Talk That Talk của TWICE: cột mốc phá vỡ "lời nguyền 7 năm" nhưng lại quá an toàn thiếu đột phá

(VOH) - Sau khoảng thời gian úp mở về ca khúc mới cho lần comeback năm 2022. TWICE chính thức ra mắt khán giả với đội hình đầy đủ 9 thành viên trong ấn phẩm Talk To Talk.

Review MV Talk That Talk

Vào lúc 11 giờ ngày 26/08, Twice chính thức tung ra MV Talk That Talk - ca khúc chủ đề cho mini album BETWEEN 1&2. Đây được xem là dự án âm nhạc đánh dấu cho chặng đường mới cùng sự đồng hành với Công ty chủ quản JYP của 9 nữ thần tượng. 

 

Talk That Talk là bản retro pop đầy sôi động được hòa âm phối khí, sản xuất bởi collapdone & MRCH, mang thông điệp “hãy nói hết ra mọi thứ trong lòng”, cỗ vũ cho tinh thần dám nghĩ dám làm của các cô gái trẻ ngày nay. 

Sản phẩm âm nhạc lần này được rất nhiều fan hâm mộ háo hức mong chờ nhưng thật tiếc lại không tạo được sự đột phá trong giai điệu. Talk That Talk vẫn quá an toàn so với cột mốc ý nghĩa "tái ký sau 7 năm" và đánh dấu sự trở lại của TWICE. Tuy nhiên, không vì thế mà phủ nhận sự cố gắng của các cô gái, mỗi người đều góp sức thổi hồn vào ca khúc bằng giọng hát nhiệt huyết năng động của mình. 

Talk To Talk của Twice: cột mốc phá vỡ
 

Về phần hình ảnh của MV Talk That Talk đã thể hiện được sự chỉn chu, mới mẻ trong việc đầu tư tạo dựng concept. Kỹ thuật quay phim làm sống dậy bầu không khí Y2K (những năm 2000) cùng nhịp điệu mơ màng đầy sinh động và ngọt ngào. Tuy nhiên, người hâm mộ khá hụt hẫng khi JYP tiếp tục sử dụng phông xanh cho MV của TWICE.

Talk To Talk của Twice: cột mốc phá vỡ
 

Visual của từng thành viên đều nổi "bần bật" đầy lung linh, hút hồn người xem xuyên suốt cả MV. Từ kiểu tóc đến từng bộ trang phục đều rất bắt mắt, phô diễn đường nét cơ thể đầy mỹ miều của các cô nàng. Tuy nhiên, nếu để ý có thể thấy tần suất xuất hiện của các thành viên có sự chênh lệch khá rõ. Nayeon dường như xuất hiện nhiều hơn hẳn các cô nàng còn lại.

Talk To Talk của Twice: cột mốc phá vỡ
 

Đặc biệt, ngoài những điều trên thì TWICE còn đem đến cho khán giả một màn vũ đạo đầy độc đáo và đẹp mắt. Quả không hổ danh là nhóm nhạc sở hữu khả năng vũ đạo nổi trội nhất nhì Gen3 và để xứng tầm với danh xưng này TWICE tiếp tục chiêu đãi người hâm mộ với các động tác cực "khó nhằn". Các cử động cánh tay tạo thành chữ "LOVE" nhanh chóng gây ấn tượng với khán giả, cũng như tạo được điểm nhấn cá nhân trong từng set quay.

Talk To Talk của Twice: cột mốc phá vỡ
 
Talk To Talk của Twice: cột mốc phá vỡ
 
Talk To Talk của Twice: cột mốc phá vỡ
 

Thành tích pre-order mini album BETWEEN 1&2

Sáng cùng ngày phát hành MV Talk That Talk, Công ty JYP Entertainment cho biết chỉ trong 2 ngày  mini album BETWEEN 1&2 đã chính thức vượt mốc 1 triệu bản đặt trước. Đây là thành tích cao nhất của TWICE tính đến hiện tại, con số này cũng cao hơn 300.000 bản so với album Formula of Love: O+T=<3 của nhóm.

Talk To Talk của Twice: cột mốc phá vỡ
 

Được biết, thành tích này cũng giúp TWICE góp mặt vào top 3 nhóm nhạc nữ Kpop sở hữu album vượt 1 triệu bản pre order sánh vai cùng Aespa và Blackpink. BETWEEN 1&2 mang ý nghĩa là những câu chuyện và sợi dây liên kết giữa ONCE (fandom của nhóm) và TWICE.

MV Talk That Talk - TWICE:

Hãy cùng VOH Giải trí cập nhật những thông tin nhạc nhanh nhất tại chuyên mục nhạc nhé!

Ảnh: Internet.