Jang Won Young (IVE) gây lo lắng vì thân hình gầy gò đáng báo động

(VOH) - Jang Won Young hiện đang là cái tên được nhắc đến nhiều vì tình trạng sức khỏe không ổn định, cụ thể là gầy gò đến mức khó tin

Đối với idol Kpop, chuẩn mực hình thể là điều vô cùng quan trọng. Đặc biệt, khi lên ảnh con người có xu hướng bị trông "béo" hơn ngoài đời, nên không ít nữ idol buộc phải luôn trong tình trạng giảm cân để duy trì hình ảnh đẹp nhất trên sóng truyền hình. Tuy nhiên, để đến mức gầy như Jong Won Young (IVE) thì lại là tình trạng đáng báo động.

[xong] Jang Won Young (IVE) khiến netizen lo lắng vì thân hình gầy gò 1
Nhan sắc xinh xắn của nữ idol sinh năm 2004

Jang Won Young là thành viên nhóm nhạc IVE và là cựu thành viên nhóm nhạc bước ra từ chương trình sống còn Produce 48 - IZ*ONE. Cô nàng sinh năm 2004 này là một trong những idol nổi bật nhất gen 4 nhờ khuôn mặt xinh như búp bê cùng chiều cao "khủng" 1m73. Không chỉ cao, thân hình của nữ idol còn được đánh giá là sở hữu tỉ lệ đẹp với đôi chân dài miên man.

Dù trong suốt sự nghiệp của mình, Jang Won Young thường dính phải các drama liên quan đến thái độ, cách ứng xử nhưng không thể phủ nhận nhan sắc đỉnh cao của cô nàng. Chính vì thế, loạt ảnh và video gần đây của thành viên nhóm IVE khiến netizen lo lắng khi gầy gò, xanh xao quá mức. 

[xong] Jang Won Young (IVE) khiến netizen lo lắng vì thân hình gầy gò 2
Thân hình siêu chuẩn của Jang Won Young

Kể từ sau khi debut đến nay, dường như Jang Won Young chưa hề biết đến khái niệm tăng cân hay béo phì mà ngược lại, vấn đề cô bé gặp phải lại là việc bị sút giảm cân nặng. Trong một vài shoot ảnh, tay và chân của nữ idol khẳng khiu quá mức khiến fan hâm mộ xót xa.

Vào ngày 29/9 vừa rồi, Jang Won Young và nhóm nhạc của mình có tham gia biểu diễn tại trường đại học Chungnam. Tuy nhiên, trong lúc diễn, fan hâm mộ nhận thấy vài khoảnh khắc cô bé dường như bị hụt hơi, khó thở và phải dừng lại nghỉ ngơi trước khi tiếp tục. 

[xong] Jang Won Young (IVE) khiến netizen lo lắng vì thân hình gầy gò 3
Hình ảnh gần đây của Jang Won Young khiến người hâm mộ bất an

Trước đó, Jang Won Young đã từng khiến fan phải lo lắng vì lịch làm việc dày đặc ở nước ngoài. Quả nhiên điều mà fan lo lắng đã trở thành hiện thực khi cô nàng ngày càng trở nên xanh xao. Hy vọng công ty quản lý sẽ nhanh chóng khắc phục vấn đề, cân bằng lịch làm việc để Won Young có thêm thời gian nghỉ ngơi. 

Liên quan: Jang Won Young (IVE) khiến fan lo lắng khi lộ rõ tình trạng sức khỏe suy giảm trầm trọng vì lịch trình công việc dày đặc

[xong] Jang Won Young (IVE) khiến netizen lo lắng vì thân hình gầy gò 4
Tuy cơ bụng rất đẹp nhưng tay và chân nữ idol lại cho thấy sự sút cân nghiêm trọng

Đôi nét về Jang Won Young: Nữ idol sinh năm 2004 (18 tuổi) và được biết đến lần đầu qua chương trình thực tế âm nhạc Hàn Quốc - Produce48. Cô thành công debut với vị trí center của nhóm nhạc IZ*ONE. Sau khi hết thời hạn hợp đồng và IZ*ONE tan rã, Jang Won Young tiếp tục sự nghiệp idol với vai trò thành viên của nhóm nhạc IVE. 

[xong] Jang Won Young (IVE) khiến netizen lo lắng vì thân hình gầy gò 5
Mong rằng nữ idol sẽ nhanh chóng được điều chỉnh lịch làm việc

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet