,..., Với chất giọng cao, ngọt ngào, những ca khúc do Nguyễn Đĩnh Vũ thể hiện nhanh chóng thu hút được hàng triệu lượt nghe trên các kênh nghe nhạc trực tuyến.

Nguyễn Đình Vũ mạnh tay chi 400 triệu cho phim ngắn Ú ca 2

Với dự án lần này, Nguyễn Đình Vũ đã đặt rất nhiều tâm huyết khi đầu tư hơn 400 triệu đồng để thực hiện phim ngắn Ú Ca. Trong phim ngắn, Nguyễn Đình Vũ và vai chàng Ú Ca, một anh chàng có thân hình mập mạp, vì muốn kiếm tiền cho bạn gái mình đi sửa sắc đẹp nên đã kiếm rất nhiều tiền bằng cách cho người ta đánh xã strees để đổi lấy tiền.  Thông qua phim ngắn, Nguyễn Đình Vũ gửi đi thông điệp rằng tình yêu không có khoảng cách và giới hạn, chỉ cần hai con người yêu nhau là có thể đến được với nhau.

“Khi quyết định thực hiện phim ngắn Ú ca, tôi mong muốn sẽ giúp các bạn trẻ không tự tin với ngoại hình của mình thì vẫn cứ yêu, cứ sống hết mình, không nên tự tin vì điều đó.  Ú ca là dự án tôi đặt rất nhiều tâm huyết nên tôi đã đặt rất nhiều tình cảm và vật chất. Tôi hy vọng Ú ca sẽ được mọi người đón nhận.”

Phim ca nhạc Ú Ca - Nguyễn Đình Vũ.