Đỗ Mỹ Linh xinh đẹp trong lễ rước dâu với doanh nhân Đỗ Vinh Quang

(VOH) - Đỗ Mỹ Linh chính thức kết hôn với ông xã vào ngày hôm nay (23/10). Nàng hậu lộng lẫy trong tà áo dài thướt tha.

Những hình ảnh đầu tiên của hôn lễ Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh - doanh nhân Đỗ Vinh Quang đang dần được hé lộ. Chiều ngày 23/10, cô nàng chuẩn bị cho lễ rước dâu tại nhà riêng. Người đẹp diện trên mình bộ áo dài mang màu sắc pastel nhẹ nhàng, thanh lịch. Điểm nhấn của mẫu thiết kế là họa tiết đính cườm dọc thân áo và phần cầu vai được làm phồng tinh tế.

le-ruoc-dau-do-my-linh-1
Đỗ Mỹ Linh chọn cho mình bộ áo dài màu hồng pastel sở hữu điểm nhấn tinh tế cho ngày lễ rước dâu

Người đẹp gốc Hà thành đã lựa chọn lối trang điểm nhẹ nhàng, thanh tao kết hợp với kiểu tóc thẳng tự nhiên. Trước giờ rước dâu, Đỗ Mỹ Linh tiết lộ cảm xúc hồi hộp đan xen với mong chờ khi cuộc sống của mình chuẩn bị sang trang mới.

le-ruoc-dau-do-my-linh-2
Cô nàng gây ấn tượng với phong cách trang điểm nhẹ nhàng
le-ruoc-dau-do-my-linh-3
Người đẹp hồi hộp đón chờ những điều mới mẻ trong cuộc sống lứa đôi với ông xã doanh nhân trong tương lai

Theo chia sẻ của người đẹp, ông xã tương lai là doanh nhân - người ngoài giới showbiz nên không quen với việc xuất hiện trước báo chí và mạng xã hội. Trong đám hỏi được tổ chức trước đó, cặp đôi cũng thực hiện cách kín đáo, có cả vệ sĩ để đảm bảo sự riêng tư tuyệt đối.

Xem thêm: Hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong lễ hỏi Đỗ Mỹ Linh: ngất ngây trước dàn hoa hậu, á hậu hội tụ bê tráp

le-ruoc-dau-do-my-linh-4
Đỗ Mỹ Linh cũng chia sẻ rằng vì ông xã không phải người làm trong giới giải trí nên cặp đôi sẽ tổ chức lễ cưới trong sự riêng tư và có vệ sĩ bảo vệ

Đỗ Mỹ Linh đã hẹn hò với Đỗ Vinh Quang được một khoảng thời gian nhưng cả hai rất kín tiếng. Cô nàng nhận lời cầu hôn của bạn trai từ tháng 6 nhưng mãi đến cận ngày vui mới chịu chia sẻ với phía truyền thông. Cả hai có 4 tháng chuẩn bị cho đám cưới, nhưng Đỗ Mỹ Linh vẫn cảm thấy khá gấp gáp vì phải tự tay chuẩn bị mọi chi tiết trong hôn lễ. Cô cho biết mình và ông xã doanh nhân đều muốn có một đám cưới được tổ chức theo phong cách truyền thống, đơn giản và ấm áp.

le-ruoc-dau-do-my-linh-5
Đỗ Mỹ Linh cùng Đỗ Vinh Quang hạnh phúc ở đám hỏi vài ngày trước

Sau lễ rước dâu, tiệc cưới chính thức của cả hai sẽ diễn ra ở Hà Nội vào chiều 23/10. Dàn  Hoa hậu, Á hậu như Đỗ Thị Hà, Ngọc Hân, Tiểu Vy, Tường San, Hoàng Anh, Lương Thùy Linh...đều sẽ góp mặt chung vui. Hai bên gia đình nhấn mạnh yêu cầu sự riêng tư cho ngày vui của đôi trẻ, báo chí sẽ không được phép tác nghiệp trong dịp này.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet