Đức Phúc hát rap, lần đầu hợp tác cùng Mew Amazing trong MV truyền cảm hứng

(VOH) - Tối 23/10, Đức Phúc vừa cho ra mắt MV Đi Yêu Mọi Người. Ca khúc được viết riêng cho thế hệ GenZ, như một lời sẻ chia, thấu hiểu cho những khó khăn, áp lực của thế hệ này đang gặp phải.

Đi Yêu Mọi Người là sản phẩm âm nhạc thứ 3 của Đức Phúc trong năm 2022, sau Ngày Đầu TiênQuá Khứ Đôi Hiện Tại Đơn. Ca khúc được sáng tác bởi Mew Amazing - chủ nhân của các bản hit Sáng Mắt Chưa, Thật Bất Ngờ, 2 Giờ Sáng,... 

MV được dựng bối cảnh công phu trên các toa tàu “So Sánh”, “Chứng Tỏ” và “Vô Tâm”, nhiều góc quay dynamic ấn tượng. Đạo diễn khéo léo khai thác các biểu cảm hài hước, tự nhiên của Đức Phúc, Mew Amazing và các diễn viên Ngô Hải Nam, Marando, Min.T, Fanny, Thúy Kiều. Màu sắc xuyên suốt trong MV chuyển đổi từ màu nắng ấm rực rỡ sang màu sắc neon sinh động qua từng phân cảnh.  

Đức Phúc hát rap, lần đầu hợp tác cùng Mew Amazing trong MV truyền cảm hứng 1
Đức Phúc ra mắt MV mới truyền cảm hứng cho giới trẻ
Đức Phúc hát rap, lần đầu hợp tác cùng Mew Amazing trong MV truyền cảm hứng 2
Nhiều diễn viên trẻ cũng góp mặt trong MV lần này

Trong ca khúc Đi Yêu Mọi Người, những hành động, câu nói xu hướng của giới trẻ như “xài app”, “câu like”, “đăng cái tút”, “ngồi đếm like”, “sao ra dẻ quá” được lồng ghép 1 cách khéo léo, vui nhộn và gần gũi. Nhà sản xuất âm nhạc Mew Amazing đặt để nhiều chất liệu mới, thú vị ngay từ cấu trúc bài nên Đi Yêu Mọi Người mang tiết tấu sôi động, khác với những bản nhạc tình da diết, hay những bản nhạc remix xô bồ. Ngoài việc sản xuất âm nhạc, Mew Amazing còn tham gia quay hình, biểu diễn vũ đạo cùng Đức Phúc.  

Xem thêm: Phát hành MV Quá Khứ Đôi, Hiện Tại Đơn sát nút Hương Giang, Đức Phúc nói gì về chuyện cạnh tranh với đàn chị?

Đức Phúc hát rap, lần đầu hợp tác cùng Mew Amazing trong MV truyền cảm hứng 3
Ca khúc đánh dấu lần hợp tác đầu tiên giữa Đức Phúc và Mew Amazing
Đức Phúc hát rap, lần đầu hợp tác cùng Mew Amazing trong MV truyền cảm hứng 4
Đi Yêu Mọi Người được viết riêng cho Gen Z

Đức Phúc thổ lộ Đi Yêu Mọi Người là ca khúc vui tươi và mang lại nguồn năng lượng tích cực cho người nghe. Anh đặc biệt yêu thích phần lời như: “Có lẽ thứ chúng ta cần là ôm chặt nhau thật lâu để hơi ấm này thay lời nhau nói” hay “Bình thường vẫn mang tên phi thường, miễn là bình thường có yêu thương”. Đây chính là góc nhìn rất cần cho GenZ ngày nay. Qua đó Đức Phúc mong rằng những bạn trẻ khi đối mặt với những khó khăn, áp lực sẽ cảm thấy lòng dịu lại sau khi lắng nghe ca khúc này.  

Đức Phúc hát rap, lần đầu hợp tác cùng Mew Amazing trong MV truyền cảm hứng 5
Đức Phúc mong muốn ca khúc sẽ mang đến năng lượng tích cực cho các bạn trẻ

Mew Amazing cũng tiết lộ: “Trước đây, tôi trăn trở từ việc bị so sánh, áp lực phải giỏi, nổi tiếng, được yêu mến hơn người khác. Ngày đó, tôi không được ai dẫn dắt, phải tự mình giải quyết, vượt qua. Ngày nay GenZ có nhiều sự đồng hành hơn, nhưng các bạn cũng áp lực rất nhiều. Đi Yêu Mọi Người ra đời là sự thấu hiểu, động viên, bởi đằng sau sự tự tin, đôi chút cá tính, ngông nghênh là những tâm sự không biết giãi bày về áp lực điểm số, nỗi lo sợ khi mới đi làm, xen giữa là gánh nặng đến từ sự kỳ vọng của gia đình, xã hội, hoặc của chính bản thân các bạn. GenZ - những đứa trẻ vừa mới lớn, khao khát được lắng nghe bằng những lời dịu dàng, yêu thương”. 

Đức Phúc hát rap, lần đầu hợp tác cùng Mew Amazing trong MV truyền cảm hứng 6
Mew Amazing sáng tác ca khúc từ chính câu chuyện mà bản thân từng trải qua

MV Đi Yêu Mọi Người – Đức Phúc x Mew Amazing:

Cùng VOH Giải trí cập nhật các tin mới nhất về âm nhạc nhé.

Ảnh: internet