Bảo Anh thông báo comeback sau 4 năm vắng bóng trên 'đấu trường âm nhạc' Việt Nam

(VOH) - Cô ca sĩ tài năng Bảo Anh đang chính thức chuẩn bị cho màn comeback hoành tráng của mình sau 4 năm vắng bóng trên đường đua Vpop. Đây cũng là lần đầu tiên người đẹp hợp tác cùng rapper Táo.

Mới đây, Bảo Anh đã hào hứng chia sẻ hình ảnh cô nàng vinh dự được xuất hiện trên billboard của quảng trường Thời Đại (New York, Mỹ). Được biết, đây cũng chính là cột mốc đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc Vpop của nữ ca sĩ.

Mỗi tháng, EQUAL sẽ chọn ra một nữ ca sĩ của từng quốc gia để giới thiệu họ trên quảng trường Thời Đại. Vì vậy, việc ca sĩ Bảo Anh đại diện Việt Nam vinh danh trên billboard trong tháng 8 chính là điều khiến các fans của cô tự hào. 

Xem thêm: Bảo Anh góp giọng trong 'Moment' của Lil Wuyn?

Bảo Anh thông báo comeback sau 4 năm vắng bóng trên đấu trường âm nhạc Việt Nam 1
Hình ảnh ca sĩ Bảo Anh xuất hiện trên billboard của quảng trường Thời Đại New York

Bên cạnh việc được vinh dự trở thành nữ ca sĩ có mặt trên billboard quốc tế, Bảo Anh còn cho biết sắp tới cô sẽ có dự án âm nhạc hoành tráng để đánh dấu sự quay trở lại con đường âm nhạc chuyên nghiệp của mình. Cụ thể, người đẹp sinh năm 1992 cho biết siêu phẩm lần này là một bản nhạc Ballad. Đáng chú ý, cô nàng còn tiết lộ sẽ kết hợp cùng rapper Táo trong dự án comeback đầy hứa hẹn lần này.

Bảo Anh thông báo comeback sau 4 năm vắng bóng trên đấu trường âm nhạc Việt Nam 2
Poster comeback hoành tráng của ca sĩ Bảo Anh

Chia sẻ về màn song ca lần đầu tiên “có một không hai”, giọng ca Yêu Một Người Vô Tâm trải lòng: “Sau 4 năm mình mới lại hát Ballad. Trước đây là sự “lì lợm” để tìm kiếm cái gì đó mới hơn cho khán giả. Đến bây giờ, mình mới dám quay trở lại để đưa đến một ca khúc đúng với sở trường của mình. Hy vọng mọi người sẽ yêu thích ca khúc này, nhất là khi mình có thêm một người bạn đồng hành là Táo”. 

Bảo Anh thông báo comeback sau 4 năm vắng bóng trên đấu trường âm nhạc Việt Nam 3
Người đẹp có những chia sẻ chân thành về sự quay trở lại của mình trong năm nay

Có thể nói, trong suốt 4 năm vừa qua, ca sĩ Bảo Anh luôn gây ấn tượng với người hâm mộ qua các bản nhạc Latin đầy lôi cuốn cùng giai điệu bắt tai. Các bài hát đó dường như trở thành một trong những ca khúc giúp người nghe nhớ mãi đến tên của người đẹp. Tuy nhiên, những người yêu âm nhạc của Bảo Anh vẫn chưa một lần ngừng hy vọng một ngày nào đó nữ ca sĩ 9x sẽ quay trở về với dòng nhạc Ballad.

Bảo Anh thông báo comeback sau 4 năm vắng bóng trên đấu trường âm nhạc Việt Nam 4
Đây là lần đầu tiên cô kết hợp cùng Táo

Quả thật, ngay sau khi biết được những mong đợi của khán giả dành cho mình, mentor Street Dance Vietnam nhanh chóng chuẩn bị ca khúc mới với giai điệu nhẹ nhàng sở trường. Cô nàng rũ bỏ hình ảnh cá tính, mạnh mẽ và đầy phóng khoáng trong những MV Latin nói về nữ quyền để quay trở lại phiên bản một cô gái ủy mị, mỏng manh. Có lẽ, chính vì sự thay đổi không ngừng nghỉ của mình trong sự nghiệp âm nhạc, Bảo Anh dường như chiếm trọn tình cảm của các khán giả khi cô không ngại đầu tư, thay đổi và làm mới bản thân để mang đến những sản phẩm chỉn chu nhất cho người nghe.

Bảo Anh thông báo comeback sau 4 năm vắng bóng trên đấu trường âm nhạc Việt Nam 5
Nữ ca sĩ luôn cố gắng thay đổi nhiều hình tượng để làm mới bản thân trong mắt công chúng

Được biết, không chỉ hoạt động dưới nghệ danh là ca sĩ, mới đây Bảo Anh còn trở thành đội trưởng trong chương trình Street Dance Vietnam bên cạnh ca sĩ Chipu, Kay TrầnTrọng Hiếu. Bên cạnh đó, người đẹp 9x còn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh với bộ phim Bẫy Ngọt Ngào vào vai nữ chính. Được biết, dự án phim đầu tay của Bảo Anh đã đạt doanh thu lên đến 82 tỷ đồng.

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: Internet.