IVE lập kỉ lục ‘khủng’ sau 1 tuần comeback với After LIKE

(VOH) - Khó ai có thể tin được 6 cô nàng xinh đẹp của IVE lại bất ngờ 'chiếm đóng' các nền tảng nghe nhạc khi album 'After LIKE' được phủ sóng khắp mọi nơi. Thậm chí, sau 1 tuần còn 'khủng' hơn.

Cách đây không lâu, các cô gái IVE vừa có màn quay trở cực kỳ hoành tráng với đĩa đơn After LIKE khiến công chúng thích thú. Đáng chú ý, sau 1 tuần phát hành sản phẩm âm nhạc mới, IVE đã gặt hái nhiều thành tích nổi trội ở mảng album và digital trong nước cũng như quốc tế.

Cụ thể, tính đến 16 giờ ngày 30/8, ca khúc After LIKE của 6 cô nàng xinh đẹp đã đạt được no.1 đến 40 lần trên bảng xếp hạng âm nhạc ở Hàn Quốc. Đặc biệt, vào ngày đầu tiên khi phát hành ca khúc mới nhất của nhóm, album đã ghi nhận được 464.690 bản trên Hanteo. Thậm chí, chỉ sau 1 tuần, After LIKE đã đạt được con số 924.363 bản, hiển nhiên trở thành album của nhóm nữ thần tượng có lượng bán ra tuần đầu cao thứ 2 trong lịch sử, tiếp nối Girls của aespa

IVE lập kỉ lục ‘khủng’ sau 1 tuần comeback với các con số đáng mơ ước 1
Các cô gái IVE gây bất ngờ với thành tích kỷ lục trong lần quay trở lại

Không chỉ gặt hái được những thành tích đáng nể trong lần quay trở lại, IVE còn gây chú ý khi các con số kỷ lục của nhóm cũng dần xuất hiện trên các nền tảng khác. Cụ thể, 6 cô nàng thuộc công ty chủ quản Starship Entertainment xuất sắc giữ vị trí thứ 3 của nhóm nhạc có số lượng stream tuần đầu cao với 17,6 triệu lượt trên Spotify của toàn album After LIKE. Bên cạnh đó, bài hát đơn cùng tên của nhóm cũng đạt hơn 15,2 triệu lượt stream trên nền tảng nghe nhạc này,

IVE lập kỉ lục ‘khủng’ sau 1 tuần comeback với các con số đáng mơ ước 2
Bảng xếp hạng đáng nể của IVE

Thêm vào đó, After LIKE còn giữ vị trí thứ 41 của bảng xếp hạng Spotify Global Daily Chart. Đây được đánh giá là thứ hạng cao nhất của một nhóm nhạc nữ thần tượng gen 4. Bởi hiếm khi nào các nhóm nhạc thế hệ thứ 4 của làng giải trí Hàn Quốc có thể dễ dàng vượt qua các tiền bối trước đó. Chưa kể, các cô nàng tài năng của IVE còn tự phá vỡ kỷ lục của mình trên bảng xếp hạng Worldwide iTunes Song Chart với top 4.

Xem thêm: Đụng độ với BLACKPINK khi phát hành After LIKE, tân binh IVE vẫn gây ấn tượng với loạt thành tích khủng

Dường như IVE đã tự ghi tên mình vào cụm từ “nhóm nhạc nữ Kpop đầu tiên của năm 2022” khi xuất sắc đạt được điểm tuyệt đối 10/10 trên Melon Artist Chart, trở thành nghệ sĩ đầu tiên đạt top 1 bảng xếp hạng MelOn Daily Chart với các bài hát như: LOVE DIVE, After LIKE. Không chỉ vậy, nhóm nữ idol còn sở hữu hơn 500,000 lượt người nghe độc nhất trên nền tảng MelOn và con số này đang tăng cao mỗi ngày.

IVE lập kỉ lục ‘khủng’ sau 1 tuần comeback với các con số đáng mơ ước 3
Chỉ vừa mới ra mắt sản phẩm "After LIKE", IVE đã gặt hái được thành công lớn

Hiện tại MV After LIKE đã vượt mốc 69 triệu lượt xem trên YouTube, giữ vị trí thứ 2 của bảng xếp hạng YouTube Top Songs Daily Chart và vị trí thứ 2 ở bảng xếp hạng Top Artists trên YouTube Hàn Quốc. Đặc biệt, sau đại thành công của các bài hát ElevenLOVE DIVE, IVE tiếp tục giữ vững phong độ với sản phẩm mới mang tên After LIKE. Quả thật chính nhờ các thành tựu trên mà giờ đây IVE đã củng cố vị trí trong lòng người hâm mộ yêu thích Kpop.

IVE lập kỉ lục ‘khủng’ sau 1 tuần comeback với các con số đáng mơ ước 4
Số views "khủng" của IVE tính đến thời điểm hiện tại trên Youtube

MV "After LIKE" của IVE (Nguồn: starship TV)

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: Chụp màn hình, Internet.