Bảo Anh ra mắt MV Từng Là Của Nhau, tiết lộ từng 'cạch mặt' Hồ Quang Hiếu hậu chia tay

(VOH) - Phát hành MV mới Từng Là Của Nhau, Bảo Anh cũng có những trải lòng về việc làm bạn với người yêu cũ hậu chia tay.

Mới đây, Bảo Anh đã cho ra mắt ca khúc ballad mang tên Từng Là Của Nhau, hợp tác cùng rapper Táo và nhạc sĩ Lyly. Bên cạnh đó, nam chính của MV sau bao ngày giấu kín cũng chính thức lộ diện chính là nam diễn viên Lãnh Thanh. Thông qua sản phẩm này, Bảo Anh cũng đã có những chia sẻ về góc nhìn, quan điểm của mình trong việc làm bạn với người yêu cũ.

Bảo Anh ra mắt MV Từng Là Của Nhau, tiết lộ từng 'cạch mặt' Hồ Quang Hiếu hậu chia tay 1
Bảo Anh trở lại với ca khúc ballad Từng Là Của Nhau

Cụ thể, nữ ca sĩ cho biết vào thời điểm mới chia tay, cô đã từng không nhìn mặt, thậm chí block hết số điện thoại, facebook của Hồ Quang Hiếu. Nhưng sau 6 năm, cô nhận ra đó là tư duy cũ cần phải thay đổi. Ở thời điểm hiện tại, Bảo Anh cho biết bản thân rất vui vẻ với những mối tình cũ. "Bạn bè cũng là một cái duyên. Tôi không ngại làm bạn với người cũ, ví dụ khi tôi có dự án cần, thì tôi vẫn gọi cho anh Hiếu bình thường. Tôi muốn chia sẻ điều này qua âm nhạc để mọi người rút ngắn thời gian đau khổ lại một tí" - Bảo Anh tâm sự.

Xem thêm: Liên tục dính nghi án nối lại tình xưa với Hồ Quang Hiếu, Bảo Anh đã lên tiếng như thế nào?

Bảo Anh ra mắt MV Từng Là Của Nhau, tiết lộ từng 'cạch mặt' Hồ Quang Hiếu hậu chia tay 2
Chuyện tình của Bảo Anh và Hồ Quang Hiếu đã từng tốn không ít giấy mực của báo giới
Bảo Anh ra mắt MV Từng Là Của Nhau, tiết lộ từng 'cạch mặt' Hồ Quang Hiếu hậu chia tay 3
Lúc mới chia tay, mối quan hệ của cả 2 khá căng thẳng, nhưng sau 6 năm thì mọi thứ đã trở nên nhẹ nhàng hơn

Nói về MV Từng Là Của Nhau, Bảo Anh chia sẻ: “Ngày xưa, tâm lý của tôi lúc nào cũng xem mình là nạn nhân trong một câu chuyện tình cảm, bây giờ, tôi nhìn nhận mọi thứ ở góc độ khác thì tôi sẽ luôn biết rằng chuyện đổ vỡ không chỉ một người sai mà cả hai cùng tạo ra kết quả đó. Trước giờ tôi làm nhạc đa phần là cho phụ nữ. Mình từng có những tâm lý như vậy nên mình mới nhìn cuộc đời như vậy, còn bây giờ mình khác rồi và mong cũng có nhiều người nhìn giống như tôi để cảm thấy được bình an hơn trong cuộc sống”. 

Với những suy nghĩ này, MV Từng Là Của Nhau cũng được nữ ca sĩ thực hiện với nội dung không quá drama quá kịch tính, chủ yếu  tập trung truyền tải những suy tư của một cô gái sau chia tay. Bảo Anh và diễn viên Lãnh Thanh diễn tả câu chuyện của một cặp đôi, từng trải qua rất nhiều khoảnh khắc đẹp đẽ cùng nhau nhưng giờ chỉ còn trong ký ức của cô gái.

Bảo Anh ra mắt MV Từng Là Của Nhau, tiết lộ từng 'cạch mặt' Hồ Quang Hiếu hậu chia tay 4
Bảo Anh vào vai cô gái lạc trong “khu rừng nỗi nhớ”, bắt đầu bước vào hành trình kỷ niệm

Với kinh nghiệm diễn xuất trong bộ phim Bẫy Ngọt Ngào, Bảo Anh đã cùng Lãnh Thanh nhập tâm diễn xuất, thể hiện tự nhiên mà xúc động từng thước phim nhỏ nhất trong MV. Từ khoảnh khắc đầu tiên gặp gỡ, “cảm nắng" nhau cho đến khi tình cảm nồng cháy với những màn “khóa môi" mãn nhãn, ngọt ngào, Bảo Anh và Lãnh Thanh khiến người xem rung động, bồi hồi bởi chuyện tình quá đẹp đẽ. 

Nói về bạn diễn Lãnh Thanh, Bảo Anh cho biết: “Lãnh Thanh là một diễn viên giỏi. Thanh làm tốt phần của mình và cũng biết cách tạo cảm xúc cho bạn diễn. Còn đối với tôi, những cung bậc cảm xúc trong MV tôi đều trải qua rồi, từ hạnh phúc đến  đau khổ, dằn vặt, tuyệt vọng. Và khi chỉ có một mình, thì tôi cũng diễn xuất thể bộc lộ hết mọi cảm xúc ấy ra mà không cần phải tưởng tượng quá nhiều”. Bên cạnh đó, cô và bạn diễn cũng nhập tâm vào nhân vật, cả hai không có nhiều khó khăn khi diễn cảnh khóa môi cuối MV.

Bảo Anh ra mắt MV Từng Là Của Nhau, tiết lộ từng 'cạch mặt' Hồ Quang Hiếu hậu chia tay 5
Bảo Anh và Lãnh Thanh thể hiện những phân cảnh ngọt ngào trong MV
Bảo Anh ra mắt MV Từng Là Của Nhau, tiết lộ từng 'cạch mặt' Hồ Quang Hiếu hậu chia tay 6
Cả hai còn có màn khóa môi gây xao xuyến

Trải qua nhiều sóng gió trong tình yêu, Bảo Anh đã thay đổi góc nhìn khá nhiều: “Trước đây, tôi không yêu bản thân mình nhiều, bây giờ, tôi yêu bản thân mình nhiều hơn. Khóc lóc, vật vã cũng mệt mỏi lắm chứ đâu có sướng gì, đó là mình đang hành hạ bản thân. Mọi người hay lo sợ trong tình yêu rồi sẽ có những biến cố, nhưng dần những điều đó không làm cho tôi cảm thấy quá nghiêm trọng nữa. Chúng ta nên đơn giản hóa tình yêu một chút, đừng để bản thân bị tiêu cực vì nó. Tình yêu vốn là một cái gì đó rất đẹp, tại sao mình phải buồn và đau khổ vì tình yêu?”

Bảo Anh ra mắt MV Từng Là Của Nhau, tiết lộ từng 'cạch mặt' Hồ Quang Hiếu hậu chia tay 7
Bảo Anh giờ đây đã có những suy nghĩ trưởng thành và nhẹ nhàng hơn về tình yêu

Từng Là Của Nhau đã chính thức phát hành vào lúc 19 giờ ngày 30/8/2022 trên YouTube và nền tảng nhạc số. 

MV Từng Là Của Nhau - Bảo Anh feat Táo:

 

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: NVCC, internet