Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'chốt' ngày kết hôn với con trai bầu Hiển

(VOH) - Không rõ vô tình hay cố ý, bà Phạm Kim Dung đã tiết lộ ngày lễ thành hôn của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh trong livestream gần nhất

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là một trong những nàng hậu được đánh giá cao cả về nhan sắc và học thức, vì thế cô cũng sở hữu lượng fan hâm mộ đông đảo. Bên cạnh sự nghiệp thành công, Đỗ Mỹ Linh cũng khiến mọi người phải ngưỡng mộ vì đường tình duyên hạnh phúc. Đặc biệt mới đây, thông tin nàng hậu chuẩn bị lên xe hoa cũng đang khiến người hâm mộ vô cùng xôn xao. 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vô tình bị tiết lộ ngày kết hôn trên sóng livestream 1
Đỗ Mỹ Linh - nàng hậu tài sắc vẹn toàn sắp lên xe hoa về nhà chồng

Cụ thể, Đỗ Mỹ Linh đã có thời gian dài yêu và tìm hiểu Đỗ Vinh Quang - con trai “Bầu Hiển”. Hai người được xem là cặp đôi trai tài, gái sắc nên fan hâm mộ rất nóng lòng chúc phúc cho nàng hậu sớm ngày được lên xe hoa.

Xem thêm: Danh tính chồng sắp cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh: Con trai cưng của bầu Hiển, sống tình cảm lại giỏi giang

Mới đây, trong buổi livestream cùng Hoa hậu Hòa bình Việt Nam Đoàn Thiên Ân, trưởng ban tổ chức cuộc thi là bà Phạm Kim Dung đã vô tình hé lộ về thời gian đám cưới của Đỗ Mỹ Linh. Nguyên văn như sau: “Tối 23/10 là đám cưới của Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh. Nên ngày 24/10, mọi người mới sang Indonesia cổ vũ Ân được". 

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vô tình bị tiết lộ ngày kết hôn trên sóng livestream 2
Phạm Kim Dung vô tình tiết lộ thời điểm đám cưới của Đỗ Mỹ Linh

Ngay lập tức, fan hâm mộ liền vô cùng háo hức lan truyền thông tin. Sau đó, phía Đỗ Mỹ Linh phản hồi rằng thời gian chính xác sẽ được chính phía nữ hoa hậu công bố vào ngày gần nhất.

Được biết, bạn trai của hoa hậu Đỗ Mỹ Linh là Đỗ Quang Vinh, sinh năm 1995. Anh là con trai của bầu Hiển và hiện đang là Chủ tịch Hội đồng quản trị của công ty Cổ phần Thương mại Dịch vụ Tràng Thi. Đồng thời, Đỗ Quang Vinh cũng đang là Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội - người trẻ nhất nắm giữ vị trí này trong lịch sử bóng đá Việt Nam.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh 'chốt' ngày kết hôn với con trai bầu Hiển 3
Thiếu gia Đỗ Vinh Quang và bố - bầu Hiển
Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vô tình bị tiết lộ ngày kết hôn trên sóng livestream 3
Đỗ Mỹ Linh bên cạnh bạn trai

Từ trước đến nay, mối quan hệ của cặp đôi luôn được hai người giữ kín. Tuy nhiên, vào ngày 3/7 vừa qua, hai người được phát hiện ngồi bên nhau tại hàng ghế VIP của khán đài Hòa Xuân trong trận đấu CLB Hà Nội - Đà Nẵng. Động thái này được công chúng xem như là để gián tiếp công khai mối quan hệ giữa hai người.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vô tình bị tiết lộ ngày kết hôn trên sóng livestream 4
Hai người thường xuyên đi xem bóng đá cùng nhau

Theo một vài nguồn tin, Đỗ Quang Vinh đã cầu hôn hoa hậu Đỗ Mỹ Linh tại một resort sang trọng ngày 7/7 vừa qua. Hiện tại. hai bên gia đình đã hoàn thành đa số công đoạn chuẩn bị cho hôn lễ. Lễ thành hôn được dự kiến tổ chức trong không gian riêng tư với sự tham gia của người thân, bạn bè hai bên cô dâu chú rể. Hi vọng rằng chúng ta sẽ sớm nhận được thông tin chính thức từ phía hai người.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

(Ảnh: Internet)