SNSD trở lại với Forever 1: 8 nàng tiên xinh xắn khiến fan thích thú

(VOH) – Nhóm nhạc nữ huyền thoại SNSD đã trở lại đúng vào dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt. Bài hát Forever 1 ngay lập tức nhận được nhiều sự yêu thích của fan.

Vừa qua, nhóm nhạc nữ hàng đầu Hàn Quốc là SNSD vừa chính thức trở lại với album mang tên Forever 1 nhân dịp kỷ niệm 15 năm ra mắt. Sau nhiều năm chờ đợi, các fan đã nhanh chóng giúp cho bài hát chủ đề cùng tên nhanh chóng đạt được nhiều thành tích khả quan trên mảng nhạc số. Bên cạnh đó, phong cách của các cô gái cho lần comeback này và MV Forever 1 cũng nhận được sự chú ý cũng như bàn tán rất lớn.

SNSD chính thức trở lại với ca khúc tên Forever 1 sau 5 năm vắng bóng

Đầu tiên, không nằm ngoài dự đoán của người hâm mộ rằng Forever 1 là một ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, dễ đi vào lòng người và vô cùng bắt tai. Không chỉ có vậy, ca khúc còn khiến người nghe cảm thấy hứng khởi và vui tươi lên rất nhiều. Các phân cảnh 8 thành viên SNSD diện trên mình những bộ đồ khỏe khoắn, năng động nhảy cùng nhau khiến không ít người liên tưởng đến “thánh ca” ra mắt Into The New World của các cô gái.

Tiếp theo, phân cảnh các nàng hát vang đoạn của mình, mỗi người đều diện cho mình những bộ outfit quý phái, sang trọng, màu sắc nhưng cũng không quên thể hiện cá tính riêng. Đây không khác gì hình ảnh đối lập của outfit trước đó, SNSD của 15 năm trước đã trưởng thành và tự tin như hiện tại.

snsd-tro-lai-forever-1
SNSD trong trang phục trẻ trung, năng động
snsd-tro-lai-forever-1-2
Điều này làm các fan liên tưởng đến ca khúc ra mắt của SNSD là Into The New World
snsd-tro-lai-forever-1-3
Tuy nhiên, khi 8 nàng khoác lên mình những bộ quần áo màu sắc như thế này lại toát lên vẻ trưởng thành và thành công. Đây chính là SNSD ở thời điểm hiện tại

Đáng chú ý, xuyên suốt hơn 3 phút của MV, người xem dễ dàng nhận ra nhiều ẩn dụ được khéo léo lồng ghép vào để đánh dấu cột mốc 15 năm của nhóm. Điều này càng làm cho các fan cảm thấy sự trở lại này thêm phần ý nghĩa vì đây cũng là màu đại diện cho SONE (fandom của SNSD).

snsd-tro-lai-forever-1-4
Con số 15 đầy ý nghĩa ắt hẳn cho lần kỷ niệm 15 năm ra mắt này
snsd-tro-lai-forever-1-5
Hay hình ảnh 8 nàng quây quần bên nhau và "thủ lĩnh" Taeyeon là người cầm chiếc cúp danh giá

Visual của các thành viên cũng là một điểm đáng để nhắc đến khi mỗi người một vẻ, vô cùng nổi bật. Có thể nói, 8 cô gái đều đã ngoài 30 tuổi nhưng nhan sắc ngày càng thăng hạng khiến các fan không ngừng thét lên vì quá đổi ngưỡng mộ.

snsd-tro-lai-forever-1-6
Visual của cả 8 thành viên đúng là "không phải dạng vừa đâu"
snsd-tro-lai-forever-1-7
Thành viên nhỏ nhất của nhóm là Seohuyn cũng đã 31 tuổi nhưng các cô gái vẫn luôn rạng rỡ, xinh đẹp

Xem thêm: Nóng đến vỡ òa: SNSD chính thức thông báo sẽ comeback vào tháng 8 này, kỷ niệm 15 năm ra mắt

MV Forever 1 của SNSD đã nhận được hơn 4 triệu view và 780 nghìn luọt thích trên nền tảng YouTube sau hơn 7 giờ ra mắt. Đây là con số vô cùng ấn tượng đối với các nhóm nhạc Gen 2 trở lại sàn đùa K-Pop.

Cập nhật thêm các tin tức âm nhạc mới nhất cùng VOH Giải Trí nhé!

Ảnh: Internet