IVE comeback với After LIKE: Đụng độ với BLACKPINK nhưng vẫn đạt thành tích khủng

(VOH) - Tuy comeback chỉ cách nhau vài ngày, IVE chứng minh sức nóng của mình không hề thua kém đàn chị nổi tiếng toàn cầu BLACKPINK.

Ngày 22/8 vừa qua, các cô gái tân binh nhà Starship Entertainment là IVE đã chính thức trở lại với single thứ 3 cùng ca khúc chủ đề After LIKE. After LIKE được giới thiệu là câu chuyện nối tiếp Love Dive, mang đến một nét cuốn hút mới cho chủ đề can đảm dấn thân vào tình yêu.

IVE comeback: Đụng độ với BLACKPINK nhưng vẫn đạt thành tích khủng 1
 

Ngay sau khi ra mắt, ca khúc nhanh chóng leo hạng 1 bảng xếp hạng độ phổ biến theo thời gian thực của MelOn. Không dừng lại ở đó, nhóm cũng đạt được thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng nhạc số trong vòng 1 giờ sau khi đăng tải ca khúc mới, cụ thể là hạng 9 BXH MelOn, hạng 7 BXH Genie và hạng 1 BXH Bugs.

IVE comeback: Đụng độ với BLACKPINK nhưng vẫn đạt thành tích khủng 2
Hạng 1 bảng xếp hạng độ phổ biến theo thời gian thực của MelOn
IVE comeback: Đụng độ với BLACKPINK nhưng vẫn đạt thành tích khủng 3
After LIKE xếp hạng 9 BXH MelOn, hạng 7 BXH Genie và hạng 1 BXH Bugs sau khi phát hành 1 giờ

After LIKE còn đạt hạng 2 tính theo lượng người nghe độc nhất (Unique Listeners) trong 1 giờ đầu trên MelOn năm 2022 mảng nhóm nữ với 49,869 lượt nghe, xếp ngay sau Pink Venom của BLACKPINK và xếp trên Feel My Rhythm của Red Velvet cũng như FOREVER 1 của SNSD. Đáng nói, Love Dive của IVE cũng nằm ở hạng 6 trong xếp hạng lượng người nghe độc nhất này.

IVE comeback: Đụng độ với BLACKPINK nhưng vẫn đạt thành tích khủng 4
 

Không chỉ ăn nên làm ra ở mảng nhạc số, lượng bán đĩa cứng của IVE cũng ấn tượng không kém. Dựa theo số liệu cập nhật ngày 22/8 của Hanteo, nhóm đã bán được 464,690 bản single After LIKE, xếp hạng 3 trong số các nhóm nữ có lượng bán album ngày đầu cao nhất, đứng sau album mở rộng Girls của aespa và album The Album của BLACKPINK.

IVE comeback: Đụng độ với BLACKPINK nhưng vẫn đạt thành tích khủng 5
 

Thứ hạng của nhóm và lượt nghe trên các trang nhạc số vẫn tiếp tục tăng đều. Có thể thấy dù là tân binh, IVE vẫn có một sức hút rất khủng đối với công chúng. Trước IVE vài ngày, vào ngày 19/8, BLACKPINK vừa trở lại với Pink Venom và càn quét khắp các bảng xếp hạng. BLACKPINK vốn đã nổi tiếng vươn tầm thế giới, mỗi một sản phẩm khi tung ra đều được công chúng ở khắp các quốc gia từ Á đến Âu đón đợi. Vì vậy, chứng kiến một IVE vừa ra mắt chưa tròn một năm đã có thể đuổi theo sát nút BLACKPINK thế này quả là rất mới mẻ và đầy hứa hẹn.

IVE comeback: Đụng độ với BLACKPINK nhưng vẫn đạt thành tích khủng 6
 

IVE chính thức debut vào tháng 12/2021 với 6 thành viên, trong đó có 2 cựu thành viên IZ*ONE đình đám là Ahn Yu Jin là Jang Won Young. Kể từ những ngày còn hoạt động với IZ*ONE hay thậm chí là ngay từ lúc còn đang tham gia show Produce 48, hai thành viên này đã thuộc nhóm những người hút fan nhất. Bởi thế, không lạ khi IVE vừa ra mắt đã ngay lập tức được nhiều khán giả quan tâm.

IVE comeback: Đụng độ với BLACKPINK nhưng vẫn đạt thành tích khủng 7
 

Thế nhưng, khác với nhiều nhóm nhạc khác có thành viên xuất thân từ "lò đào tạo Produce" chỉ gây chú ý được một khoảng thời gian đầu, IVE thành công giữ chân người hâm mộ và gây sốt ở mỗi lần comeback. After LIKE tiếp tục là một minh chứng khẳng định điều đó. Với sức nóng và loạt thành tích khủng, IVE hiện đang là ứng cử viên hàng đầu cho ngôi vị tân binh xuất sắc nhất tại các lễ trao giải cuối năm 2022.

IVE comeback: Đụng độ với BLACKPINK nhưng vẫn đạt thành tích khủng 8
 

Cùng thưởng thức After LIKE để xem tại sao ca khúc lại gây sốt đến thế dù đụng độ trực tiếp với Pink Venom của BLACKPINK nhé.

Cùng VOH Giải trí cập nhật thêm các tin tức mới nhất về âm nhạc.

(Ảnh và video: Internet)