Jang Won Young (IVE) lộ tình trạng sức khỏe suy giảm vì lịch trình dày đặc

(VOH) - Với khối lượng công việc dày đặc cả trong và ngoài nước, Won Young để lộ vẻ mệt mỏi và đuối sức khiến fan hết sức lo lắng.

Jang Won Young (IVE) có lẽ đã là một cái tên nổi bật mà bất cứ ai quan tâm đến gen 4 Kpop hiện nay đều đã nghe đến một lần. Với visual xinh đẹp và ngoại hình cao ráo, Won Young sớm nhận được sự chú ý từ công chúng và dần trở thành một gương mặt trẻ được các nhãn hàng "chọn mặt gửi vàng". Chính vì vậy mà ở tuổi 18, Won Young đã sở hữu cho mình một khối lượng hợp đồng quảng cáo lớn cũng như có lịch trình chạy show "đắt như tôm tươi".

Jang Won Young (IVE) lộ tình trạng sức khỏe suy giảm vì lịch trình dày đặc 1
Jang Won Young hiện đang là một nữ idol gen 4 có tiềm năng nhất

Xem thêm: Wonyoung (IVE) - nữ thần tượng gen 4 sở hữu hàng loạt hợp đồng quảng cáo đắt giá ở tuổi 17

Nhưng cũng vì thế mà Won Young đang phải đối diện với khối lượng công việc quá mức dày đặc, gần như không có ngày nào được nghỉ ngơi trong suốt thời gian qua. Không chỉ là lịch trình trong nước mà cô nàng cũng còn có những lịch trình ở nước ngoài liên tiếp khiến cho tình hình sức khỏe vốn đã để lộ vẻ không ổn định của Won Young càng thêm suy giảm lộ rõ. 

Đặc biệt là vẻ mệt mỏi và suy nhược của Won Young khi biểu diễn tại lễ hội của Đại học Chungnam vào ngày hôm qua (29/9) đang khiến cho người hâm mộ lo lắng không nguôi. Trong video được quay lại, Won Young dường như cảm thấy khó thở và phải đứng điều chỉnh lại nhịp thở để tiếp tục biểu diễn. Dù là vậy, cô nàng vẫn thể hiện vẻ chuyên nghiệp của mình và cố gắng mỉm cười tương tác với fan.

Jang Won Young (IVE) lộ tình trạng sức khỏe suy giảm vì lịch trình dày đặc 2
Dù không khỏe và khó thở nhưng Won Young vẫn chăm chỉ tương tác với fan

Tình trạng này của Won Young khá rõ ràng là hệ quả từ lượng lịch trình nặng nhọc gần đây:

  • Ngày 20/9: diễn ở đại học Yeungnam
  • Ngày 21/9: diễn ở đại học Semyung
  • Ngày 22/9: diễn ở đại học Yeoju
  • Ngày 23/9: làm MC ở Music Bank
  • Ngày 24/9 -27/9: có lịch trình ở Paris cho Fred (Paris và Seoul chênh nhau 7 tiếng)
  • Ngày 28/9: Won Young về nước vào chiều tối
  • Ngày 29/9: diễn ở Đại học Chungbuk và Chungnam
  • Ngày 30/9: làm MC và có sân khấu đặc biệt ở Music Bank. Sau đó diễn tại Đại học Ajou và Sungkyunkwan.

Hiện người hâm mộ đang cảm thấy lo lắng và xót xa cho tình hình sức khỏe của Won Young sẽ còn tệ hơn nữa trong tương lai nếu cứ tiếp tục phải chạy lịch trình dày đặc như thế này. Won Young đã có những biểu hiện suy nhược từ bên ngoài khá rõ khi bị rụng tóc, hói một mảng tóc hay thân thể cũng gầy gò quá mức. Chính vì vậy mà fan cho rằng Won Young đang bị bào sức lao động quá mức và cũng đang cố gắng yêu cầu công ti chủ quản Starship cho Won Young có thời gian nghỉ ngơi, hồi phục sức khỏe.

Jang Won Young (IVE) lộ tình trạng sức khỏe suy giảm vì lịch trình dày đặc 3
Ở tuổi 17 Won Young đã bị rụng tóc đến mức hói một mảng đầu
Jang Won Young (IVE) lộ tình trạng sức khỏe suy giảm vì lịch trình dày đặc 4
Hình ảnh gần đây lộ vẻ gầy gò, da bọc xương của Won Young

Won Young xuất hiện trước công chúng lần đầu tiên từ năm 14 khi xuất hiện trong chương trình Produce 48 và trở thành center của nhóm nhạc dự án IZ*ONE. Sau khi nhóm tan rã, Won Young tiếp tục sự nghiệp idol với nhóm nhạc hiện tại là IVE trực thuộc Starship. IVE cũng đang là một nhóm nhạc nữ tân binh đáng gờm với hàng loạt ca khúc hit liên tục là Eleven, Love Dive và mới đây nhất là After Alike

Xem thêm: Đụng độ với BLACKPINK khi phát hành After LIKE, tân binh IVE vẫn gây ấn tượng với loạt thành tích khủng

Jang Won Young (IVE) lộ tình trạng sức khỏe suy giảm vì lịch trình dày đặc 5
IVE đang là một trong những nhóm nhạc nữ tân binh nổi tiếng nhất

Dù đang có một sự nghiệp thành công như vậy ở độ tuổi rất trẻ khi sinh năm 2004, nhưng so với đó thì người hâm mộ đều đồng lòng cho rằng sức khỏee của Won Young nên được đặt lên hàng đầu. Mong rằng Won Young sẽ sớm có những sự hồi phục về sức khỏe và trở lại với một hình ảnh tràn đầy năng lượng hơn.

Cập nhật thêm tin tức mới nhất về sao tại Tin Sao cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Twitter, Facebook