(G)I-DLE Yuqi tiết lộ hình mẫu lý tưởng khiến các thành viên tranh cãi

(VOH) - Khi được hỏi về mẫu người yêu lý tưởng, Yuqi đã có những chia sẻ khiến các thành viên không thể nào hiểu nổi.

Mới đây khi tham gia chương trình Street Alcohol Fighter của Super Junior Kim Heechul, nàng trưởng nhóm Soyeon được yêu cầu xếp hạng các thành viên xem ai sẽ là người lập gia đình sớm nhất. Cô nàng khiến ai nấy đều bất ngờ khi lựa chọn Yuqi. Lý do cô đưa ra rất đơn giản: Ai trông có vẻ như không muốn lập gia đình thì thường sẽ là người kết hôn trước nhất.


Chia sẻ của các thành viên về mẫu hình lý tưởng (từ 2:40 đến 5:42)

MC Heechul nối tiếp chủ đề bằng cách hỏi Yuqi về hình mẫu lý tưởng của cô và nhận được câu trả lời rằng: "Em hy vọng em và người ấy có thể cùng sẻ chia một mục tiêu chung. Em là một người có rất nhiều tham vọng, luôn mong muốn mình có thể trở nên tốt hơn. Em mong là người đó cũng sẽ như vậy."

Heechul hỏi tiếp: "Giả sử như em đang hẹn hò, em hỏi người đó rằng: 'Anh chọn công việc hay chọn em?' mà người đó chọn công việc thì sao?". Yuqi khiến mọi người ngạc nhiên khi khẳng định chắc như đinh đóng cột: "Đó là kiểu người mà em thích ạ."

(G)I-DLE Yuqi tiết lộ hình mẫu lý tưởng khiến các thành viên tranh cãi 1
Yuqi yêu công việc nên mong muốn người yêu tương lai cũng yêu công việc như cô ấy

Soyeon, trái ngược với Yuqi, thích mẫu người trân trọng cô ấy hơn những thứ khác. Vì thế nên khi nghe về hình mẫu của Yuqi, Soyeon tỏ ra rất khó hiểu: "Tại sao? Chị không hiểu nổi luôn đó. Thế hẹn hò làm gì? Sao không kết hôn cùng công việc luôn đi nhỉ?". 2 thành viên khác là Minnie và Miyeon cũng không thể đồng cảm với suy nghĩ của Yuqi nốt. Minnie cho biết cô ấy không thích câu hỏi chọn một trong hai ấy, còn Miyeon bức xúc: "Tại sao anh ta không thể trả lời là 'chọn em' mà nhất định phải phũ phàng bảo chọn công việc chứ?"

(G)I-DLE Yuqi tiết lộ hình mẫu lý tưởng khiến các thành viên tranh cãi 2
Soyeon không thể nào hiểu nổi sự lựa chọn của Yuqi

Yuqi cũng nhanh chóng đáp lại Miyeon: "Nếu như vậy thì anh ấy trả lời chỉ vì muốn làm chị vui lòng thôi...". Soyeon không chịu thua: "Thế thì cuộc sống chẳng còn gì lãng mạn cả. Chẳng lẽ em định làm việc cho đến chết luôn sao?"

(G)I-DLE Yuqi tiết lộ hình mẫu lý tưởng khiến các thành viên tranh cãi 3
Em út Shuhua kết thúc cuộc tranh cãi bằng câu nói đầy triết lý

Thấy cuộc tranh cãi có vẻ ngày càng căng thẳng, em út Shuhua lên tiếng chốt hạ: "Mình hãy tận hưởng khoảnh khắc hiện tại thôi các chị ơi!" Quả vậy, các cô gái hiện còn rất trẻ và đang cống hiến hết mình cho sự nghiệp, chưa có vẻ gì là sẽ hẹn hò hay kết hôn ngay trong nay mai. Quan niệm về tình yêu hay mẫu người lý tưởng cũng có thể thay đổi tùy vào từng giai đoạn trong đời, nên đúng như Shuhua nói, hãy nên tận hưởng cuộc sống mình ở hiện tại thôi, chuyện tương lai hãy để tương lai lo vậy.

(G)I-DLE Yuqi tiết lộ hình mẫu lý tưởng khiến các thành viên tranh cãi 4
Thứ tự kết hôn của các thành viên và MC Heechul theo suy nghĩ của Soyeon

Ngoài hạng nhất là Yuqi, Soyeon cũng xếp thứ tự kết hôn của các thành viên còn lại là: hạng 2: Soyeon, hạng 3: Shuhua, hạng 4: Minnie và hạng 5: Miyeon. Lý do là vì Soyeon trước giờ vẫn mong có thể thành gia lập thất sớm, Shuhua thì là kiểu nếu đã yêu sẽ yêu rất sâu đậm, còn giữa Minnie và Miyeon thì chắc chắn Minnie sẽ lấy chồng trước bởi Miyeon có tiêu chuẩn rất cao.

(G)I-DLE Yuqi tiết lộ hình mẫu lý tưởng khiến các thành viên tranh cãi 5
Tiêu chuẩn chọn người yêu của Myeon khiến các thành viên "cạn lời"

Nghe thế, Heechul cũng tò mò hỏi về tiêu chuẩn bạn trai của chị cả (G)I-DLE. Cô nàng bẽn lẽn trả lời: "Em thích người đẹp trai, cao ráo, tài giỏi trong công việc, nhân cách tốt, có thể khiến em ngưỡng mộ. Người đó cũng cần có sự hài hước, khiến em thoải mái khi ở cạnh." Nghe xong, các cô gái đành bó tay: "Thôi chị cứ độc thân đi cho xong." Thế nhưng, khiến mọi người "cạn lời" hơn là khi Heechul hỏi trong giới giải trí có ai như thế không, Miyeon đã đùa rằng chỉ có Miyeon phiên bản nam mới được thế thôi.

(G)I-DLE Yuqi tiết lộ hình mẫu lý tưởng khiến các thành viên tranh cãi 6
Miyeon rạng rỡ đùa rằng chỉ có phiên bản nam của chính mình mới đáp ứng được yêu cầu của bản thân

Tất nhiên như đã nói bên trên, đây cũng chỉ là quan điểm của các cô gái ở thời điểm hiện tại, chưa ai biết tương lai sẽ ra sao.

Các cô gái (G)I-DLE gần đây vừa trở lại với mini album thứ 5 mang tên I Love và ca khúc chủ đề Nxde. Ca khúc hiện đang gây sốt trong cộng đồng fan Kpop bởi chất nhạc bắt tai, tạo hình cổ điển như sao Hollywood thập niên 80-90 và thông điệp đầy ý nghĩa. Cùng nghía qua chiếc MV đang trending của các cô gái tài năng nhà Cube này nhé.

Cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao.

(Ảnh và video: Internet)