Ca sỹ Thanh Duy đắt show hài

(VOH) - Ca sỹ Thanh Duy sẽ cùng Ngô Kiến Huy, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh đảm nhận vị trí Phó phòng của Ơn giời, cậu đây rồi!

Thanh Duy "diễn sâu" cùng nghệ sỹ Hồng Đào 

 “Ơn giời, cậu đây rồi!” - chương trình hài tình huống đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức tái ngộ màn ảnh nhỏ với mùa 3.

Trong mùa 3, “Ơn giời, cậu đây rồi!” sẽ vẫn bao gồm 4 căn phòng bí mật và 1 sân khấu hội ngộ cuối cùng. Các khách mời của chương trình sẽ hoàn toàn không biết mình sẽ hoá thân vào nhân vật gì, phải đương đầu với trưởng phòng nào. Không những thế, khách mời còn phải “lao tâm khổ tứ” đối chọi với các phó trưởng phòng và những nhân vật phụ diễn bất thình lình xuất hiện.

Sau mỗi tiết mục, các nghệ sĩ sẽ được nghe lời nhận xét của vị giám khảo duy nhất của chương trình. Chính vị giám khảo này sẽ là trưởng phòng cuối cùng, thử thách cả bốn người chơi trong căn phòng số 5.

Nghệ sỹ Trung Dân xác nhận tham gia các thử thách.  

“Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 3 sẽ đánh dấu một sự lột xác ngoạn mục với thành phần nghệ sĩ nắm vai trò “trưởng phòng”. Trong đó, NSƯT Hoài Linh sẽ tiếp tục là người cầm trịch ghế giám khảo và giữ “chìa khoá” của căn phòng đặc biệt - nơi nam nghệ sĩ sẽ thử thách toàn bộ bốn khách mời.

Các vị trí trưởng phòng còn lại được trao gửi đến các danh hài Tự Long, Trấn Thành, Trường Giang và sự góp mặt lần đầu tiên của nữ danh hài Hồng Đào. Với mùa 3, các trưởng phòng có thể tự mình hoặc hợp sức cùng nhau để “dìm” khách mời đến bế tắc. Cú bắt tay giữa các trưởng phòng cũ và mới hứa hẹn sẽ tạo ra những khoảnh khắc “không tưởng” cho mùa 3.

Mùa 3 còn đánh dấu sự xuất hiện của “biệt đội” phó phòng - thành phần “phá đám” mà các khách mời phải hết sức dè chừng. Với tài năng và sự tươi trẻ, Ngô Kiến Huy - Thanh Duy - Lâm Vỹ Dạ - Trương Thế Vinh đã được nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng” cho vị trí này. Tiếp nối 2 mùa trước, nghệ sĩ Xuân Bắc sẽ tiếp tục là người dẫn dắt “Ơn giời, cậu đây rồi!” mùa 3.

Trương Thế Vinh. 

Các khách mời tham gia chương trình là những nghệ sĩ đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật khác nhau. Danh sách khách mời tính đến thời điểm hiện tại là: Nghệ sĩ cải lương Thanh Hằng, Kiều Mai Lý, Trung Dân, Việt Trinh, Mai Sơn, Thuý Uyên, Hứa Vĩ Văn, Nhan Phúc Vinh, Lan Phương, Hoàng Mèo, Ninh Dương Lan Ngọc, Mai Hồ, Thanh Duy, Chí Thiện, Võ Hạ Trâm, Ngọc Trai, Yaya Trương Nhi, Diệu Nhi, Nam Thư, Huỳnh Lập, Puka, Minh Xù, Xuân Nghĩa, Đỗ Duy Nam, Châu Đăng Khoa, Trúc Nhân, Kha Ly, Á hậu Hoàng Oanh.

“Ơn giời, cậu đây rồi!” mùa 3 phát sóng tập đầu tiên vào lúc 21h, thứ Bảy (5/11) trên kênh VTV3.