Chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có gia thế khủng cỡ nào?

(VOH) - Ngay sau khi tin tức về việc nàng hậu Đỗ Mỹ Linh chuẩn bị lên xe hoa cùng thiếu gia Hà Thành, nhiều cư dân mạng đã 'truy vết' danh tính chồng sắp cưới của cô. Được biết, anh là con bầu Hiển.

Những ngày vừa qua, cư dân mạng xôn xao trước thông tin Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh được bạn trai thiếu gia cầu hôn. Được biết, danh tính của bạn trai nàng hậu chính là con trai cưng của bầu Hiển (Đỗ Quang Hiển).

Ngay sau khi tin tức nóng nổ ra, nhiều người hâm mộ đã nhanh chóng truy tìm “in tư” của con trai thứ bầu Hiển. Cụ thể bạn trai thiếu gia, doanh nhân nổi tiếng nhất nhì Hà Thành của Hoa hậu Việt Nam 2016 tên Đỗ Vinh Quang, sinh năm 1995.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có gia thế khủng cỡ nào? 1
Chân dung chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh

Dù chỉ mới 27 tuổi, song bạn trai Đỗ Mỹ Linh gặt hái trong tay những thành công nhất định. Trước khi quen biết nàng hậu, thiếu gia Vinh Quang đã từng có khoảng thời gian du học ở nước ngoài. Sau quá trình học tập miệt mài, hiện tại con trai thứ của bầu Hiển đã về Việt Nam và tiếp tục đảm nhiệm những vai trò quan trọng trong công ty gia đình.

Vào năm 2020, bạn trai 9x của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh gây sốc khi thông báo anh chính là Chủ tịch câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội. Kể từ sau khi tiếp nhận chức vị quan trọng trong câu lạc bộ, Đỗ Vinh Quang bất ngờ trở thành cái tên trẻ tuổi nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam có đủ bản lĩnh để giữ vững vị trí này.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có gia thế khủng cỡ nào? 2
Anh đảm nhận thay cha chức Chủ tịch câu lạc bộ Bóng đá Việt Nam

Đứng trước những thách thức lớn dù chỉ mới 27 tuổi, bạn trai đại gia của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh đã có những chia sẻ chân thành. Thậm chí, Vinh Quang cho biết khi thay thế cha làm chủ tịch của đội bóng mạnh nhất nhì Việt Nam, bản thân anh đã có nhiều áp lực. Tuy nhiên, Đỗ Vinh Quang chưa từng vì thế mà từ bỏ, trái lại anh còn cố gắng và nỗ lực hơn để xứng đáng sự kỳ vọng của bầu Hiển.

Thiếu gia Đỗ Vinh Quang chia sẻ: “Đó chưa bao giờ là việc dễ dàng. CLB Hà Nội đang có sự cạnh tranh rất quyết liệt của Viettel hay CLB TP.HCM. Để CLB Hà Nội giữ được vị thế đang có, lãnh đạo và BHL đội bóng đều phải có rất nhiều cố gắng. Bản thân tôi có một điều may mắn là được cha tôi dạy dỗ, chỉ bảo rất nhiều. Tôi tin vào tinh thần nỗ lực và cầu tiến của mình. Tôi tin, tôi sẽ làm cho cha mình yên tâm”.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có gia thế khủng cỡ nào? 3
Vị thiếu gia 27 tuổi từng du học ở nước ngoài trước khi về Việt Nam

Bên cạnh việc giữ vai trò Chủ tịch câu lạc bộ Bóng đá Hà Nội, con trai cưng của bầu Hiển còn nắm trong tay chức Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Thương mại Dịch vụ Tràng Thi. Được biết vào tháng 11/2020, vị đại gia 27 tuổi đã đảm nhiệm chức vụ này và nắm mọi quyền hành trong công ty. Đáng chú ý, hiện tại Đỗ Vinh Quang đang sở hữu tổng cộng hơn 73 triệu cổ phiếu SHB. 

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có gia thế khủng cỡ nào? 4
Anh là một trong những doanh nhân thành đạt ở Hà Thành

Trước khi đến với Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, thiếu gia Hà Thành có đời sống kín tiếng. Anh hiếm khi đăng tải những khoảnh khắc đời thường và chia sẻ cảm nghĩ trên mạng xã hội. Đỗ Vinh Quang được nhận xét là người sống tình cảm. Ngoài ra, con trai bầu Hiển chưa từng công khai bất kỳ mối quan hệ nào trước khi có thông tin trở thành chồng sắp cưới của nàng hậu xinh đẹp - Đỗ Mỹ Linh.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có gia thế khủng cỡ nào? 5
Đỗ Vinh Quang hiếm khi sử dụng mạng xã hội

Về phía Đỗ Mỹ Linh, cô được xem là nàng hậu tài sắc vẹn toàn của showbiz Việt. Thời điểm mới đăng quang, Đỗ Mỹ Linh còn được gọi là "hoa hậu nghèo nhất Việt Nam" vì hình ảnh giản dị, gần gũi, không chạy theo đồ hiệu của mình. Hiện tại, người đẹp đang là biên tập viên tại Phòng Tin Tức - Ban Thể Thao - Đài truyền hình Việt Nam.

Chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có gia thế khủng cỡ nào? 6
Đỗ Mỹ Linh là nàng hậu rất được lòng công chúng
Chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh có gia thế khủng cỡ nào? 7
Hình ảnh xinh đẹp, giản dị của Đỗ Mỹ Linh khi đi làm

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin sao nhanh nhất tại chuyên mục tin sao nhé!

Ảnh: Internet.